Tìm đại lý : Trạm năng lượng mặt trời của Tesla có thể thắp sáng Hawaii về đêm

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi samsamkute, 14/3/17.

  1. Vị trí:

    Khánh Hòa
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08881113314
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/3/17, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tesla và Hawaii đã tìm ra giải pháp giúp sử dụng ánh sáng mặt trời cả ngày và đêm, để thắp sáng cho quần đảo Hawaii bằng cách dùng Powerpacks được xây dựng tại nhà máy Gigafactory.
    [​IMG]

    Quần đảo Hawaii sẽ tiết kiệm được hóa đơn tiền điện khổng lồ nhờ vào hệ thống năng lượng mặt trời của Tesla

    Theo Engadget, báo giá điện mặt trời hộ gia đình dự án Kapaia này là sự kết hợp của nhà máy năng lượng SolarCity 13MW và trạm Powerpack của Tesla có công suất 53MW đặt tại đảo Kauai. Kapaia sẽ lưu trữ năng lượng mặt trời vào ban ngày và phóng thích vào ban đêm. Trạm này sẽ giúp làm dịu nhu cầu năng lượng của người dân, đồng thời hạn chế việc sử dụng năng lượng hóa thạch.

    Ngoài việc giảm thiểu hóa đơn tiền điện, dự án này cũng nằm trong một kế hoạch lâu dài của Hawaii nhằm sử dụng hoàn toàn năng lượng tái tạo trước năm 2045. Riêng Kauai có mục tiêu sử dụng 70% năng lượng tái tạo trước 2030. Hiện tại, he thong dien mat troi đảo Kauai đã có thể sản xuất 100% năng lượng cần thiết vào những lúc nhu cầu điện cao.

    Hiện tại, các hòn đảo không thể kéo mạng lưới điện từ đất liền mà phải tự lực cánh sinh với những giải pháp riêng. Và theo tính toán của Tesla và KIUC, dự án Kapia sẽ giúp hạn chế sử dụng năng lượng hóa thạch đến 6 triệu lít/năm.

    Đây là dự án lớn đầu tiên của Tesla và SolarCity sau khi sát nhập. pin mặt trời giá rẻ Cả hai đều tin rằng trạm năng lượng mặt trời này có trữ lượng lớn nhất trên thế giới với xấp xỉ 55.000 tế bào năng lượng trải dài trên diện tích 45 ha.

    Nguồn: Baomoi.biz
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này