Vé máy bay : Vé máy bay khám phá cao nguyên Bandung giá rẻ

Thảo luận trong 'Singapore Airlines' bắt đầu bởi nguyennguyen, 15/4/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01253821678
  5. Địa chỉ:

    hồ chí minh
  6. Thông tin:

    15/4/16, 0 Trả lời, 841 Đọc
  1. nguyennguyen

    nguyennguyen New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vé máy bay giá rẻ đi Bandung – Cao nguyên Bandung được xem là một trong những điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách khi đến Indonesia, nơi đây được mệnh danh là “Paris của vùng Java” với khí hậu trong lành, mát mẻ, không gian yên bình nhưng không kém phần lãng mạn, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy thực hiện chuyến du lịch đến Bandung thơ mộng cùng vé máy bay giá rẻ của Singapore Airlines, với mức giá vé vô cùng hấp dẫn chỉ từ 350 USD, bạn có thể tự mình khám phá lý do vì sao nơi đây lại thu hút nhiều du khách thế giới đến vậy.

    [​IMG]

    Bandung là thành phố lớn thứ 3 của Indonesia, được mệnh danh là thành phố hoa bởi vì đến đây bạn có thể bắt gặp hoa khắp mọi nẻo đường từ ngay trong sân nhà, bên vệ đường hay những khu công viên rộng lớn nơi nào cũng ngập tràn hương sắc.
    Hàng năm Bandung thu hút một lượng lớn khách du lịch nhờ khí hậu trong lành, nhiệt độ quanh năm mát mẻ và hơn hết là cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp, được tạo nên từ sự kết hợp giữa những vườn hoa ngập tràn hương sắc cùng những dãy núi trùng điệp, đặc biệt là những ngọn núi lửa quanh năm phủ khói trắng càng làm cho vẻ đẹp nơi đây trở nên quyến rũ và kỳ ảo hơn. Đến Bandung du khách cũng sẽ được hòa mình vào một nếp sống hòa nhã của người dân bản xứ, được tìm hiểu về các giá trị văn hóa lâu đời vẫn còn được bảo lưu nguyên vẹn đến tận ngày nay.


    THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI BANDUNG

    Từ Việt Nam tới Bandung bạn sẽ đi bằng đường hàng không, nếu như trước đây muốn đến Bandung bạn phải bay đến thủ đô Jakarta sau đó mới sử dụng phương tiện khác di chuyển đến Bandung, như vậy tốn rất nhiều thời gian. Nhưng hiện nay hãng hàng không Singapore Airlines đã có các chuyến bay từ Việt Nam đến tận sân bay Bandung với mức giá cũng vô cùng ưu đãi. Mọi chuyến bay sẽ bắt đầu từ hai sân bay quốc tế của Việt Nam là Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Nội Bài (Hà Nội) sau đó sẽ đáp tại sân bay Bandung (BDO). Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé máy bay Singapore Airlines đến Bandung bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ bảng bên dưới:

    BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI BANDUNG

    CHẶNG BAY PHỔ BIẾN || GIÁ VÉ TRUNG BÌNH (USD)
    TP.HCM – Bandung 350$
    Hà Nội – Bandung 360$

    LƯU Ý:

    • Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé
    ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN KHI DU LỊCH BANDUNG

    Bandung là điểm du lịch nổi tiếng nhờ vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, đặc biệt đa số du khách sau khi đến đây đều cho rằng Bandung đẹp nhất là ngọn núi lửa Tangkuban Peharu, được xem là một trong những kỳ quan lâu đời nhất tại nơi đây. Ngọn núi lửa cao hơn 2.000m và chỉ cách trung tâm thành phố chừng 30 phút chạy xe.Đây là ngọn núi lửa có miệng rất rộng, bạn có thể quan sát nó từ nhiều phía: từ trên lan can, từ trong rừng, từ trên những vách đá… Vì ở độ cao hơn 2.000m nên ở đây thường có sương mù giăng quanh, kết hợp với làn khói bốc lên từ nhóm lưu huỳnh đang cháy âm ỉ tạo nên một cảm giác kỳ ảo giữa tiết trời se lạnh, khiến cho mọi du khách khi đến đây đều cảm thấy vô cùng thích thú.

    Rời núi lửa Tangkuban Peharu, bạn hãy đến suối nước nóng Ciater chỉ cách 8 km từ đỉnh Tangkuban Perahu. Nơi đây là khu nghỉ dưỡng với đầy đủ các dịch vụ giải trí, thư giãn như: đua ngựa, mô tô địa hình, đua xe qua đầm lầy… Có cả dịch vụ massage và ngâm chân vào nước khoáng nóng được lấy trực tiếp từ khu vực núi lửa.

    Ngoài ra, đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa địa phương nơi đây có thể ghé thăm khu văn hóa Angklung Udjo – Saung Anklung Udjo, là nơi bảo tồn nghệ thuật trình diễn nhạc cụ bằng tre độc đáo, nơi đây dược bao quanh bởi những rừng tre san sát. Đến đây ngoài việc quan sát, tìm hiểu về các loại nhạc cụ bạn còn được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc đầy thú vị.

    MUA SẮM Ở BANDUNG

    Du khách khi đến Bandung chủ yếu là để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, vì thế mua sắm không phải là thế mạnh của Bandung, nên bạn có thể thấy việc mua sắm tại đây không được sôi động như thủ đô Jakarta, tuy nhiên nếu bạn muốn mua sắm thì cũng không nên bỏ qua con đường Jeans (Jeans Street) – địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Bandung. Đây là khu vực thương mại, trong đó cung cấp một bộ sưu tập lớn của quần jean với các cửa hàng được trang trí vô cùng đẹp mắt.
    Ngoài ra bạn cũng có thể thỏa thích mua sắm tại các cửa hàng thời trang nổi tiếng như : Rumah Mode; Zenith, For Man,…

    LIÊN HỆ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI BANDUNG

    Hãy thực hiện chuyến du lịch đến cao nguyên Bandung cùng vé máy bay giá rẻ của Singapore Airlines Việt Nam. Việc đặt vé rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với văn phòng Singapore Airlines thông qua hotline: : 08 38 33 37 37 / 08 38 30 67 54 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình về thông tin chuyến bay, giá vé hay nhu cầu hoàn đổi vé máy bay Singapore Airlines. Hệ thống luôn cập nhật thông tin mới nhất về chuyến bay để đảm bảo cho chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi nhất. Liên hệ đặt vé càng sớm bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này