Tưng bừng Giáng Sinh 2015 trên khắp thế giới

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi dulichaz, 17/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/12/15, 0 Trả lời, 1,101 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giáng Sinh - Mùa đông không lạnh tại Moscow Nga

    [​IMG]

    Tham khảo gia ve may bay di Moscow và book vé đi Nga vào thời điểm Giáng sinh và mới năm 2015 là sắp xảy ra, góc đường phố, đường ở thủ đô Moskva (Nga) như đèn mới rực rỡ, ngập tràn trong không khí lễ hội.

    Để lưu những khoảnh khắc đẹp trong mùa Giáng sinh năm nay, Moscow Nga nổi tiếng nhất là nơi để thực hiện chuyến đi một trong nhiều con đường trong các thủ đô quốc gia và máy ảnh Giáng Sinh tưng bừng.

    Tiệc tùng đường phố đầy màu sắc tại Malaysia

    [​IMG]

    Nếu có dịp đến thăm quốc gia của Malaysia trong mùa Giáng sinh, đừng quên để tìm hiểu thông qua niềm vui những thứ của người này đặt và tận hưởng một mùa lễ hội thực sự vui vẻ và hạnh phúc.

    Từ hàng trăm năm, Giáng sinh đã trở thành một trong những lễ hội lớn trên toàn thế giới, và mỗi quốc gia có một Giáng sinh rất riêng cách. Trong quốc gia đa văn hóa như Malaysia, Giáng sinh là luôn luôn là một dịp Lễ hội đầy màu sắc và tưng bừng.

    Bạn có thể tìm thấy cây Giáng sinh đầy màu sắc bất cứ nơi nào trong nước Malaysia từ vài tuần trước khi Giáng sinh: trong gia đình công giáo, thương mại Trung tâm để các đường phố chính. Những con đường bị ngập lụt và lấp lánh màu đèn chiếu sáng trang trí khổng lồ Giáng sinh đã biến thành một dịp Lễ hội bận rộn của năm tại Malaysia.

    Chợ Giáng sinh tại Pháp

    [​IMG]

    Các gian hàng Hội chợ thành các đóng cửa gỗ quầy hàng. Các mặt hàng này chủ yếu được bán trên thị trường, ngoài các thực phẩm truyền thống như xúc xích, phômai, bánh, kẹo, nến, các mặt hàng trang trí cho Giáng sinh, phải đề cập đến rượu vang nóng (vin chaud)-một sự nóng lên các loại rượu vang được bán trong cốc nhỏ khác có thể chỉ cần truy cập công bằng chỉ để uống. Noel là dịp để mọi người tặng quà cho nhau, nên trong hội chợ giới thiệu một số đồ chơi, quần áo để lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, trên thị trường có thể một góc bán thông, cây tượng trưng cho Giáng sinh đêm là trang trí rực rỡ dọc theo Manger và Giáng sinh hoạt cảnh mô tả thời điểm khai sinh của Chúa Kitô.

    Sắp lên với Giáng sinh thị trường bạn sẽ ngập tràn trong một thế giới đầy đủ các quà tặng và dễ dàng chọn món quà phù hợp cho gia đình và bạn bè.

    Cho dù bạn đang ở trong bất kỳ khu vực của Hoa Kỳ ánh sáng tỷ lệ vốn sau đó bạn có thể cũng tìm thấy một thị trường Giáng sinh truyền thống. Bạn có thể tham gia một trong nhiều Giáng sinh thị trường ở đây để có một chuyến đi mùa đông đáng nhớ khi đến Paris.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này