Vi vu Magic Theatre ngay vịnh San Francisco

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 6/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/6/16, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vi vu Magic Theatre ngay vịnh San Francisco

    Mua vé máy bay đi San Francisco, bạn nắm chắc cơ hội cho hành trình trải nghiệm thành phố vùng vịnh với các điểm đến trứ danh cuốn hút. Dù thành phố đang lớn về các thắng cảnh đẹp và dịch vụ giải trí, nhưng San Francisco lại khá nhỏ về địa lý có diện tích chỉ 121 kilomet vuông. Do đó, bạn sẽ dễ dàng khám phá nhiều điều tuyệt vời trong một khoảng thời gian ngắn trong chuyến đi của mình.

    Với vô số các điểm đến ở thành phố vùng vịnh, quý khách sẽ không biết đi đâu đầu tiên cho hành trình tham quan của mình đúng không? Một địa danh dành cho bạn đầy thú vị đó là Magic Theatre hay nhà hát ma thuật. Nghe cái tên có vẻ huyền bí và gây tính hiếu kỳ cho bất kỳ du khách khi đến San Francisco. Nhà hát ma thuật được thành lập vào năm 1967, tọa lạc ở trung tâm Fort Mason, miền bắc San Francisco. Dai ly china airlines chuyên cung cấp vé đi San Francisco, thật dễ dàng đi du lịch thành phố San Francisco các bạn đừng nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Hơn một nửa thế kỷ qua, Magic Theatre đã được một trong những công ty nhà hát nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ, duy nhất dành riêng để phát triển và sản xuất các vở kịch mới hiện đại. Trước đó, nhà hát ma thuật này lại có sự thành công thực sự đầu tiên kỳ diệu với các tác phẩm được viết bởi nhà thơ nổi tiếng Michael McClure, người duy trì có thời gian làm việc cho nhà hát Magic mười một năm. Điều đó đánh dấu bước phát triển điển hình cho hoạt động nghệ thuật ở Magic Theatre.

    Sắm vé máy bay đi Los Angeles San Francisco, điều đó có nghĩa quý khách đang có chắc chuyến tham quan thành phố xinh đẹp. Tại đây, bạn có cơ hội quan sát kiến trúc, lối thiết kế tinh tế của Magic Theatre. Hơn thế nữa, với không gian ấm cúng của nhà hát, bạn sẽ thấy thoải mái khi đưa mình hòa vào những tác phẩm nghệ thuật du dương bất hũ. Đó là một trong những điều tuyệt nhất cho chuyến du ngoạn San Francisco của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này