Du lịch : Trải nghiệm điều kỳ diệu khu du lịch tại công viên châu Á Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 9/1/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0964723633
  5. Địa chỉ:

    129 duong so 47
  6. Thông tin:

    9/1/17, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngoài việc sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình như biển Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Thánh Địa Mỹ Sơn hay khu du lịch Bà Nà Hills xinh đẹp... Thành phố biển còn đem đến cho du khách những khu vui chơi, giải trí, khu trò chơi nổi tiếng nhất. Trong số đó được yêu thích và gây chú ý nhiều nhất cho du khách đó là công viên châu Á. Công viên này tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố biển với khá nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị nhất. Nếu có dịp đặt Tour du lich Da Nang của Viet Fun Travel, du khách hãy cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Asia Park Đà Nẵng nhé.

    Một vài thông tin về Asia Park

    Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn, công viên châu Á - Asia Park là một khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á do Công ty TNHH Công viên Châu Á thuộc Tập đoàn Sun Group thành lập với tổng kinh phí lên tới 10.000 tỷ đồng. Công viên Châu Á chiếm tổng diện tích lên tới 868.694 mét vuông và chia làm 3 khu: Khu vực ngoài trời với những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách trải nghiệm; khu vực công viên văn hóa hiện đại với nhiều công trình kiến trúc và nghệ thuật khá đặc trưng cho 10 quốc gia tại Châu Á và cuối cùng là khu vực Sun Wheel - với những công trình hiện đại đan xen với truyền thống vô cùng đặc sắc.

    [​IMG]

    Asia Park - công viên châu Á lớn nhất khu vực Đông Nam Á

    Đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao... du khách còn được tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng, các công trình kiến trúc lịch sử và nền ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia châu Á, gồm: Việt Nam, Nhật bản, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Trung Quốc và Campuchia. Với quy mô rộng lớn, hiện đại, những trò chơi hấp dẫn, những công trình kiến trúc độc đáo này, Asia Park hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm, những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời, ấn tượng nhất.

    Những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng

    Khu vui chơi, giải trí Asia Park Đà Nẵng với khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cao cấp, hiện đại cho du khách trải nghiệm. Trong đó, nổi bật nhất là những trò chơi sau:

    Singapore Sling (đu quay 360 độ)

    Nằm tại khuôn viên văn hóa của đảo quốc sử tử Singapore, Singapore Sling được biết đến là một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, ra mắt vào ngày 28/4/2016. Khu giải trí Singapore Sling được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách khi đến đây.

    [​IMG]

    Singapore Sling là một trong những trò chơi thu hút đông khách du lịch nhất công viên châu Á

    Và một lưu ý mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách, đó là trò chơi này là trò cảm giác mạnh, do đó những du khách có vấn đề về tim mạch, độ cao thì không nên trải nghiệm nó.

    Sun Wheel (vòng quay mặt trời)

    Một trong những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng mà du khách yêu thích cảm giác mạnh không thể bỏ qua chính là trò chơi Sun Wheel. Hoạt động từ tháng 7/2014, Sun Wheel với chiều cao 115m là một trong 5 vòng quay cao nhất thế giới và là vòng quay lớn nhất Việt Nam. Và Sun Wheel này cũng được xem là một trong những biểu tượng của Đà Nẵng.

    Cấu trúc vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin và mỗi cabin có thể chưa được tối đa 6 người, thời gian quay một vòng của Sun Wheel là 15 phút cho 1 lần. Khi vòng quay này lên tới đỉnh, tức là ở độ cao 115 mét, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng, nhìn những danh lam thắng cảnh cũng như những công trình kiến trúc, nghệ thuật độc đáo, nổi bật tại Đà Nẵng. Một điều lý thú mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách, đó là nên đến trải nghiệm vòng quay Sun Wheel vào thời điểm ban đêm khi nào 13000 ngàn chiếc đèn led lung linh, soi sáng khắp nơi làm nổi bật hơn lên vòng quay Sun Wheel này.

    * Tham Khảo Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày tại http://www.vietfuntravel.com.vn/du-lich-da-nang-1-ngay.html

    Golden Sky Tower (tháp rơi tự do)

    Trò chơi này khá mới và vừa được đưa vào sử dụng chỉ trong tháng 9 năm 2016 này nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách du lịch và trở thành trò chơi hút khách hàng đầu tại Asia Park. Theo tìm hiểu của cẩm nang Đà Nẵng các địa điểm yêu thích, tháp rơi là trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara của Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya).

    [​IMG]

    Golden Sky Tower là trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới.

    Một đặc điểm của tháp rơi tự do là nó sở hữu độ cao lên tới 47 mét - cao nhất Việt Nam từ trước tới giờ. Tham gia trò chơi, du khách sẽ được đưa lên tới độ cao 47 mét để ngắm nhìn cảnh sắc thành phố biển, sau đó nó Golden Sky Tower sẽ rơi xuống đất với vận tốc tối đa là 70 km/h cho du khách cảm giác cực mạnh. Lưu ý, du khách phải đạt chiều cao từ 140cm đến 195cm mới được phép tham gia trò chơi này.

    Trên đây là những trò cảm giác mạnh được yêu thích nhất tại Asia Park Đà Nẵng. Ngoài những trò chơi này, Asia Park còn khá nhiều những trò chơi đặc sắc khác cho du khách trải nghiệm, khám phá, chẳng hạn như trò chơi Sky Treamsurem Love Locks và trò chơi The Flying Kirins... Viet Fun Travel xin kính chúc du khách có được những chuyến du lịch Đà Nẵng, vui chơi giải trí tại Asia park Đà Nẵng cực kỳ thú vị! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này