Vé máy bay : Vé máy bay đi du lịch Tallinn giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Du lịch châu Âu' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 19/12/18.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0967633678
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh
  6. Thông tin:

    19/12/18, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tallinn là thủ đô đồng thời là thành phố lớn nhất của Estonia. Thành phố nằm trên bờ biển Baltic. Đây là một trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của Estonia. Nơi này thu hút với những phong cảnh xinh đẹp cùng lối kiến trúc độc đáo. Hãng hàng không Air China chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá thành phố này với giá vé máy bay vô cùng hấp dẫn.
    [​IMG]
    Đặt mua vé máy bay đi Tallinn giá rẻ tại Việt Nam từ hãng hàng không Air China. Thực hiện chuyến du lịch và khám phá thành phố Tallinn thật tiết kiệm chỉ từ 1.243 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.
    – Hành trình bay : Air China Việt Nam khai thác 2 đường bay đến thành phố Tallinn: Hà Nội – Tallinn, TPHCM – Tallinn. Các chuyến bay do Air China thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), và sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến Sân bay quốc tế Tallinn thông qua điểm trung chuyển là sân bay quốc tế Capital International Airport – Bắc Kinh và Sân bay quốc tế Frankfurt.

    Bảng giá vé máy bay đi Tallinn


    Thông tin giá vé || Giá vé một chiều || Giá vé khứ hồi
    Hà Nội đi Tallinn ~ 1.343 USD ~ 2.656 USD
    TPHCM đi Tallinn ~ 1.252 USD ~ 2.455 USD


    Hành trình đi Tallinn từ Hà Nội


    [​IMG]

    Hành trình đi Tallinn từ Hồ Chí Minh


    [​IMG]


    Lưu ý :
    • Giá vé đã bao gồm thuế và các phụ phí.
    • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé.
    Quy định hành lý của hãng hàng không Air China

    • Quy định hành lý của hãng Air China :
    Hành lý xách tay là những túi hành lý nhỏ miễn phí mà quý khách có thể mang theo trong chuyến bay tùy theo hạng ghế Phổ Thông hay Thương Gia và trọng lượng của mỗi kiện hành lý không vượt quá 8kg, kích thước 55x40x20cm.
    • Quy định hành lý ký gửi Air China :
    Còn đối với hành lý ký gửi, cũng tùy theo hạng ghế. Hạng ghế Phổ thông thì sẽ được mang theo kiện hành lý ký gửi có trọng lượng không vượt quá 23kg, và hạng ghế Thương gia thì sẽ được mang theo kiện hành lý ký gửi có trọng lượng tối đa là 32kg, đồng thời tổng kích thước của hành lý ký gửi sẽ là 203cm.
    Những quy định về hoàn đổi vé máy bay Air China

    Quy định hoàn vé máy bay Air China

    • Điều kiện hoàn vé máy bay Air China: Hãng hàng không Air China cho phép mọi hành khách hoàn lại vé với điều kiện là bạn phải đóng một khoản phí hoàn vé theo quy định của hãng.
    • Phí hoàn vé máy bay Air China: Hãng hàng không Air China quy định mức phí mà hành khách phải đóng khi hoàn vé là 100 USD cộng thêm phí chênh lệch (nếu có).
    Quy định đổi vé máy bay Air China

    • Điều kiện đổi vé máy bay Air China: Air China cho phép hành khách có thể sửa đổi tên, nâng hạng ghế, gia hạn vé với điều kiện phải đóng thêm một khoản phí đổi vé theo quy định của hãng.
    • Phí đổi vé máy bay Air China: Hãng hàng không Air China quy định mức phí dành cho hành khách có nhu cầu đổi vé là 50 USD, tuy nhiên đối với những hành khách có nhu cầu muốn kết hợp thay đổi hành trình và sửa tên,nâng hạng, gia hạn thì hành khách phải đóng phí ~ 200 USD cộng phí chênh lệch (nếu có).
    (Phí chênh lệch ở đây là mức thuế giữa vé máy bay mà hành khách đã mua và vé máy bay tại thời điểm đổi, hoặc chênh lệch nâng hạng nếu không còn ghế đồng hạng vào ngày bạn muốn đổi).
    Lưu ý: Hoàn, đổi vé máy bay của hãng hàng không Air China không áp dụng đối với vé máy bay giá rẻ nằm trong các chương trình khuyến mãi của hãng.
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới các văn phòng Air China để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến vé máy bay đi Tallinn của hãng.

    Những địa điểm du lịch Tallinn nổi tiếng

    Đến du lịch ở Tallinn, bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau:
    • Giáo đường Alexander Nevsky: Alexander Nevsky là một giáo đường nổi tiếng nằm tọa lạc trên ngọn đồi Toompea. Nhà thờ này là một trong những nhà thờ được đánh giá là đẹp nhất và lớn nhất tại đất nước Estonia. Nó được xây dựng với bóng dáng của những tòa lâu đài nơi những Sa hoàng của nước Nga trị vì. Đặc trưng của nhà thờ này là những chiếc chóp mái có hình dáng của những củ tỏi cùng với những đường nét hoa văn trang trí cầu kì và tinh xảo.
    • Great Guild Hall: Khi đến với thành phố cổ Tallinn, bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa điểm xinh đẹp, trong đó có trụ sở Phường Hội Great Guild Hall được xây dựng năm 1417, nhưng đến nay trông nó vẫn hết sức kiên cố và vững chắc. Bạn sẽ phải bất ngờ và trầm trồ trước sự hoành tráng và sang trọng được toát lên bởi tòa nhà này.
    • Tòa Thị Chính: Khu vực này đã có từ thế kỷ XIII, nó tiếp tục được hoàng gia xây thêm những dãy nhà theo phong cách kiến trúc Gothique thế kỷ XIV và XV. Đây là khu vực nổi bật nhất tại thành phố Tallinn.
    • Giáo đường Alexander Nevsky: Nhà thờ ở Tallinn cũng nhiều không thua kém các thành phố mộ đạo như: Rome, Varsaw, Craco vv…, nhưng nhà thờ đặc biệt nhất phải nói đến đó là giáo đường Alexander Nevsky nằm trên đồi Toompea – Nhà thờ lớn nhất và cũng đẹp nhất ở thành phố Tallinn, dành cho những người theo đạo công giáo Orthodox. Nhà thờ này được xây dựng theo kiến trúc giống với những tòa lâu đài của Sa hoàng bên Nga, có những chiếc chóp củ tỏi, hoa văn cầu kỳ với nhiều màu sắc.
    • Tòa nhà trụ sở Phường Hội: Tại thành phố Tallinn còn có tòa nhà trụ sở Phường Hội kiên cố, sang trọng, được xây dựng năm 1417, là tòa nhà Trung cổ lớn thứ hai chỉ sau Tòa Thị Chính.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này