Rao vặt : Thu gọn cánh mũi ở chỗ nào đẹp?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp du lịch' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/6/17.

  1. Vị trí:

    Hải Phòng
  2. Trạng thái:

    Hết Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01662122146
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/6/17, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu một chiếc mũi cao, đẹp & nhỏ và gọn là điểm nhấn giúp cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát & sắc sảo hơn. mặc dù thế đa số chúng ta rủi ro mắn sở hữu một chiếc mũi to, dày và thô nên làm cho gương đôi mắt bị mất cân đối, để cải thiện khuyết điểm này nhiều chị em biết đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp trong thu gọn cánh mũi là giải pháp nổi trội nhất. Vậy thu gọn cánh mũi nơi đâu đẹp? đấy là câu hỏi mà nữ giới luôn bâng khuâng, bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.


    [​IMG]




    phương pháp thu gọn cánh mũi là gì?

    Thu gọn cánh mũi nội soi technology Hàn Quốc là cách giải phẫu tiên tiến giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp như ý, không để lại sẹo và cực kỳ an toàn. giải phẫu thu nhỏ cánh mũi có 2 kỹ thuật căn bản là cắt cánh mũi và cuộn bí quyết mũi. Tùy theo như hình dáng cái mũi của bạn mà B.Sĩ sẽ support lựa chọn khoa học nào là thích nghi

    [​IMG]
    Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật thu gọn cánh mũi


    nâng mũi filler giá bao nhiêu

    - Cắt cánh mũi: cách này đc áp dụng cho người có cánh mũi lớn & dày. bác sĩ sẽ tiến hành tách bớt phần mô mềm ở hai bên cánh mũi kế tiếp khâu thẩm mỹ để hoàn thành giải phẫu giúp cánh mũi nhỏ gọn, cân đối.

    - Cuộn cánh mũi: đây là kỹ thuật đc ứng dụng cho tất cả những người có cánh mũi không quá dày nhưng lỗ mũi lại lớn trông ko được thẩm mỹ. bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường bé sát chân mũi tiếp đến cuộn cánh mũi vào bên phía trong để tạo được chiếc mũi nhỏ và gọn với lỗ mũi hạt chanh đẹp đẽ.

    Thu gọn cánh mũi nội soi có ưu thế gì vượt trội?



    bên cạnh câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp khách hàng còn Để ý đến các ưu điểm nổi bật của phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi so với thu gọn cánh mũi bình thường.

    an toàn, không để lại sẹo

    Với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi, tất cả thao tác rạch và khâu đều được B.Sĩ thực hiện bên phía trong khoang mũi nên ko để lại sẹo và ko để ảnh hưởng tới những rễ thần kinh ở mũi.

    Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

    [​IMG]



    Cho đc dáng mũi chữ A kết hợp, bé xinh

    sau khoản thời gian tiến hành phẫu thuật dứt khách hàng sẽ có chiếc mũi chữ A hài hòa, cánh mũi theo tỉ lệ chuẩn 1/3. Cánh mũi có độ rộng 1/3 chiều dài mũi phù hợp với độ cao, chiều dài mũi khoảng 1/3 so với gương mặt tạo được sự thanh tú, thon gọn.

    Thời gian bình phục nhanh & kết quả duy trì lâu dài

    lúc tiến hành thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên trong tiến trình phẫu thuật bạn sẽ không còn cảm giác đau đớn, tức giận. vì vết rạch nhỏ và đường khâu thẩm mỹ nên chỉ có thể trong quá trình ngắn vết thương sẽ lành mà hoàn toàn không để lại biến chứng. đặc thù, chúng ta cũng có thể an tâm dáng mũi xinh mới của bạn sẽ duy trì đc lâu dài.

    Lý Do cách thu gọn cánh mũi ở V.I.P luôn luôn nhận được sự hài lòng & tin tưởng của khách hàng?



    [​IMG]
    Trang thiết bị hiện đại, tiến bộ tại V.I.P


    quy trình thu gọn cánh mũi ở V.I.P diễn ra dùng đúng công nghệ Hàn Quốc

    Với khoa học nội soi hiện đại giúp phóng to đc tổ chức vùng lồng mũi nên quy trình giải phẫu diễn ra rất mau lẹ, an toàn, không gây tổn thương và không để lại bất cứ dấu tích nào cho biết thêm có sự can thiệp của dao kéo.

    Bước 1: bác sĩ thăm khám và tư vấn dáng mũi cần thu gọn thích ứng

    Bước 2: Đo, vẽ và định hình phần cánh mũi rất cần được thu gọn

    Bước 3: sát khuẩn & gây tê vùng mũi

    Bước 4: Tiến hành thu nhỏ cánh mũi

    Bước 5: chỉ dẫn hậu phẫu & hẹn lịch tái khám cho bạn

    đc thực hiện bởi hàng ngũ y bác sĩ tay nghề trình độ chuyên môn cao & giàu khả năng

    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc Tế V.I.P luôn tự hào với đội ngũ y B.Sĩ với kỹ năng tay nghề cao, đc tu nghiệp và đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài. Trong khi họ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công và đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho bạn. bác sĩ của V.I.P luôn luôn đo lường và thống kê vô cùng kĩ lưỡng tỉ lệ cánh mũi thu gọn bao nhiêu thì hài hòa và hợp với gương mặt của khách hàng, đây chính là nhân tố quan trọng ra quyết định sự thành bại của ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

    V.I.P luôn có sẵn trang dòng thiết bị tiên tiến và mới nhất để bảo đảm quality cho ca giải phẫu

    ngoại trừ phòng giải phẫu luôn luôn được kiểm ưng chuẩn tuyệt trùng kĩ lưỡng để hạn chế nhiễm trùng vết thương của khách, V.I.P luôn luôn đề cao sự hiện đại, hiện đại của trang thiết bị để ca phẫu thuật diễn ra đơn giản & thuận tiện hơn.

    Với những thành quả đạt đc trong thời gian qua, V.I.P luôn chiếm được sự ưng ý và tin tưởng từ khách hàng, được nhìn nhận là 1 trong những viện thẩm mỹ và làm đẹp thực hiện thu gọn cánh mũi đẹp và uy tín nhất TP. đại dương Chí Minh.

    [​IMG]



    [​IMG]

    để ý : kết quả giải phẫu có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng xem thêm Ảnh trước & sau khoản thời gian giải phẫu trên trang web của Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P.

    Nhấn mí & cắt mí có gì không giống nhau thưa bác sĩ?

    [​IMG]

    nâng mũi ở đâu đẹp tphcm
     
    Đang tải...
: nang mui

Chia sẻ trang này