Du lịch : Tuyệt đỉnh vui chơi Wonderworks Park ở Orlando

Thảo luận trong 'Câu chuyện du lịch' bắt đầu bởi tuannguyen, 23/5/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    23/5/16, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuyệt đỉnh vui chơi Wonderworks Park ở Orlando.
    Tự hào là một thành phố lớn trung tâm bang Florida, Hoa Kỳ, vé máy bay đi Orlando sẽ mang du khách đến thành phố du lịch phát triển bậc nhất thế giới. Người dân quen gọi đây là thành phố của các công viên, vô số các công viên độc đáo được xây dựng nhằm thu hút thượng khách quốc tế.

    [​IMG]
    Nếu du lịch thành phố và bạn muốn tìm không gian của các công viên tươi đẹp thì Orlando là lựa chọn đúng đắn nhất. Du khách tìm đến rồi trải nghiệm các hoạt động thú vị ở công viên Wonderworks ngay thành phố. Nơi đây có các trò chơi vui nhộn tạo không gian đặc biệt không lẫn với bất cứ nơi nào khác. Wonderworks Park là ngôi nhà hiện đại đạt trình độ công nghệ cao, dành cho du khách hiếu kỳ, thích khám phá. Tại công viên khoa học giải trí này, bạn sẽ bắt gặp tòa nhà giống như một biệt thự màu trắng lộn ngược, Wonderworks hội tụ 100 cuộc triển lãm có sự tương tác giáo dục cao, thu hút từ đầu đến cuối. Bạn hãy thử cảm giác đi qua đường hầm có trọng lực đảo ngược, đảm bảo bị hút bởi lực hấp dẫn rất mạnh, hay bị cuốn đi do cơn gió có sức mạnh ngang một cơn bão mô phỏng, sẽ làm cho bạn thích thú và hào hứng. Tất cả các hoạt động ấy nhằm mục đích kích thích trí tưởng tượng của người tham gia.

    Sắm vé máy bay đi Atlanta, điều đó có nghĩa du khách đang có chắc chuyến du lịch thành phố công viên. Tại đây, bạn hãy thư giãn, giải trí ở Outta Control Dinner của Wonderworks Park bao gồm có các bộ phim hài ngẫu hứng, âm nhạc kèm theo các món ăn ngon, hấp dẫn ngay tại công viên này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này