Trên tay đôi giày đá banh cao cổ đẹp nhất của nike

Thảo luận trong 'Nghề nghiệp du lịch' bắt đầu bởi tunghk54, 31/3/16.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01666 269 351
  5. Địa chỉ:

    Hn
  6. Thông tin:

    31/3/16, 0 Trả lời, 478 Đọc
  1. tunghk54

    tunghk54 Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mercurial Superfly IV của Nike trông giống như một cuộc cách mạng trong giày bóng đá, nhưng những gì thực sự tạo nên đòn chêm dường như thay đổi trò chơi này? Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh, SOCCER.COM đã có một trong các chuyên gia của chúng tôi đưa họ ra cho một spin sau đó mang lại cho họ trở lại phòng thu SOCCER.COM để có một cái nhìn gần hơn Mercurial Superfly IV của Nike.

    Bởi bây giờ tất cả mọi người sẽ được làm quen với các chữ đậm, bóng cắt cao của Superfly IV đã được giới thiệu tại World Cup ealier năm nay. Trong khi tôi thừa nhận tôi là một fan hâm mộ lớn của những khi họ đã được phát hành, sau khi có một cơ hội để chơi trong họ cho một thời điểm tốt đẹp của thời gian bây giờ quan điểm của tôi về công nghệ đã thực sự được cải thiện.

    image2

    THE FIT:
    Việc duy nhất nhìn và cách mạng năng động phù hợp với cổ áo là một chút khó khăn hơn để có được và tắt hơn cleats truyền thống, tuy nhiên phù hợp và 'khóa trong' cảm thấy rằng các cổ fly-đan cung cấp làm cho sự bất tiện nhỏ này nhiều hơn giá trị các nỗ lực. Mắt cá chân bọc cổ áo ngăn bàn chân của bạn từ trượt bên trong đòn chêm và cung cấp một tiêu chuẩn hoàn toàn mới phù hợp với bất cứ điều gì khác tôi đã mòn.

    Trong khi thật sự của nó là vật liệu fly-đan kết hợp với cổ áo phù hợp năng động cung cấp một sự phù hợp chặt chẽ da không giống như bất kỳ đòn chêm khác, theo kinh nghiệm của tôi, nó có phải mất một thời gian để làm quen. Các cổ áo không hạn chế chuyển động mắt cá chân của bạn trong bất kỳ cách nào tuy nhiên bạn vẫn có thể cảm thấy rằng đó là một vết cắt cao khi bạn chơi. Sau một vài tuần, tôi đã quen với cái cảm giác và bây giờ, hoàn toàn là đào tạo thoải mái và chơi trong những gì hiện đang khởi động yêu thích của tôi.
    Bạn không bao giờ có thể ngờ các mẫu giày đá banh Nike và khả năng của mình khi nói đến việc cung cấp các điều lớn tiếp theo để tung ra thị trường. Nhưng làm thế nào để họ thực sự thực hiện và lý do tại sao có những cầu thủ như Cristiano Ronaldo đi về việc sửa đổi đôi giày đá bóng cao cổ? Dưới đây là mất của chúng tôi và những gì bạn cần biết về sự khởi động tốc độ thay thế.
    [​IMG]
    Đối với những người muốn có một cặp giày đá banh, tìm thấy chúng ở soccer.com hoặc vui chơi tạo ra cặp của riêng bạn trên NikeID.

    image4

    HỎNG TECH:
    Hãy nói về năm tính năng công nghệ chính mà bộ đòn chêm này ngoài phần còn lại trong thế giới cạnh tranh cao của giày bóng đá trọng lượng nhẹ.

    image12

    1.) Flyknit - Một phiên bản tối thiểu của công nghệ Flyknit cách mạng được sử dụng ở phía trên và cung cấp một làn da chặt chẽ chưa phù hợp tha thứ. Công nghệ tương tự đã được giới thiệu lần đầu trong phạm vi hoạt động rất thành công của Nike và hiện đã được điều chỉnh để phù hợp với vô số các môn thể thao khác nhau. Flyknit giảm đáng kể trọng lượng của phía trên và nó cho phép một số khu vực được mỏng hơn so với những người khác, tùy thuộc vào bao nhiêu hỗ trợ là cần thiết. Nó cũng tạo ra hầu như không có chất thải khi được sản xuất như toàn bộ phía trên được dệt kim là một mảnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này