xe đạp điện không còn xa lạ với mọi người

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/12/20.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    27/12/20, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hiện nay lúc nhắc đến xe đạp điện thì nó không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, trong khoảng 10 năm trở lại đây thậm chí xe đạp điện giá thành tương đối rẻ còn đang được ưa chuộng dùng rất nhiều ở những nước trên thế giới, sáng tạo là những nước châu á. Tuy thế chiếc xe đạp điện trước hết lại được ra đời từ cách thức đây hơn 100 năm, trải qua rất nhiều lần cải tiến, chiếc xe đạp điện dần được dùng rộng rãi hơn với những tính năng ưu việt của nó.
    Hệ thống động cơ của xe điện
    [​IMG]
    Xe điện được trang bị một hệ thống điện giúp đỡ ở phần trục chính của bánh xe, nằm trong hộp xích của xe cùng với bộ truyền vận tải động cơ. Nguyên lý hoạt động được dựa vào năng lượng được cấp từ nguồn điện hay điện năng chuyển hóa từ cơ năng của bàn đạp trợ lực ở bánh.

    Thiết kế bình Acquy/Pin của xe đạp điện

    Với sự vững mạnh của công nghệ hiện đại, sản phẩm xe điện cũng được trang bị những thiết bị công nghệ cải tiến của thế hệ mới, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ hiện đại nhất.

    ngày nay, các dòng xe điện chủ yếu sử dụng hai loại nguồn điện để cấp năng lượng cho hoạt động của xe là pin và ac-quy.

    + Pin: Công nghệ mới nhất từ Nhật Bản với loại pin có khả năng giúp xe di chuyển trên quãng đường dài đến 100km đó là đặc điểm nổi bật của các loại xe sử dụng nguồn pin.

    + Acquy: Đối với xe đạp điện sử dụng ac-quy thì tùy vào các dòng xe được trang bị bộ bình ac-quy với số lượng bao nhiêu sẽ quyết định tới khả năng di chuyển của xe, quãng đường đi được cũng có thể lên tới 80-100 km.

    những tính năng của xe đạp điện

    Với những điểm tốt như an toàn lúc di chuyển, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường… thì khó có loại dụng cụ nào có thể chiếm được cảm tình của người tiêu dùng như xe đạp điện.

    không có các vậy, xe đạp điện đã và đang chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi được cho ra mắt với hàng loạt những thiết kế mới mẻ, màu sắc hiện đại và độc nhất là những tính năng cực kỳ tiện lợi ích cho người dùng.

    Sự cải tiến tính năng của xe điện từ bộ phận quan trọng nhất có thể kể đến là nguồn năng lượng pin/ac-quy đã được kéo dài quãng đường đi được cho một lần sạc pin, tuổi thọ của động cơ xe cũng được kéo dài hơn so với trước đây.

    không có chỉ vậy, những vấn đề khiến quý khách xe máy điện lo ngại ngùng như bình điệnsẽ bị hỏng hóc nhanh lúc dính nước ẩm ướt thì bây giờ, bạn sẽ có thể an tâm hơn bởi hầu hết những dòng sản phẩm xe điện mới hiện nay đã được nâng cấp lên động cơ chống thấm nước.

    Không những thế, loại bánh xe có lốp không có xăm có khả năng bám đường, đáng tin cậy khi di chuyển cũng là một tính năng ưu việt mà xe điện bây giờ đang sở hữu.
    [​IMG]
    Khung thép bằng chất liệu thép siêu chịu lực có khả năng vận chuyển trọng lên đến 150kg và hơn thế cũng đã làm ưng ý người dùng.

    Trên đây là tổng quan về cấu tạo và chức năng của xe điện hi vọng đã có thể đem tới các kiến thức bổ ích cho các bạn, cách nhận biết bệnh bình ắc quy xe điện

    VỀ CHÚNG TÔI

    Công Ty TNHH Xe Điện Xe Máy Vinh Phát

    398 Trường Chinh , Phường 13, Quận Tân Bình

    0938.445.117

    [email protected]

    biketown.com.vn

    8:00 - 21:00

    DANH SÁCH CỬA HÀNG

    398 Trường Chinh ,p13,Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

    A8/33 Quốc lộ 50, Quận 8 (cách bến xe quận 8 300m)

    49 Lê Đức Thọ, Thới An, Q.12, Hồ Chí Minh (góc ngã tư cầu vượt Tân Thới Hiệp )

    629Luỹ Bán Bích, P. Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    1F Tân Hải ,P 13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

    801A-801B Huỳnh Tấn Phát, P Phú Thuận, Quận 7

    41D Mậu Thân, P An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    164/2B Phạm Hùng, P Lê Bình,Cái Răng, Cần Thơ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này