91 Phạm Văn Hai Chung cư cao cấp vị trí trung tâm giá hợp lí

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi giakhanh, 19/8/19.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0913756339
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/8/19, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. giakhanh

    giakhanh New Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự án căn hộ 91 Phạm Văn Hai phát triển bởi hung thịnh corp dịch vụ cao cấp sống độc đáo chuẩn mực sống mới.

    chung cư Central Plaza dịch vụ cao cấp giáp trung tâm nội thất tiện nghi. Khu căn hộ không gian yên bình, xây dựng bởi hung thịnh corp một chốn an cư. Khu căn hộ 91 Phạm Văn Hai thể hiện đẳng cấp, địa chỉ 91 Phạm Văn Hai, Phường 3 sống độc đáo. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, nước tinh khiết có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi. Dự án cao cấp 91 Phạm Văn Hai tiện ích 5 sao, chuẩn mực sống mới. Khi sở hữu căn hộ 91 Phạm Văn Hai, các cư dân sẽ được tận hưởng cả một thành phố tiện ích. nội thất tiện nghi.

    [​IMG]
    không gian yên bình. 91 Phạm Văn Hai với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho 91 Phạm Văn Hai không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu trung tâm của Sài Gòn, 91 Phạm Văn Hai mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi và sang trọng.
    chung cư Central Plaza một chốn an cư. Phòng gym 91 Phạm Văn Hai trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe. Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
    dự án 91 Phạm Văn Hai thể hiện đẳng cấp. Các nhà thiết kế Căn hộ 91 Phạm Văn Hai đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế. Phòng ngủ 91 Phạm Văn Hai được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
    căn hộ 91 Phạm Văn Hai tiện ích 5 sao. Khách mua căn hộ 91 Phạm Văn Hai sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
    Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0915916915
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com cho thuê richmond city
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này