Vì sao mà bạn nên giặt màn cửa định kỳ hằng tháng

Thảo luận trong 'Góp Ý - Khiếu Nại' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/8/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969 004 670
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/8/20, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Active Member

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rèm cửa là một thứ rất cần thiết không thể thiếu trong các gia đình bởi không chỉ có chức năng bảo vệ mà nó còn giúp cho không gian nội thất trở nên ấm cúng sang trọng. Nó không chỉ là vật dùng để trang trí, nó màn cửa còn dùng để bảo vệ ngôi nhà của bạn.
    Tuy rằng rèm cửa là loại chất liệu ít tiếp xúc với các nguyên nhân gây bẩn, nhưng màn cửa cũng cần vệ sinh định kỳ giúp màn cửa được trong tình trạng tươi mới và giảm thiểu vi khuẩn giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của mình.
    Lý do gì Tại sao không nên giặt rèm cửa ở nhà
    Việc giặt màn cửa được hiệu quả cao nhất, điều này không phải là một công việc đơn giản bởi vì mỗi chất liệu của rèm cửa sẽ có các phương pháp vệ sinh riêng biệt (vol, vải hàn quốc…), mỗi chất liệu mỗi loại màn cửa có ảnh hưởng không nhỏ rất lớn đến việc vệ sinh màn cửa giống như vải voan thì vệ sinh khác và vải Hàn Quốc lại có một cách vệ sinh khác, và nhất là tất nhiên bạn không cần mua 1 máy giặt màn cửa chỉ để phục vụ cho việc giặt màn cửa cho gia đình, cty. Vấn đề đó là sự lãng phí về mặt tài chính đồng thời gây tiêu hao quá nhiều thời gian của các bạn.
    Tại sao nên chọn dịch vụ giặt màn cửa TẠI LỰC PHÁT
    Chính vì các lý do ở nên CÔNG TY VỆ SINH LỰC PHÁT đã làm cho ra đời dịch vụ giặt màn cửa tiện ích nhất hiện nay, không chỉ giúp cho bạn giảm tối đa thời gian và chi phí ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn các giải pháp vệ sinh vô cùng hiệu quả sạch sẽ nhất:
    CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CÁC DỊCH VỤ MỌI NGƯỜI CÓ THỂ CẦN:vệ sinh nhà xưởng
    • Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đáp ứng các tiêu chí của mọi khách hàng “ nhanh - sạch - đẹp” Hệ thống trang thiết bị giặt màn cửa có chiều sâu phù hợp cho từng chất liệu màn.
    • Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và khả năng thực chiến cao luôn giúp cho quá trình vệ sinh trở nên chuyên nghiệp và có chất lượng tốt nhất.
    • Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi được đào tạo kỹ càng chặt chẽ nên luôn cho thấy được sự tỉ mĩ chu đáo và nhanh nhẹn.
    • Dung dịch dùng để giặt màn cửa có khả năng độc đáo loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm ký sinh.
    • Quy trình giặt màn cửa đảm bảo tính logic và tỉ mĩ tới các bước.
    • Vệ sinh màn cửa chu đáo đến từng công đoạn chi tiết.
    • Đảm bảo thời gian vệ sinh nhanh nhất nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    • Luôn giữ an toàn trong quá trình vệ sinh.
    Để có được một màn cửa đảm bảo sạch sẽ và giai đoạn diễn ra nhanh chóng thì chúng tôi đã đưa ra những bước giặt màn cửa được tốt nhất.
    Quy trình giặt màn cửa chuyên nghiệp
    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    • Đặt lịchbắt đầu thực hiện dịch vụ giặt màn cửa.
    • Phân loại rèm cửa để áp dụng cách vệ sinh cho từng loại rèm cửa khác nhau.
    Ví dụ với từng loại màn cửa các bạn sẽ xử lý như sau:
    • Áp dụng cách giặt tay đối với từng loại màn cửa được làm từ chất liệu vải không có độ dày như các loại vải voan,hay vải sheer.
    • Thực hiện cách giặt khô với rèm cửa được làm từ chất liệu bằng tơ lụa, vải thô, vải nhung. Vì đây là các chất liệu rất dễ bị co khi vệ sinh bằng nướcvà vải nhung dễ mất phần tuyết ở trên mặt.
    • Thực hiện cách vệ sinh bằng máy đối với rèm cửa được làm bằng loại vải sợi tổng hợp. Chất liệu này có độ co giản không cao, sợi vải bền khi giặt bằng nước.
    • lau chùi và cố định lại thanh để treo màn cửa.
    • Vệ sinh xung quanh khu vực thực hiện công việc và kết thúc.
    Không chi cần vệ sinh màn cửa, với thảm trang trí, chúng ta cũng cần giặt thảm trang trí định kỳ để ngăn chặn vi khuẩn lẫn trốn tại đây. Từ lâu thảm trải sàn đã được coi là vật dụng làm đẹp cho mọi nhà hay trong nhiều tòa nhà văn phòng. Bên cạnh hiệu quả trang trí nội thất giúp mang đến giá trị thẩm mỹ mà nó còn mang lại nhiều công dụng hữu ích. Tuy nhiên để thảm được tuổi thọ cao hơn và vẫn sạch sẽ thì thảm trải sàn cũng cần được vệ sinh thường xuyên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này