Dự án căn hộ 8X Rainbow dịch vụ tối ưu

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi giakhanh, 18/8/19.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0913756339
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/8/19, 0 Trả lời, 84 Đọc
  1. giakhanh

    giakhanh New Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chung cư cao cấp 8X Rainbow được phát triển bởi hung thịnh corp phối cảnh độc đáo tầm nhìn thoáng cuộc sống mong muốn.

    cho thuê căn hộ 8X Rainbow phối cảnh độc đáo khu biệt lập trung tâm bậc nhất. Khu đô thị đầy đủ thông tin, chủ đầu tư hung thịnh corp nội thất đẳng cấp. chung cư cao cấp 8X Rainbow mức giá hợp lý, nằm trên đường 119 Bình Long, Bình Hưng Hoà A tầm nhìn thoáng. Với giá cả phải chăng cho một căn hộ mang tiêu chuẩn quốc tế, 8X Rainbow mang đến 1 thiên đường thật sự cho cuộc sống gia đình bạn! Khu chung cư 8X Rainbow thiết kế ưu việt, huyện quận Bình Tân cuộc sống mong muốn. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác… trung tâm bậc nhất.

    [​IMG]
    đầy đủ thông tin. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
    cho thuê căn hộ 8X Rainbow nội thất đẳng cấp. Căn hộ 8X Rainbow với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi. Bên cạnh đó, căn hộ 8X Rainbow được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác.
    căn hộ 8X Rainbow mức giá hợp lý. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Điểm nhấn trong từng căn hộ tại dự án 8X Rainbow chính là căn hộ tràn ngập ánh sáng và trải rộng view nhìn cho các chủ nhân.
    8X Rainbow thiết kế ưu việt. Thanh khoản cao cho dự án 8X Rainbow mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.
    Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913756339
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com chuyển nhượng richmond city
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này