Rao vặt : Uy tín, giá rẻ với mái hiên, mái che di động quận Thủ Đức, 9

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 17/6/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/6/16, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ Đức, quận 9 là những quận ngoại thành đang phát triển mạnh về xây dựng, buôn bán rất cần đến mái hiên chi nhánh làm mái che, MAI HIEN DI DONG QUAN THU DUC, quận 9 Minh Hùng là một đơn vị làm mái hiên uy tín, giá rẻ được bà con ưu ái sử dụng rất nhiều vào mọi hoạt động sinh hoạt, tạo sân chơi, tạo không gian để buôn bán. Có lẽ là như vậy do được thành lập từ lâu nên Minh Hùng có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp mái hiên, mái che cho mọi nơi nhà ở, quán xá, nhà hàng, khách sạn, biệt thự... từ những nơi bình dân cho đến sang trọng chúng tôi đều hoàn thành rất tốt đem lại không gian mát mẻ trong lành đặc biệt đối với những nơi sang trọng các nhân viên của cơ sở quận 9, Thủ Đức Minh Hùng luôn chú tâm đến vấn đề thẩm mỹ nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nó. Các sản phẩm mái hiên, mái che di động của Minh Hùng không những bền đẹp, có sức chịu đựng cao với nắng mưa mà còn được bán với giá rất hợp lý phải chăng thấp hơn nhiều nơi.
    Tham khảo thêm đại lý làm mai hien di dong quan 9 giá tốt

    [​IMG]
    [​IMG]

    Khi đến với cơ sở mái hiên quận 9, Thủ Đức Minh Hùng các bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi các nhân viên sẽ hỗ trợ, giúp đỡ mọi người từ A đến Z đi đến tận nơi để báo giá, đo đạc, khảo sát, tư vấn chọn một mái hiên, mái che, mái xếp phù hợp với những đặc điểm, thiết kế của ngôi nhà sao cho tiện lợi và nổi bật vẻ đẹp hài hòa giữa mái hiên và ngôi nhà thân yêu hay quán xá. Mái hiên di động là một sản phẩm rất đa năng, tiện lợi vừa che nắng mưa, vừa có thể hưởng thụ không khí trong lành ngoài trời do kết cấu tay quay dễ dàng đưa ra, thu vào hay dùng vật trang trí cho quán xá, nhà hàng, khách sạn, ngoại thất sân vườn.

    Quý khách cần làm một mái hiên, mái xếp. mái vòm, mái hiên chữ A, bạt che nắng ban công hay thay tấm vải bạt cho chiếc mái hiên cũ LH: 0907.970.588 để được lắp đặt nhanh chóng
    Xem thêm về chi nhánh làm mai che di dong Quan Thu Duc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này