Rao vặt : Vẫn còn bị gièm pha khi kết hôn với người nước ngoài?

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 2/8/16.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0916342222
  5. Địa chỉ:

    Định công , Hoàng Mai, Hà Nội
  6. Thông tin:

    2/8/16, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh New Member

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi những hình ảnh siêu mẫu Hà Anh rạng rỡ bên chồng trong buổi lễ nhận giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với người nước ngoài được đăng tải, nhiều người tỏ ý kiến cho rằng đó là việc ‘làm màu’, ‘vẽ vời’ của ‘sao’ để gây chú ý.


    Siêu mẫu bị chê trách vì thể hiện quyền trong kết hôn với người nước ngoài


    Sau một thời gian dài yêu nhau, ngày 12/7, siêu mẫu Hà Anh đã hoàn tất thủ đăng ký kết hôn với người nước ngoài với chồng là anh Oliver Dowden, hiện là giáo viên tiểu học tại trường quốc tế tại TP Hồ Chí Minh.


    Sau khi nhận được những ý kiến phản ứng không tốt đối với hình ảnh của vợ chồng mình trong lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với người nước ngoài tại trụ sở UBND quận Ba Đình – Hà Nội, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ tâm sự trên trang facebook cá nhân của mình.


    “Người ta bảo ‘có kết hôn thôi mà’, ừ thì với các bạn nó không quan trọng, nó chỉ là ký một tờ giấy, thậm chí bạn kết hôn bạn có thể li dị, hay bạn kết hôn vì đã đến “tuổi”, có gì mà phải “xoắn”… Nhưng đối với chúng tôi, đây là dịp trọng đại vì chúng tôi chỉ định kết hôn một lần duy nhất, và chúng tôi trân trọng khi được cha mẹ ở bên chứng kiến, trong một lễ ký kết và trao giấy trang trọng và ấm cúng. Thì đó, là quyền của chúng tôi, và là hạnh phúc của chúng tôi.


    Có bạn kêu “vẽ vời”, trong khi các bạn tổ chức đám cưới cả vài trăm người, thì các bạn không thấy đó là vẽ vời, trong khi buổi trao giấy chứng nhận trong phòng họp thì các bạn kêu là vẽ vời. Chưa kể nó cũng chẳng gây ra thiệt hại gì cho các bạn.”


    Hà Anh khẳng định đây việc kết hôn giữa người Việt và người nước ngoài và làm đúng theo điều luật được đưa ra.


    Theo quy định của Nghị định 123/2015/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật hộ tịch 2014 có hiệu lực vào 1/1/2016, sau khi hai bên nam nữ được chấp nhận thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài thì Chủ tịch UBND cấp huyện sẽ ký Giấy chứng nhận ký kết hôn và tổ chức Lễ đăng ký kết hôn cho họ tại trụ sở.


    Làm người tốt cũng bị nói


    Hà Anh cũng không quên cám ơn những người bạn bè Hà Anh đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc và luôn ủng hộ cô và Olly. Cám ơn Quận Ba Đình đã làm Đúng và Tốt những quy định của pháp luật được đưa ra về thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài.


    Hà Anh khẳng định: “Việc đăng ký kết hôn với người nước ngoài không chỉ là việc giấy tờ mà đây còn là thể hiện sự trân trọng trong ngoại giao giữa hai đất nước”.


    Trong phần trả lời những bình luận của mọi người, Hà Anh cũng nói thêm: “Làm những điều đúng mà cũng bị nói, giống kiểu các ông chồng mua hoa về tặng cho vợ và bị vợ bảo lãng phí, tệ hơn, sẽ bảo làm gì sai trái mà phải mua hoa. Nhưng sau này chồng không mua nữa thì than là không yêu vợ không lãng mạn, rồi tị này tị nọ với người khác. Nhẽ ra nếu biết trân trọng, khen thưởng, khích lệ thì người ta sẽ càng phát huy làm những điều tốt. Giờ làm điều tốt cũng sợ nữa”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này