Thông báo : Cửa hàng hoa khai trương quận 1 TPHCM

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi dichvuseo, 20/8/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0945.497.555
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/8/20, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. dichvuseo

    dichvuseo Active Member

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cửa hàng hoa khai trương quận 1 TPHCM

    Cửa hàng hoa khai trương quận 1 TPHCM: Từ bao đời nay, hoa tươi là nét đẹp, mỗi cánh hoa thể hiện niềm tin yêu, thương mến, gửi gắm và chứa đựng muôn vàn lời muốn nói. Còn gì thú vị hơn khi nhận được một mẫu hoa chúc mừng khai trương trao tặng bất ngờ? Hương sắc của loài hoa luôn làm đẹp thêm cho những căn nhà và những trái tim của chúng ta.


    [​IMG]

    Cũng chính vì thế, với miềm đam mê nghệ thuật từ hoa, shop hoa đã ra đời để gửi những đóa hoa tươi đầy ý nghĩa nhất đến với người thân, bạn bè, đối tác.Thông thường thì ngày khai trương đều được tổ chức long trọng, càng nhộn nhịp càng thể hiện không khí mừng vui cho nên một hoa mung khai truong hay lang hoa chúc mung khai truong là món quà rất phù hợp.

    Hoa Lan Toda là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hoa khai trương quận 4 , điện hoa : mở hoa , hoa sinh nhật , hoa tình yêu , hoa cảm thông , hoa tôn kính , hoa đám tang , hoa tang lễ, sự kiện hoa , hoa cưới và quà tặng trong nước, với một mạng lưới 63 thành phố quốc tế và các tỉnh trên cả nước và kết nối với 200 quốc gia trên toàn thế giới .


    Cửa hàng Việt Nam chính thức là thành viên của Hiệp hội quốc tế của các quốc gia , trong đó đã khẳng định chất lượng của hoa tươi đường Hai Bà Trưng Ninh Kiều Cần Thơ và chuyển giao năng lực điện hoa của công ty để đi quốc tế.

    Giỏ hoa hay lãng hoa được cắm với những loài hoa trên đều mang trong mình ý nghĩa khai trương đắc lộc. Vì thế, chọn giỏ hay lãng đều được. Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người.

    Nếu là buổi tiệc khai trương ấm cúng và đơn giản thì giỏ hoa đặt ở bàn lễ tân hay bàn tiếp khách là phù hợp. Còn tiệc khai trương lớn và linh đình thì tốt nhất nên chọn lãng.

    Cửa hàng hoa khai trương quận 1 TPHCM: Bởi lãng hoa không chỉ giúp bạn chuyển tải lời chúc khai trương hoàn hảo. Mà còn góp phần giúp không gian sự kiện thêm hoành tráng. Cùng với đó là gây được sự chú ý cho đối tác cũng như khách hàng.


    Nguồn hoa lan toda: hoalantoda.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này