Mẫu ván sàn giá rẻ, chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/11/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/11/20, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ván sàn nhựa vân gỗ là gì ?
    Sàn nhựa vân gỗ là dòng sàn nhựa Pvc , được phối hợp giữa : Poli , vinyl & clorua . Sự kết hợp này tạo cho một sản phẩm đặc sắc để sửa chữa cho sàn gỗ công nghiệp hiện giờ .
    Sàn nhựa Vinyl Vân gỗ PVC .

    Đó là một nguyên vật liệu mới được có mặt sau sàn gỗ và cũng là loại sàn để thay thế cho sàn gỗ với các ứng dụng không giống nhau trên Thị Phần . nói cách khác sự xuất hiện của sàn nhựa vân gỗ nhằm mục đích giải quyết và xử lý các luận điểm về hao hụt nghiêm trọng của những nguồn gỗ thoải mái và tự nhiên , giảm sút được con số tiêu thụ gỗ , đảm bảo môi trường .

    Xem thêm: ván lót sàn giá rẻ

    Sàn nhựa vân gỗ mới chỉ xuất hiện trên Thị phần trong thời gian gân đây, Vì Sao lại được đa số chúng ta yêu chuộng đến vậy .

    Vì nó có các đặc điểm rất yêu chuộng sau :

    - Ngân sách rất rẻ ,

    - Những vân gỗ và màu sắc rất tự nhiên và thoải mái & đẹp .

    - Là dòng sản phẩm hoàn hảo tin cậy, không khiến độc hại đến sức đề kháng của khách hàng .

    - Nhất là có chức năng chống cháy lan , chống nấm mốc và mối mọt .

    - Sau lâu đời sử dụng không bay màu và bị cong vênh giống như những sàn khác.

    - Xây dựng lắp đặt đơn giản .....

    [​IMG]

    Cấu trúc 5 lớp khẳng định
    Kết cấu kiên cố là 1 trong chìa khóa quan trọng để làm cho chất lượng của sàn nhựa. Với cấu trúc đặc biệt quan trọng này, sàn nhựa giả gỗ hoàn toàn có thể chịu được các kiểu điều kiện thời tiết thất thường nhất như Bắc Bộ.

    [​IMG]

    Điều kiện thời tiết nước ta có nên sử dụng sàn nhựa vân gỗ?
    Thời tiết việt nam thuộc kiểu điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt: ngày hè độ ẩm hoàn toàn có thể lên tới hơn 40 độ C tạo cảm xúc oi bức, khó tính. các ngày đông tại 1 số vùng cao, tại một số vùng độ ẩm rất có thể mang dấu âm. ngoài ra, mùa bão vào những tháng giữa năm cũng tạo ra không ít gian nan cho những người dân nước ta.

    Biên độ nhiệt chênh lệch quá rộng này đã tạo nên một vài chưa ổn trong thiết kế căn hộ cao cấp của người dân Việt Nam: sự dãn nở nguyên liệu do độ ẩm cao, biến dạng vật liệu do chênh lệch nhiệt quá đột ngột,…

    Tuy nhiên, sản phẩm sàn nhựa vân gỗ đã khắc phục được toàn bộ các băn khoăn lo lắng này.

    [​IMG]

    Không xảy ra hiện tượng nồm tại khí hậu khu vực miền bắc.
    • Một điểm yếu kém lớn khi sử dụng nhiều chủng loại sàn gạch hay sàn đá mà gia đình nào cũng đã từng trải qua, chính là hiện tượng lạ nồm. hiện tượng lạ nồm xẩy ra vào khoảng thời gian cuối xuân đầu hè, khi không khí có nhiệt độ khá cao. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa không gian & mặt nền nhà (sàn nhà có độ ẩm thấp) làm hơi nước ngưng tụ.
    • Hiện tượng lạ nồm không còn là nỗi lo khi dùng sàn nhựa vân gỗ
    • Mặt sàn nhiều ẩm nước hoàn toàn có thể làm bạn trượt ngã bất thình lình. dẫu thế, sàn nhựa có khả năng dẫn và truyền nhiệt tương đối tốt, cho nên vì vậy có hạn tối đa việc ngưng tụ hơi nước trên mặt sàn.
    Không thấm nước, mối mọt
    Sàn nhựa vân gỗ chống thẩm thấu nước 100%. Không tạo thành môi trường xung quanh ẩm nên mối mọt, ẩm ướt cũng không có điều kiện cải cách và phát triển.

    Đặc biệt tại việt nam vào những tháng hè thông thường là mùa mưa và bão. với các trận mưa liên tục, liên tục và lượng nước lớn dội xuống, sàn nhà, dù đã được đảm bảo bởi xà nhà, vẫn có công dụng giao tiếp với nước rất lớn. khi sử dụng sàn nhựa vân gỗ, vào những mùa mưa và bão tại VN, mái ấm gia đình bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện ẩm mốc.

    Tham khảo thêm: cửa gỗ nhựa composite giá rẻ

    Mua ván sàn giá thấp nơi nào uy tín, chất lượng?

    Công Ty cổ phần công nghiệp gỗ việt

    Điện thoại: 0912274444 hoặc website vicowood.com

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này