Bạn Cần Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Định kỳ

Thảo luận trong 'Góp Ý - Khiếu Nại' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 25/8/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969 004 670
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/8/20, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Active Member

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng ta đều biết, hiện nay môi trường sống và làm việc là một trong các vấn đề khá quan trọng, chúng tác động đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo ý tưởng của chúng ta. Do vậy, làm thế nào để tạo nên một môi trường sống và làm việc luôn sạch sáng để đem đến năng suất làm việc tốt nhất mà không cần đầu tư trang thiết bị vệ sinh, dung dịch chuyên dùng, nhân viên tạp vụ, người làm. Giờ đây công việc này thật là dễ dàng cùng với dịch vụ vệ sinh nhà ở. Lực Phát chúng tôi chuyên về dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tòa nhà, cao ốc, văn phòng, nhà nghỉ hoặc các hộ gia đình.
    Dịch vụ vệ sinh nhà ở gồm:
    - Chuyên tổng vệ sinh nhà ở xây dựng xong, tổng vệ sinh sau xây dựng.
    - Vệ sinh ghế: giặt thảm, nệm, sofa, ghế văn phòng,....
    - Dịch vụ vệ sinh khách sạn, tòa nhà, ngân hàng, Bệnh Viện, Siêu thị,...
    - Chuyên lau kính những cao ốc, vệ sinh mặt trước tòa cao ốc, bảng hiệu, alu,...
    - Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh mạng nhện, lau máng đèn,...
    Cùng với một số lợi ích và khác nhau của dịch vụ so với tạp vụ trong công ty như:
    - Đội ngũ nhân viên uy tín, tháo vát.
    - Sử dụng máy móc trang thiết bị cao cấp.
    - Sử dụng dung dịch chuyên dùng
    - Không cần phải lo quyền lợi nhân viên
    - Không bao giờ lãng phí thời gian nhàn hạ của nhân công
    - Phục vụ mọi lúc
    - Tùy theo ngày hay giờ
    - Hạn chế thời gian
    Tính toán nhanh - Báo giá ngay
    [​IMG]
    Có thể mọi người cần: Dịch vụ
    giặt thảm trang trí
    Vì sao nên dọn dẹp nhà ở định kỳ
    Dọn dẹp nhà ở giúp ngôi nhà luôn sạch sáng đem tới không gian sảng khoái, thỏa mái, thoáng đãng, chúng ta sẽ thấy vô cùng thích thú yêu căn nhà, hiệu quả làm việc nâng cao hơn.
    Làm cho không gian sống luôn sạch sẽ ngăn nắp, ngăn ngừa một số loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển.
    Làm cho công việc lau dọn nhà cửa ở các lần sau rất dễ dàng, giúp hạn chế chi phí.
    Dọn vệ sinh nhà ở sạch sáng ngăn chặn ẩm mốc diệt côn trùng gián bọ ở trong nhà cắn phá đồ đạc.
    Dịch vụ dọn dẹp nhà ở sau xây dựng của Lực Phát chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, giúp bạn có được dịch vụ chất lượng mà giá thành lại rẻ.
    Lợi ích dịch vụ vệ sinh nhà của của Lực Phát
    Tiết kiệm thời gian, công sức
    Chúng ta vô cùng bận rộn với công việc làm ổn định tài chính, thời gian về nhà lại còn có rất nhiều việc phải làm khiến chúng ta không còn đủ sức và đủ thời gian để vệ sinh nhà ở. Bởi vậy bạn chỉ việc dùng dịch vụ vệ sinh nhà ở của Lực Phát, chúng ta sẽ không còn phải để ý về công việc này, chúng tôi sẽ thay thế bạn vệ sinh nhà cửa sạch bóng.
    Dịch vụ vệ sinh nhà ở của Lực Phát còn giúp bạn hạn chế được thời gian và sức lực vệ sinh trong thời gian sớm nhất mà không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình. Đặc biệt, đối với những căn nhà diện tích lớn như biệt thự...trong khoảng 2 - 6 ngày sẽ được làm sạch hoàn toàn. Do nên, nỗi khổ nhà dơ không còn là điều đáng lo ngại đối với gia đình của bạn.
    Tiết kiệm chi phí tối ưu cho bạn và gia đình
    Lợi ích khi dùng dịch vụ vệ sinh là giảm được tối đa tiền bạc cho gia đình thay vì thuê người vệ sinh từng ngày, không phải đầu tư mua trang thiết bị, công cụ, dung dịch để dọn dẹp nhà cửa tốn tiền mà chỉ cần trả một ít khoản phí duy nhất là toàn bộ vấn đề sẽ được hoàn toàn giải quyết. Chưa kể tự dọn dẹp vệ sinh không những không sạch mà còn làm bạn vất vả sau khi vệ sinh xong.
    Công nhân dọn dẹp chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, nhiệt tình hăng say trong công việc. Biết lắng nghe, tôn trọng quý khách, luôn hoàn thành đúng giờ.
    Bên cạnh vấn đề vệ sinh nhà cửa,
    giặt ghế oto cũng là việc rất quan trọng, sau một thời gian dùng hay bị dơ bẩn, vì đó cần được vệ sinh sạch, phủ chất dưỡng ẩm để nâng giá trị mỹ thuật cho vật dụng nội thất cũng như đem lại sự hài lòng cho quý khách. Ghế được phủ bởi da thường rất nhiều tiền cũng như bền đẹp hơn ghế nỉ, tuy nhiên sau khoảng 5 năm dùng, lớp bọc tạo độ bóng cũng như lớp bảo vệ bề mặt da ghế sẽ bị mòn dần. Thêm vào đó, nhiều thói quen xấu của khách hàng, xế hộp mỗi ngày dễ làm ghế da dễ bị ố bẩn xuống cấp.
    Bảo đảm dùng dung dịch không độc hại an toàn với con người và môi trường sinh sống
    Cùng với hơn 15 năm làm trong ngành cung ứng dịch vụ vệ sinh, Lực Phát tự hào là doanh nghiệp vệ sinh uy tín an toàn nhất trên thị trường. Công ty sở hữu đội ngũ công nhân đông đảo được đào tạo bài bản về kinh nghiệm lẫn đạo đức nghề nghiệp luôn nhiệt tình, vui vẻ và thận trọng trong công việc.
    Đồng thời Lực Phát sử dụng các công cụ máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho việc vệ sinh. Đồng thời nhiều hóa chất vệ sinh chuyên dụng chính hãng đảm bảo sẽ đem tới cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất nếu lựa chọn Lực Phát
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này