Xin visa du lịch mỹ

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909.933.916
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/11/22, 0 Trả lời, 153 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Active Member

    Bài viết:
    880
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vậy là bạn đã chính thức quyết định bắt đầu đến nơi chốn Cờ Hoa. Thách thức trước hết cần chinh phục là xin visa chuyến du lịch Mỹ. Bài viết này sau đây sẽ chia sẻ trình bày những thông tin căn bản về tình huống, thủ tục, hồ sơ cũng giống như các thắc mắc thường gặp gỡ khi xin visa du lịch mỹ tự túc. Hãy xem thêm hết bài viết này nhé!
    [​IMG]
    Điều kiện xin visa chuyến du lịch Mỹ
    Đạo luật Di trú và Nhập tịch Mỹ có giả định pháp lý rằng, mọi đơn xin visa B-1/B-2 đều là người có suy nghĩ định cư ở Mỹ. do đó, bạn phải vượt lên trên điều đó bằng phương pháp chứng tỏ với viên chức lãnh sự rằng, khách tham quan đủ điều kiện để xin visa tham quan Mỹ B-2. Theo đó, khách tham quan cần trình bày:
    • Chuyến du ngoạn đến Mỹ là chuyến hành trình tạm thời, chẳng hạn như: đi du lịch, đi thăm gia đình, hoặc là đi điều trị y tế.
    • Các bạn dự định lưu trú tại Mỹ trong một thời gian cụ thể, có hạn.
    • Dẫn chứng tài chính cho biết năng lực chi trả các ngân sách chi tiêu trong thời gian hành khách ở Mỹ.
    • Khách tham quan có địa chỉ cửa hàng thường trú ngoài Mỹ, cũng giống như các ràng buộc về toàn cầu hoặc buôn bán khác để đảm nói rằng các bạn sẽ trở lại khi làm xong dứt chuyến du ngoạn.
    [​IMG]
    Làm hồ sơ xin visa tham quan mỹ
    Để hoàn tất hồ sơ xin visa tham quan Mỹ, hành khách phải phù hợp bị không hề thiếu những sách vở sau:
    • Mẫu đơn xin visa không định cư bằng năng lượng điện tử DS-160. Chúng ta có thể truy cập trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để biết thêm thông báo về mẫu đơn này.
    • Passport hợp lệ có hiệu lực ít nhất sáu tháng. Mỗi đương đơn xin visa, của cả trẻ em, phải có hộ chiếu riêng and mẫu đơn DS-160 riêng.
    • Một (1) hình ảnh 2"x2" (5cmx5cm) chụp trong sáu tháng vừa mới đây. Chúng ta cũng có thể khảo sát chuẩn mức về kích thước & content hình ảnh ở trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.
    • Biên nhận trả tiền lệ phí giải quyết và xử lý đơn DS-160 giá cả 160 đô la Mỹ đang được trả tiền bằng tiền tệ địa phương. phương thức trả tiền lệ phí và để được đề cập trong trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.
    Cân xem, lệ phí giải quyết đơn sẽ không được hoàn lại nếu bị không đồng ý cấp visa.
    Ngoài những sách vở trên, khách du lịch cần xuất trình thư hẹn phỏng vấn xác thực rằng hành khách đã đặt cuộc hẹn trải qua chỉ dẫn ở trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và bất kỳ giấy giờ nào mà khách du lịch tin là sẽ hỗ trợ cung cấp thêm tin tức cho viên chức lãnh sự Hoa Kỳ lúc tới phỏng vấn.
    [​IMG]
    Phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ ở đâu?
    Phỏng vấn xin visa chuyến tham quan Mỹ để được thực hiện tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại TP Hà Nội hoặc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh ở những Địa chỉ cửa hàng sau:
    Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội: Tầng 2, tháp Vườn Hồng, 170 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.
    Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh: 4 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh.

    Trên đây là những tin tức khách tham quan cần sẵn sàng trước lúc xin visa tham quan Mỹ mà Công ty TNHH GUUTRAVEL đã san sẻ. Theo dõi GUUTRAVEL để được tư vấn và giải thích & giúp đỡ xin visa tham quan Mỹ tiện lợi và nhanh chóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này