Du lịch : Vì sao chọn đảo Nam Du vào chuyến du lịch sắp tới

Thảo luận trong 'Du Lịch Trong Nước' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/2/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/2/21, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều gì đã khiến du lịch hòn đảo Nam Du, từ 1 hòn đảo “vô danh” bỗng vụt sáng phát triển thành nơi sẽ phải đến của nhiều quý doanh nghiệp trẻ yêu du lịch, cùng https://zoomtravel.vn/ khai phá nhé!

    [​IMG]

    Dễ đến:

    Để ra quần đảo Nam Du, khách hàng cần phải xuống Thành Phố Rạch bảng giá – Kiên Giang. phương tiện di chuyển dễ dàng nhất là xe đò khởi nguồn từ bến xe miền Tây, giá khoảng 150.000 – 170.000 đồng một vé. quý khách hàng nên di chuyển chuyến 23h để tới Rạch báo giá lúc 6h sáng hôm sau. Để liên tiếp hành trình dài tới Nam Du, quý khách đi bằng tàu cao tốc, bảng giá vé đi-về khoảng 440.000 đồng một người.

    nước biển trong veo tuyệt đẹp:

    Mang đặc điểm của vùng hòn đảo hoang sơ, ở Nam Du có không ít bãi biển đẹp, lớp nước xanh ngắt, phản chiếu trời trong veo. ngoài các, thiên nhiên trên đảo mang lại cảm xúc bình yên, nhàn hạ, vô cùng tương thích để nghỉ dưỡng, tránh được sự xô bồ của thành thị.

    ưng ý để cắm trại trên bãi biển:

    Nam Du rất hợp để đi theo lực lượng, vậy nên nếu khách hàng ưa phiêu lưu, yêu môi trường sống hoang sơ thì đừng bỏ qua thời dịp cắm trại ở nơi này. Nam Du có rất nhiều điểm cắm trại được, và rất là đẹp. Cứ nghĩ đến cảnh đêm nằm nghe sóng vỗ rì rào, rồi sáng mở mắt thấy bình minh ùa vào cửa lều là cũng đủ để người đặt hàng thấy hứng thú rồi phải không nào.

    cư dân cực kỳ thân thiện:

    Thực sự không có nhiều điểm đến du lịch mà người dân lại vui vẻ nghênh đón bạn cũng như ở hòn đảo Nam Du, và quý doanh nghiệp sẽ nhanh gọn phân biệt vấn đề này ngay trong lúc bước chân vào địa bàn của quần đảo. Rất nhiều khách du lịch đã có thời điểm từng đến thăm đảo đều có chung một một nhận định rằng, người dân đảo Nam Du rất nhiệt huyết và tốt bụng, họ rất có thể mang về cho người đặt hàng sự yên tâm và phổ biến tiếng cười.

    Ngồi thuyền du ngoạn các quần đảo xung quanh:

    Ra Nam Du mà không hề thuê một chiếc thuyền nhỏ vui chơi loanh quanh các hòn nhỏ ven đảo thì chuyến di chuyển sẽ không xem là trọn vẹn. quần đảo rất có hòn đẹp như: Hòn Dầu, Hòn Nồm, Hòn Mấu,… Ngồi trên thuyền vui chơi qua các hòn nhỏ quanh hòn đảo người đặt hàng mới rất rõ được sự trong xanh của lớp nước biển nơi đây, bởi nước trong vắt đến mức chứng kiến cả đáy.

    Ngắm cảnh biển từ ngọn hải đăng:

    là 1 trong hòn đảo đẹp và còn khá nhiều nét hoang sơ, vậy nên sẽ rất tuyệt nếu như quý khách hàng ngắm được toàn cảnh trong khoảng trên hải đăng. đèn hải đăng Nam Du tuy không hơn hoành tráng, mặc dù vậy lại là chỗ ngắm đảo đẹp nhất, có thể giúp quý doanh nghiệp dễ dàng bao quát khung cảnh tổng thể quần đảo và cực tuyệt để chụp ảnh.

    Xem thêm: https://zoomtravel.vn/tour-dao-binh-hung.html

    [​IMG]

    sở hữu nét đẹp đầy mê hoặc:

    vẻ đẹp của Nam Du có khả năng nói là hoàn hảo nhất, bởi nơi đây như mong muốn hội tụ được tất cả các gì cao nhất cần có của một bãi tắm biển đẹp. nếu như quý khách đang chạy xe máy chạy dọc theo trục đường quanh đảo, chắc chắn quý khách hàng có khả năng sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh tuyệt vời và hoàn hảo nhất và ở đây, với một bên là biển xanh bao la và phía bên kia là núi rừng ngập sắc xanh của lá, tạo thành một khung cảnh vô cùng mềm mại.

    chiêm ngưỡng và thưởng thức hải sản ngon, rẻ:

    cũng giống như nhiều hòn đảo du lịch khác, Nam Du cũng đình đám với nhiều loại hải sản khác biệt, sắp tới đây bạn nhất định phải nếm thử các món hải sản hấp dẫn như: Nhum, mực, cá bẹ xanh, ốc, ghẹ,… không những tươi ngon mà vẫn còn với giá rẻ bất ngờ.

    thoải mái tìm hiểu hòn đảo Theo phong cách riêng của mình:

    Ở Nam Du, du lịch chỉ mới ban đầu nhen lực lượng, vậy nên quý doanh nghiệp sẽ chẳng mua được 1 Thương Mại Dịch Vụ sang trọng và quý phái, hoành tráng được trang bị trong khoảng A tới Z. Nhưng vậy lại hay, bởi quý khách sẽ tiến hành những người địa phương đưa di chuyển thăm thú, nhìn ngắm những vẻ đẹp, những lát cắt cuộc sống mà không hề một tour du lịch nào có thể mang đến được.

    [​IMG]

    tour đảo nam du giá tốt sẽ là sàng lọc thích hợp nhất để dành cho hành khách lựa chọn du lịch biển vào dịp tết âm lịch này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này