Những Lý Do Chọn Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng

Thảo luận trong 'Góp Ý - Khiếu Nại' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 7/8/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969 004 670
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/8/20, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Active Member

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Muốn có không gian văn phòng sang trọng, thảm chính là một vật dùng trang trí không chỉ giúp tạo nhiều điểm nhấn chính cho nội thất, còn mang tới sự êm ấm cho đôi chân của chúng ta mỗi lần bước lên thảm. Vậy nên, cũng như vô số nhiều vật dụng khác thì sau khoảng thời gian dùng, thảm sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn để lâu dần sẽ trở thành mầm họa gây bệnh cho chúng ta, chính là là nguyên nhân tại sao chúng ta cần phải dùng dịch vụ giặt thảm liên tục thường xuyên.
    Nó chính là nơi bám nhiều vi trùng nhất.
    Cùng với nghiên cứu của một số nhà khoa học, theo với bàn văn phòng thì thảm chính là một trong các vật dụng bám những loại vi khuẩn, nấm và bụi bám nhất, nó thậm chí còn đáng sợ hơn chiếc bồn cầu trong ngôi nhà của chúng ta. Hơn nữa, Việt Nam là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa vậy nên là điều kiện thích hợp giúp chúng tăng trưởng và phát triển.
    [​IMG]
    Thảm không chỉ dừng lại ở khái niệm sử dụng trong căn hộ cùng với kích thước nhỏ gọn do nên bạn dễ dàng vệ sinh một cách không mấy khó, hiện nay vô số tòa nhà, khu vực văn phòng hiện đại cũng liên tục trải thảm hết sàn văn phòng để tạo nên một không gian sinh hoạt chuyên nghiệp. Do đó, diện tích càng nhiều thì bụi bẩn sinh ra, bám lại nhiều “khủng” bấy nhiêu, và chắc chắn là nếu sử dụng mắt thường chắc chắn chúng ta sẽ không thể nào nhìn thấy được hàng trăm triệu con vi khuẩn đang trú ngụ sâu trong đó.
    Như thế, vai trò của dịch vụ
    giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp rất quan trọng nhiều nhường nào, vì vậy nhờ đó mà rất nhiều chiếc thảm nhỏ nhỏ, xinh xinh trong căn phòng nội thất căn hộ, hay thảm trải nền nơi văn phòng làm việc sẽ được làm sạch một cách hoàn toàn, vừa bảo đảm tính mỹ thuật vừa đem tới sự chắc chắn về sức khỏe cho người dùng. Bên đó, văn phòng công ty cũng phải chú ý liên tục tới việc vệ sinh kính văn phòng cùng với giặt thảm theo chu kỳ để tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, mỹ thuật và sức khỏe cho nhân viên.
    Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm uy tín?
    Không phải ngẫu nhiên mà các nhà khoa học lại khuyên chúng ta cần sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, vì thế nếu người dùng có thể tự làm nó tại nhà thì chủ doanh nghiệp đã chẳng mở công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh rồi.
    Trên thực tế, nhiều loại thảm đều được nhà sản xuất cần đưa ra các hướng dẫn và bí quyết cách dọn dẹp vệ sinh riêng, là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ càng nhằm đảm bảo độ chắc cũng như tính mỹ thuật của sản phẩm mà họ tạo ra, tránh bị khách hàng bêu réo rằng doanh nghiệp của bạn bán sản phẩm “dỏm” kém chất lượng.
    Tuy nhiên, một số doanh nghiệp cung ứng dịch vụ giặt thảm hiểu rất rõ tình huống này này, và đã làm ăn thì họ sẽ phải đầu tư cho việc tuyển dụng nhân sự, trang thiết bị cũng như các loại chất hóa học chuyên dụng tốt nhất, mục đích đảm bảo rằng khi bắt đầu làm vệ sinh thảm nhà hay thảm văn phòng thì cũng duy trì hoàn toàn vẻ đẹp hoàn hảo nhất của nó. Trong đó, nếu bạn tự ý thực hiện tại nhà như cho thảm vào máy giặt hay giặt bằng Ô MÔ thường chẳng hạn|, chẳng có gì bảo đảm rằng chiếc thảm sẽ không bị rớt lông, rách hoặc tưa chỉ sau lần giặt thứ 3 cả.
