Rao vặt : Vincity Gia Lâm sốt chóng mặt, chỉ nhờ một thứ

Thảo luận trong 'Địa điểm du lịch khác' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 22/1/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989265755
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    22/1/18, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều khách hàng khi tìm đến Vincity Gia Lâm không những hài lòng với thiết kế thông minh mà còn ưng ý khi chủ đầu tư phát triển tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sống thường ngày.
    Hình minh họa dự án Vincity Gia Lâm
    Hình minh họa dự án Vincity Gia Lâm

    Tiện ích an toàn, hiện đại

    Tại bất động sản vincity http://vincitygialams.com.vn/vincity/thong-tin-can-thiet-khi-mua-du-an-vincity-tai-gia-lam.aspx, cư dân sẽ hưởng cuộc sống thuận tiện và tiện nghi với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy riêng nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, phòng cháy chữa cháy, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng, 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân.

    Ngoài ra, tổ hợp nhà ở, Trung tâm Thương mại Vincity Gia Lâm 27 tầng với 252 căn hộ, 2 tầng hầm thương hiệu vincity được thiết kế thuận tiện, linh hoạt, phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

    Đặc biệt, trong đó có 4 tầng thương mại và 1 tầng sinh hoạt cộng đồng, cung cấp đầy đủ tiện ích cần thiết cho cư dân căn hộ vincity hưng yên như: siêu thị; ngân hàng; nhà hàng; café; khu vui chơi giải trí; trường mầm non; phòng tập GYM; công viên xung quanh tòa nhà, trên mỗi tầng đều có 2 ban công điều hòa không khí;…

    Mật độ căn hộ/tầng cực thấp

    khu đô thị vincity đan phượng nằm có mật độ xây dựng là 25%, mật độ căn hộ/ tầng thấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái. Chính bởi yếu tố mật độ thấp nên các căn hộ sẽ càng có nhiều không gian thiết kế và bố trí tiện ích, căn hộ có nhiều mặt thoáng, phòng ốc bố trí hài hòa.

    Mỗi căn hộ căn hộ vincity gia lâm hà nội được thiết kế hợp lý, từ 2-3 phòng ngủ, mỗi tầng 12 căn với quy mô từ 73,7m2 – 113,4m2.
    Qua tìm hiểu, một số khách hàng vừa đặt cọc tiền mua căn hộ được biết, họ chọn mua nhà tại căn hộ vincity không chỉ bởi vị trí thuận lợi, mà còn từ tiện nghi và thuận tiện và sự tin tưởng vào chủ đầu tư.

    căn hộ vincity nha trang cách trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông 2km, gần viện Quân Y 103, Học viện An Ninh, Đại học Kiến Trúc và gần nhiều các Trường học… là trung tâm nối liền các khu đô thị mới như Mỗ Lao – Văn Quán, Xa La, Khu đô thị Bán Đảo Linh Đàm với khoảng cách từ 300m đến 3km.

    Điểm nổi bật của vincity là hướng nhìn trực tiếp ra Công viên Chu Văn An với diện tích 100 ha. Mảnh đất địa linh nhân kiệt này là nơi sinh thành của Chu Văn An.

    Vị trí tiện ích

    Bị thu hút bởi vị trí, chị Quỳnh Mai đã chủ động đến dự án vincity hà nội để tìm hiểu thông tin từ đầu tháng 4/2016. Chị Mai trao đổi: “Sau gần 20 năm sinh sống, đến nay tôi mới thấy được một dự án có sức hút được xây dựng tại đây. Tôi quyết định tìm hiểu thông tin với hy vọng đây sẽ là nơi gia đình tôi trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi”.

    Ngoài yếu tố tiện ích, căn hộ vincity http://vincitygialams.com.vn/vincit...ncity-tai-huyen-gia-lam-khong-nen-bo-qua.aspx còn thu hút bởi giao thông vô cùng thuận lợi, dự án tọa lạc tại mặt đường Phan Trọng Tuệ, nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường Trần Phú với đường Ngọc Hồi.

    Tuyến đường 70 là con đường huyết mạch nối liền ga Văn Điển và bến xe Hà Đông.

    Đây là con đường có sự phát triển về hạ tầng ngày càng nhanh, được sự đầu tư lớn và quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Hà Nội. Thuận tiện thông thương lan tỏa tới vùng phía Tây và Nam Hà Nội.

    Hiện dự án vincity đã cơ bản hoàn thiện, lát sàn đến tầng 20 và vượt tiến độ 4 tháng, dự kiến sẽ bàn giao Quý 2 năm 2017.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này