Vé máy bay : Khám phá kho báu cổ đại tại bảo tàng Mỹ thuật Boston

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi tuannguyen, 9/11/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/11/15, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khám phá kho báu cổ đại tại bảo tàng Mỹ thuật Boston
    Bảo tàng nghệ thuật Boston, viết tắt là MFA, là một trong số những điểm tham quan du lịch, khám phá lịch sử nổi tiếng của nước Mỹ. Khi mua vé máy bay đi Boston, đến đây du khách sẽ được nhiêm ngưỡng những kho báu cổ đại quý hiếm, được khám phá những bộ sưu tập nghệ thuật Nhật Bản lớn nhất ngoài nước Nhật và bộ sưu tập nghệ thuật Monet lớn nhất ngoài nước Pháp.

    [​IMG]
    Tuy là một thành phố lớn phát triển của nước Mỹ, thế nhưng khi đặt chân đến Boston bạn vẫn cảm nhận được không khí yên bình và cổ kính, đặc biệt là không gian trầm mặc của bảo tàng MFA sẽ làm cho bạn cảm thấy thật thư thái, nhẹ nhàng.
    Sự chào đón đặc biệt

    Với tấm vé đi Mỹ, đến với trung tâm thành phố, ghé thăm bảo tàng nghệ thuật bạn sẽ nhận được một sự chào đón vô cùng đặc biệt. Đó là bức tượng Appeal to the Great Spirit ấn tượng – một người Mỹ bản địa bằng đồng đang ngồi trên lưng một con ngựa với hai cánh tay dang rộng như thể hiện hết mọi sự thân thiện với du khách.

    Tuy nhiên, bức tượng nhỏ này ban đầu khiến cho nhiều du khách nhầm tưởng, bởi quy mô bên trong khu bảo tàng vô cùng rộng lớn, hoàn toàn đối lập với màn chào đón đó.

    [​IMG]
    Bảo tàng có quy mô vô cùng rộng lớn
    Bảo tàng nghệ thuật Boston MFE được đánh giá là một trong số những bảo tàng lớn nhất của nước Mỹ, là nơi trưng bày của hơn 450.000 tác phẩm cổ vật ấn tượng ở trong và ngoài nước. Không những thế, đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập nghệ thuật Nhật Bản lớn nhất ngoài nước Nhật và bộ sưu tập nghệ thuật Monet lớn nhất ngoài nước Pháp.

    Các vật dụng trưng bày ở đây chủ yếu là các loại nhạc cụ, đồ trang sức, đồ dệt may quý hiếm từ thời xa xưa để lại. Nhắc nhỏ một điều đó là bạn sẽ không thể tham quan hết bảo tàng trong một ngày đâu, vì quy mô của nó rộng lớn hơn nhiều só với việc dễn tả bằng ngôn từ.

    Do đó, khi mua vé máy bay đi Mỹ, đến thăm thành phố Boston xinh đẹp bạn nên sắp xếp lịch trình hợp lý, dành ra khoảng 2-3 ngày để tham quan và tìm hiểu lịch sử tại bảo tàng nghệ thuật MFA một cách kỹ lưỡng nhé.
    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Globalflight để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này