Vancouver thành phố đáng sống nhất thế giới

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 24/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    24/6/16, 0 Trả lời, 856 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến thăm Vancouver thành phố đáng sống nhất thế giới

    Vancouver xếp thứ 3 trong số 10 thành phố đáng sống nhất thế giới do Economist Intelligence Unit (EIU) bình chọn năm 2015, nơi được nhiều chuyên gia du lịch khuyến khích bạn mua vé máy bay đi Vancouver tìm hiểu văn hóa cũng như là thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng đa sắc tộc ở đây. Chắc chắn Vancouver sẽ không làm bạn thất vọng.
    Vancouver thành phố đáng sống nhất thế giới

    Những điều thú vị khi đến Vancouver

    Nằm ở phía Bắc vùng British Columbia, miền Tây Canada, Vancouver được mệnh danh là thành phố của thiên nhiên và cũng là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Không những thế, khi đến với Vancouver du khách còn có cơ hội được khám phá thành phố của nền công nghiệp điện ảnh - truyền hình phát triển mạnh mẽ, là nơi ra đời của nhiều chương trình truyền hình và các bộ phim nổi tiếng của Mỹ.
    [​IMG]

    Thỏa sức du ngoạn Vancouver cả bốn mùa

    Với khí hậu ôn đới đây là một điều vô cùng lý tưởng để khách du lịch đến với đất nước này. Với điểm nổi bật 4 mùa mát mẻ của Vancouver nên hầu như cả 4 mùa ở đây đều được xem là mùa cao điểm của du lịch. Thế nhưng, vào khoảng thời gian từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 9 thời điểm này cảnh vật của thành phố được trang hoàng và lộng lẫy nhất. Ngoài ra, đặc biệt là vào đầu tháng 2 là thời điểm cho dân phượt nhà ta đến đây trượt tuyết.

    Nằm trên bờ biển phía tây của Canada, thành phố Vancouver nhiều năm liền được các tạp chí du lịch liệt kê vào danh sách 10 thành phố đáng sống nhất (Liveable City) trên thế giới. Và quả thực danh bất hư truyền, Vancouver có nhiều nét đẹp quyến rũ thu hút du khách từ khắp nơi săn vé máy bay China Airlines đi Vancouver giá rẻ để được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp trời phú nơi đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này