Eurowindow ra mắt dự án nghỉ dưỡng hàng đầu khánh hòa

Thảo luận trong 'Khách sạn - Resort' bắt đầu bởi quangkhai138, 1/8/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0976799138
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/8/20, 0 Trả lời, 815 Đọc
  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án hàng đầu khánh hòa thời điểm hiện tại và sắp tới là wonder city vân phong bay của chủ đầu tư eurowindow.

    Wonder City Vân Phong Bay của CĐT Eurowindow Group là 1 trong số các dự án đầu tư lớn và hot nhất vào năm 2020 này! Theo đó, Biệt thự Wonder City Vân Phong Bay có diện tích trải dài vào khoảng 490 bao bọc quanh mặt biển Vân Phong.

    Dự án được gọi là thành phố nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Biệt thự Wonder City Vân Phong Bay sẽ được chia thành 5 khu vực để khách hàng lưu trú có thể thoải mái lựa chọn nghỉ ngơi ở bất kỳ phân khu nào mà mình muốn.
    [​IMG]

    Trước đó, biển Bắc Vân Phong đã là vùng biển rất đẹp của Việt Nam, luôn nằm trong số các vùng biển đẹp nhất hành tinh, biển Bắc Vân Phong có điểm mạnh là nằm trên giao thông nhiều tuyến đường lớn và vùng biển rất tiện cho giao thông đi lại, quanh năm không khí ấm áp và cảnh vật còn rất hoang sơ nên có cơ hội du lịch phát triển rất tốt. Đây là một trong số các nguyên nhân Eurowindow Holding quyết định phát triển Căn hộ Wonder City Vân Phong Bay tại đây.

    Còn một yếu tố nữa là sắp tới đây, Bắc Vân Phong sẽ được phê duyệt trở thành một trong số các đặc khu kinh tế của cả nước nên số lượng cư dân chuyển về khu vực này rất nhiều bao gồm cả người VN và khách hàng đến từ nước ngoài. Cơ hội để phát triển về kinh tế, du lịch của Bắc Vân Phong là cực kỳ lớn.

    Đây là hai yếu tố chính để chủ đầu tư Eurowindow Holding quyết định phát triển một đại dự án ở nơi này.

    Đến thời điểm này các thông tin về Wonder City Vân Phong Bay vẫn chưa có chính thức, quý độc giả quan tâm đến sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse hay resort tại Dự án Wonder City Vân Phong Bay xin mời liên hệ với phòng kinh doanh dự án để nhận các thông báo mới nhất từ chủ đầu tư.

    Xin chân thành cám ơn! Chúc khách hàng ngày mới làm việc hiệu quả.

    https://www.aqhriverside.info/2020/07/wonder-city-van-phong-bay.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này