Các bước vệ sinh nhà máy

Thảo luận trong 'Góp Ý - Khiếu Nại' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 31/7/20.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    4,500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969 004 670
  5. Địa chỉ:

    29 Trần Văn Quang, P. 10, Quận Tân Bình, Tp HCM
  6. Thông tin:

    31/7/20, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Active Member

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vệ sinh nhà xưởng là việc rất quan trọng bởi nhà xưởng là chỗ hoạt động máy móc sản xuất tạo nên bụi bặm một số chất thải tích tụ lâu dài. Do nên việc vệ sinh mỗi năm nhà máy sẽ tạo ra môi trường hữu ích để công nhân an tâm sản xuất làm việc đạt kết quả cao.
    1. Vệ sinh nhà máy
    Vệ sinh nhà máy là vấn đề nên được đưa lên hàng đầu nhất, chủ yếu là đánh bóng xử lý mọi bụi bẩn bám lâu ngày trên một số máy móc, làm sạch sáng các vết bụi trên nền. Sử dụng máy vệ sinh công nghệ chà sạch bóng, tiếp đó dùng máy móc hút công tơ lớn hút sạch. Nếu sót lại phần nào nên sử dụng phương thức thủ công do đó xử lý bằng chất tẩy rửa.
    Việc vệ sinh nhà xưởng có hiệu quả cao nhất, Điều cần làm là khi vô làm nên sếp đặt thật gọn gàng các loại vật dụng không cần thiết và công cụ sắc bén. Vệ sinh tới đâu ngăn lại bằng dây cảnh báo mục đích cho mọi người biết vị trí đang được vệ sinh, hạn chế tới lui nhiều.

    2. Vệ sinh vách Nhà Xưởng
    Vách nhà máy thường được kết cấu bằng tôn che chắn hay bằng tường xi măng. Quá trình vận hành nhiều năm sẽ dẫn đến bụi bám nhất là mạng nhện dính vào vô cùng nhiều, quá trình vệ sinh vách thường thì vệ sinh mạng nhện trước, tiếp tục là sử dụng máy xịt áp lực xịt sạch vách. Nếu không được sử dụng máy xịt áp suất thì dùng cây lau sàn khổ rộng để sử dụng lau theo nguyên tắc từ trên xuống dưới.
    3. Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng
    Máy móc sản xuất sản phẩm vận hành trong nhà xưởng thường bám vô số nhiều bụi bẩn, Do vậy cần vệ sinh máy móc trong nhà máy để đảm bảo mỹ thuật và vệ sinh cho toàn bộ nhà xưởng cũng như sản phẩm. Tùy vào kết cấu và đặc thù của nhiều loại máy móc mà nhà xưởng, Lực Phát sẽ đẩy mạnh nhiều biện pháp vệ sinh khác nhau, trong quá trình xuyên suốt vệ sinh máy móc sẽ có sự tham vấn của ban quản đốc nhà xưởng hoặc đội kỹ thuật để bảo đảm sự an toàn là trước hết.
    Trong quá trình vệ sinh nhà máy, máy móc sản xuất sẽ được đội ngũ nhân viên dùng vải che chắn cẩn thận nhằm không để bảo đảm bụi bẩn bay vào.
    [​IMG]

    4. Vệ sinh trần nhà máy
    Trần nhà máy ở các công ty thường có độ cao từ 10 - 12 m tính từ mặt sàn đến nóc trần, trên trần thường trang bị chủ yếu là mặt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống đường ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn. Với độ cao như vậy thì việc vệ sinh nhà xưởng là điều khá khó khăn đối với quý doanh nghiệp. Lực Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị máy móc hiện đại thường có nhiều phương pháp nhằm vệ sinh nhà xưởng hợp lý.
    Vệ sinh nóc nhà bằng giàn giáo, nhân viên vệ sinh được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ như mũ, nón, giày dép, dây an toàn… Vệ sinh nóc nhà máy bằng xe nâng hạ đây là phương án mà Lực Phát sử dụng nhiều nhất, nó phù hợp với những nhà xưởng có diện tích rộng và độ cao từ 7 mét trở lên. Dùng xe nâng để vệ sinh trần nhà máy hiệu quả và nhanh chóng an toàn hơn. Cũng giống như việc vệ sinh bằng giàn giáo nhân viên ngồi trên xe nâng vẫn luôn bảo đảm mang đầy đủ quần áo bảo hộ.
    Đọc thêm: Dịch vụ
    vệ sinh nhà ở
    Tầm quan trọng của công tác vệ sinh nhà máy
    Tùy các phân xưởng theo tính chất công việc mà mức độ ô nhiễm khác nhau, dù công việc có nhẹ nhàng đến mức độ nào thì việc bám bụi, bám bụi là điều khó tránh khỏi, nếu các phân xưởng gần đường lúc nào cũng có xe cộ di chuyển thì tính chất bụi bẩn càng cao hơn. Đó là chưa kể trong quá trình làm việc các máy móc hoạt động tạo ra vô số bụi bặm, hóa chất gây tổn hại tới cơ sở làm việc và sản phẩm sản xuất.
    Vệ sinh nhà máy là công việc cần làm định kỳ hằng năm, thường thì các đơn vị sẽ thuê một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Lực Phát sẽ giúp các đơn vị tổ chức vệ sinh nhà xưởng tất cả mọi thứ như tổng vệ sinh nhà máy, bãi đỗ xe,
    giặt ghế oto, lau bụi bẩn thiết bị, lau kính, đánh bay những vết bẩn khó chịu, chăm sóc máy móc, vệ sinh hành lang… mọi công việc của lực phát đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản với lòng nhiệt tình trong công tác vệ sinh đảm bảo làm sạch chất lượng theo yêu cầu của quý doanh nghiệp. Máy móc thiết bị luôn được lực phát chú trọng đầu tư với mục đích chuẩn hóa công tác vệ sinh được nhanh chóng và khoa học, chất tẩy rửa cũng được chúng tôi nhập khẩu từ các nước phát triển an toàn và thân thiện với môi trường.
    Quý doanh nghiệp với mong muốn cải thiện không khí và cơ sở làm việc, với dịch vụ vệ sinh nhà máy của dịch vụ Lực Phát, hy vọng sẽ làm mọi người hài lòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này