Vé máy bay : Vé máy bay Quốc Tế đi Lào Giá Rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay Online' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 25/3/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0964723633
  5. Địa chỉ:

    TPHCM
  6. Thông tin:

    25/3/17, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với tấm Vé máy bay đi Lào sẽ Quý khách đến với đất nước có nhiều cảnh đẹp choáng ngợp, thích hợp cho những du khách có máu phiêu lưu, không ngại mạo hiểm.
    Để đặt Vé Máy Bay Quốc Tế đến với vùng đất Lào thân yêu này Quý khách hàng có thể liên hệ tới Viet Today. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn có ngay một hành trình tiết kiệm và an toàn nhất.

    [​IMG]
    Những địa điểm thăm quan nổi tiếng xinh đẹp khi đặt vé máy bay đi Lào

    Ngày nay, khi phương tiện đi lại của người dân càng hiện đại, nối theo đó là nhu cầu đi du lịch càng tăng lên. Du khách muốn đến những nơi êm đềm, không hối hả, tấp nập hãy đặt ngay tấm Vé Máy Bay Đi Lào, sẽ đưa du khách đến những địa điểm vô cùng hấp dẫn, sẽ không làm hao phí thời gian quý báu của du khách. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm thăm quan hấp dẫn này nhé!
    [​IMG]
    Khu bảo tồn thiên nhiên Bokeo
    Đến khu bảo tồn tự nhiên Bokeo khi đặt Vé Máy Bay Đi Lào, Quý khách sẽ chẳng thể nào quên những tán rừng nhiệt đới xanh mát, những căn nhà trên cây ngộ nghĩnh, nơi bảo tồn gần như nguyên vẹn tất cả các loài động vật quý hiếm sinh sống, những cây cầu khỉ và cầu treo chẳng dễ đi chút nào. Du khách sẽ được sống trên nhà cây và đi lại bằng cách đu dây.
    [​IMG]
    Thác Kuang Si
    Nằm trong danh sách những bộ sưu tập thác nước đẹp nhất Trái đất, thác nước Kuang Si hiền hòa trải rộng chỉ 50m này cũng đủ lay động bao du khách viếng thăm. Thác được bao bọc xung quanh bằng những khu rừng rậm rạp, có rất nhiều thác lớn nhỏ chen chút với nhau.
    [​IMG]
    Du khách sẽ cảm thấy hối tiếc khi không mua vé máy bay Lào giá rẻ đến đây hoặc dành ít thời gian để chiêm ngưỡng cảnh đẹp bất tận này.
    Vang Vieng điểm đến hấp dẫn khi đặt vé máy bay đi Lào


    Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần, mỗi kỳ nghỉ mà còn trở thành một thiên đường đầy sức cuốn hút đối với những du khách ưa thích cảm giác mạnh và những trò chơi mạo hiểm hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Lào để khám phá ngay. Vang Viêng được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi và bạt ngàn cánh rừng xanh tốt nên khí hậu quanh năm mát mẻ. Đây thực sự là chốn yên bình chốn thiên đường có thật giữa đời thường.


    [​IMG]

    Tại đây, du khách có thể tìm mua đủ thứ hàng hóa, quà lưu niệm, hay bất cứ dịch vụ gì tại đây với mức giá hợp lý và khám phá văn hóa của người dân bản địa qua những món ăn dân dã. Thị trấn Vang Viêng đã sớm trở thành một điểm đến nổi tiếng, thu hút du khách gần xa.


    Thưởng thức ẩm thực phong phú, hấp dẫn khi đặt vé máy bay đi Lào

    Khi đặt vé máy bay đi Lào thực khách sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực khác biệt nhưng không tách rời các yếu tố truyền thống vốn có của ẩm thực Lào. Đó là sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp nhiều loại gia vị và thảo mộc đem lại giá trị dinh dưỡng cao nhưng đảm bảo tính thanh đạm trong từng món ăn. Giữ lại nguyên vẹn hương vị của món ăn và sự thanh đạm cho người dùng.
    [​IMG]
    Thả mình dưới làng nước biển trong xanh và lung linh huyền ảo, ngắm những thác nước buông mình dưới những tia nắng ban mai lấp lánh như sợi tơ làm vươn vấn lòng của bao khách tha phương khi đặt chân đến đây. Tất cả là điểm hấp dẫn không thể cưỡng lại nổi với mọi du khách trong và ngoài nước khi mua vé máy bay đi Lào giá rẻ. Ngoài ra Viet Today còn cung cấp các loại vé như: Vé Máy Bay Nội Địa, vé máy bay Khuyến Mãi, vé máy bay Tết, và còn nhiều loại vé với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác, đang chờ Quý khách.
    Nguồn: VIET TODAY
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này