    Hơn nữa, một số chiếc thảm có kích cỡ quá lớn như thảm trải văn phòng thì chúng ta sẽ không bao giờ cuộn tròn lại, sau đó cho vô máy giặt như thảm nhà, nó rất lớn để những chiếc máy thông thường có thể chứa tất cả. Vậy nên, dịch vụ vệ sinh thảm bắt đầu dùng những trang thiết bị, máy móc chuyên dùng để hút hết bụi bẩn trên thảm, tiếp đó giặt rồi hong khô và chúng ta sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự sạch sẽ và tươi mát ngay dưới những bước chân của chúng ta.
    Giặt thảm tại nhà là một trong những việc quan trọng trong giải pháp vệ sinh văn phòng công ty, để cho không gian làm việc luôn sáng bóng và an toàn với sức khỏe.
    Cùng với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp sẽ tư vấn khách hàng chọn thời gian thích hợp nhất để giặt thảm, bởi trong giai đoạn giặt mà công nhân đi lại thường xuyên thì hiệu quả làm sạch sẽ rất thấp. Trong khi đó, để thảm khô thì phải cần một khoản thời gian nhất định, đây là điều mà ít khách hàng nào cũng hiểu rõ trước khi sử dụng dịch vụ.
    Với đội ngũ được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng phù hợp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì thảm trong căn hộ hoặc nơi văn phòng sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo nhất, hãy hotline ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá dịch vụ chi tiết nhất bạn nhé!
    Xem thêm: giặt ghế sofa
    Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả.
    Với 3 năm thực chiến làm việc trong chuyên môn vệ sinh văn phòng Đặc biệt hơn là vệ sinh thảm cho các văn phòng công ty tại Hồ Chí Minh, Lực Phát luôn nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn.
    - Máy móc và công nghệ giặt thảm hiện đại, đạt chuẩn
    - Đội ngũ công nhân kinh nghiệm và làm việc tận tâm
    - Hoá chất giặt thảm an toàn tới từ một số thương hiệu nổi tiếng
    - Quy trình giặt thảm hiện đại
    - Luôn hướng đến sự vui lòng của quý khách hàng
    - Chuyển khoản thanh toán khi xong nghiệm thu hoàn tất và đủ đầy chứng từ kế toán
    Các giai đoạn giặt thảm văn phòng tại Hồ Chí Minh đúng chuẩn
    - Kiểm tra độ hiệu quả của thiết bị
    - Di chuyển đồ vật bắt đầu giặt thảm càng nhiều càng tốt
    - Hút bụi dưới thảm, kiểm tra nhiều góc cạnh của thảm đã được dán chặt xuống sàn chưa.
    - Dùng dung môi để tẩy nhiều vết bụi trên bề mặt thảm trước khi bắt đầu dùng máy chà thảm (sử dụng bàn chải tay xử lý vết bẩn).
    - Dùng thử hoá chất giặt thảm trước khi giặt nếu thấy không có phản ứng thì mới tiếp tục cho giặt, tránh không cho vết bẩn loan ra xung quanh khi đang tẩy.
    - Dùng bàn chải tay để giặt nhiều góc tường, chân tường và những nơi máy không vào đánh được
    - Hút khô: Sử dụng máy giặt chuyên dụng hoặc bàn chải và chất hút bẩn trộn với chất tẩy và dung môi. Dung dịch chất làm sạch sẽ đẩy các chất bẩn ra khỏi sợi thảm. Sử dụng máy hút bẩn nước hút sạch những chất thải khỏi mặt thảm.
    - Hút kĩ dung dịch hoá chất trên bề mặt thảm bằng máy hút nước
    - Dùng máy thổi khô để vệ sinh khô thảm
    - Khi thảm khô, kê lại đồ đạc về vị trí ban đầu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này