Du lịch : Trang nhã vẻ đẹp tháp Prudential Boston

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 2/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/6/16, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trang nhã vẻ đẹp tháp Prudential Boston.
    Mặc dù, ngày nay Tháp Prudential trang nhã đã không còn là tòa tháp cao nhất thành phố, thì nó vẫn là một trong những điểm đến hàng đầu trong lịch trình của du khách sắm vé máy bay giá rẻ đi boston.

    [​IMG]
    Tháp Prudential với thiết kế hình hộp táo bạo nổi bật giữa thành phố Boston mang đậm dấu ấn lịch sử đã từng là một trong những đề tài nóng hổi gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng, tòa tháp này đã mang đến cho người dân thành phố và du khách một tầm nhìn tuyệt vời từ trên cao. Thật vậy, đứng từ đài quan sát Skywalk ở tầng 50 của tòa tháp, ta không chỉ có thể ngắm nhìn toàn cảnh Boston bên dưới mà con nhìn xa hơn thế.

    [​IMG]
    Cũng từ Đài quan sát này, du khách có thể được ngắm bức tranh toàn cảnh thành phố Boston ở 360 độ trong một chuyến tham quan hiện đại nhất. Qua những thước phim ở đây, ta sẽ được tìm hiểu cuộc sống của Boston từ những địa điểm tham quan lịch sử đến các góc nhìn văn hóa của thành phố trên nền âm thanh sống động.

    Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn rủng rỉnh một tí, hãy tặng cho chính mình một kỷ niệm đáng nhớ với thành phố Boston thanh bình, bằng cách đi thang máy lên tầng 52, ghé lại Nhà hàng và Quầy bar Top of the Hub. Tại đây, đừng ngần ngại hãy gọi cho mình một ly martini và đến ngồi ở chiếc bàn bên cửa sổ ngắm nhìn thành phố về đêm lấp lánh ánh đèn. Ngoài ra, ở tòa tháp này còn có nhiều quán ăn và các cửa hàng khác, nơi hành khách mua vé giá rẻ đi Mỹ có thể thưởng thức một bữa ăn ngon trước khi sải bước đến trung tâm mua sắm liền kề.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này