Vé máy bay : Vui chơi ở Orlando cùng Thế giới Walt Disney

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi vivuviva, 7/10/15.

  1. Vị trí:

    NƯỚC NGOÀI
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0977.162.908
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/10/15, 0 Trả lời, 705 Đọc
  1. vivuviva

    vivuviva Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Orlando được biết đến với tên gọi “Thủ đô công viên thế giới” là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hơn 50 triệu người đặt vé máy bay đi Orlando đến đây vui chơi mỗi năm. Walt Disney World là điểm đến nổi bật nhất Orlando và là một trong những công viên chủ đề lớn nhất thế giới, với nhiều công viên nhỏ, bao gồm: Công viên Magic Kingdom, Epcot, Hollywood Studios, Animal Kingdom, công viên nước Typhoon Lagoon và Blizzard Beach

    [​IMG]

    Trong công viên Walt Disney World, nếu Epcot là công viên mang cho du khách một cái nhìn về thế giới tương lai với những thành tựu và cải tiến vượt bậc của con người. Hollywood Studios là công viên xây dựng từ ý tưởng Hollywood với đại lộ danh vọng, những ngôi nhà sang trọng và những film trường hoành tráng. Animal Kingdom được xây dựng như một khu bảo tồn động vật hoang dã. Thì Magic Kingdom là công viên phức hợp bao gồm tất cả và nhiều hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Magic Kingdom là công viên với 5 vùng đất, gồm: Tomorrowland, Fantasyland, Frontierland, Liberty Square và Adventureland. Mỗi vùng đất mang một màu sắc đưa du khách có vé máy bay đi Mỹ từ thú vị này đến hấp dẫn khác. Đầu tiên phải kể đến, Tomorrowland – khu chủ đề về những chú Robot, tên lửa và cả UFO các nhà xây dựng tin rằng nó sẽ giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về thời đại không gian tương lai. Fantasyland là vùng đất cho du khách cảm giác được sống trong thế giới cổ tích của nàng công chúa bạch tuyết, chú gấu Pooh và cả chuột Mickey đáng yêu.

    Tiếp đó, Frontierland mang đến cho du khách cảm giác mình giống như những chàng cao bồi ở miền viễn tây nước Mỹ ở thế kỷ thứ 19 để trải nghiệm cuộc sống hoang dã. Liberty Square được xây dựng như mô hình một thị trấn của Mỹ với những con tàu và những tòa lâu đài cổ. Adventureland là một trong những vùng đất mát mẻ nhất tại công viên. Nếu du khách sắm vé máy bay đi Denver muốn đi cả thế giới trong 1 ngày thì đến Adventureland là nơi thích hợp hơn cả. Từ những khu rừng châu Á, Nam Mỹ đến nhưng hoang mạc ở tận châu Phi chúng đều được xây dựng một cách tỉ mỉ cẩn thận ở đây.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Globalflight để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251 99 33
    Hotline: 0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này