Top những trường đại học Mỹ bạn nên ghé thăm

Thảo luận trong 'Thảo Luận Du Lịch' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/10/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01662122146
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    31/10/18, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những trường đại học ở Hoa Kỳ có sức hấp dẫn đủ trở thành nơi đến thú vị cho khách tham quan bởi lịch sử, tên tuổi và vẻ đẹp của các địa điểm này.
    xem thêm: Du lịch Mỹ
    7 trường đại học ở Mỹ các bạn nên ghé thăm
    1. Đại học DePaul (Chicago, bang Illinois)
    Đại học DePaul là một trường đại học tư thục ở ngay trọng tâm TP Chicago. Được xây dựng vào năm 1898, trường đại học này lấy tên từ linh mục người Pháp Saint Vincent de Paul vào thế kỷ thứ 17.
    Năm 1998, khi đến đây trở nên trường đại học công giáo lớn nhất được sinh viên đăng ký ghi danh vào học tại Hoa Kỳ.
    Đặc biệt đại học Kinh Doanh tọa lạc trên trục đường E. Jackson Blvd để đi bộ ra Vịnh Monroe xem đài nước Buckingham – một trong các đài phun nước lớn nhất trái đất từ năm 1927 rồi vòng lên chụp hình ở Cloud Gate (tạm dịch là Cổng mây), hay thường được gọi là Hạt đậu (The Bean), 1 biểu trưng nổi danh của thành phố.
    [​IMG]
    Trường đại học Kinh Doanh mang tên Richard H.Driehaus – nhà kinh doanh người Mỹ nổi tiếng sinh ra ở Chicago
    1. Đại học Harvard (Cambridge, bang Massachusetts)
    Đại học Harvard thành lập năm 1636, là viện đại học nghiên cứu tư thục, thành viên của Liên đoàn Ivy. Khi đến đây đào tạo nhiều cá tuấn kiệt xuất mà nhiều đời tổng thống Mỹ từng là sinh viên của trường cũng như nhiều giáo viên và viên chức Harvard được trao giải Nobel.
    Với lịch sử, tầm ảnh hưởng và của cải đồ sộ, Harvard trở nên một trong các đại học tên tuổi nhất thế giới mà có lẽ rất nhiều sinh viên ước ao được… Bước qua chiếc cổng ở đây ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
    Từ đây khách du lịch có thể bắt xe bus đến trung tâm thành phố Boston sẽ có nhiều điểm tham quan lịch sử, đặc biệt là Boston chocolate tour.
    [​IMG]
    Cổng trường đại học Harvard tương đối bé chỉ vừa đủ 1 chiều ôtô di chuyển
    [​IMG]
    Khuôn viên trường đại học Harvard đẹp như tranh vẽ vào mùa thu lá rơi​
    1. Đại học Missouri (Columbia, bang Missouri)
    Đại học này còn có những tên khác như viện Đại học Missouri, Mizzou hay MU, được thành lập vào năm 1839. Đây là viện đại học công lập đầu tiên ở phía tây sông Mississippi và là lá cờ đầu của hệ thống đại học của bang Missouri.
    Tuy nhiên còn được biết tới rộng rãi là những chương trình tập huấn ngành báo chí được dạy học trước tiên trên thế giới, (thành lập từ năm 1908), nông nghiệp và sinh vật học. Tại đây là 1 trong 34 viện đại học công lập được chọn là thành viên của “Hiệp hội các viện Đại học đất nước Hoa Kỳ”.
    Từ cổng trường đại học, bạn có thể đi dọc những con phố ở trọng điểm để tò mò TP Columbia về đêm với các quán ăn nhiều chủng loại và quầy bar rộn rịch người ra kẻ vào.
    [​IMG]
    Bảo tàng của trường đại học Missouri
    [​IMG]
    Khi màn đêm buông xuống sẽ là dịp các bạn rời trường để khám phá TP Columbia về đêm​
    1. Đại học Texas Tech (Lubbock, bang Texas)
    Đại học công nghệ Texas (gọi tắt là Texas Tech) được xây dựng năm 1923 với khoảng gần 30 ngàn sinh viên. Đây là trường hàng đầu tại Hoa Kỳ về những khóa đào tạo kỹ sư.
    Trường được tạp chí Wall Street đánh giá vào top 25 trường huấn luyện ra những sinh viên được nhà tuyển dụng tìm kiếm nhất.
    Là đại học có khuôn viên bát ngát thứ 2 của Hoa Kỳ. Bởi vậy có hơn 10 tuyến xe bus free sẽ đưa hành khách đi khắp các nơi lân cận bao quanh trường.
    Tại đây, hành khách còn có cơ hội vi vu một vòng thành phố với tượng đài Buddy Holly – 1 ca sĩ, nhạc sĩ chơi đa nhạc cụ và là một trong các người khai hình thành nhạc rock ‘n’ roll, tham quan bảo tàng triển lãm cối xay gió lớn nhất nhân loại hay tận hưởng chương trình nghệ thuật Art Friday vào chiều tối thứ 6 trước tiên mỗi tháng.
    [​IMG]
    Cuộc đấu bóng bầu dục sinh viên của trường luôn lôi cuốn khoảng… 65.000 cổ động viên đến xem
    [​IMG]
    Đừng quên chụp ảnh với mascott của trường là “Kỵ sĩ đeo mặt nạ” (The Masked Rider) nếu may mắn bắt gặp!​
    1. Đại học Indiana University – Purdue University Indianapolis (Indianapolis, bang Indianapolis)
    Được xếp trong top các đại học đang lên hàng đầu nước Mỹ, trường Indiana University – Purdue University Indianapolis (IUPUI) được sáp nhập từ 2 trường đại học trước đó đang có 1 vị trí địa lý lý tưởng: gần với những trọng điểm điều hành chính quyền, thương nghiệp, nghệ thuật và giáo dục đã mở ra nhiều cơ hội cho những sinh viên tập sự sự nghiệp, thực hành và các trải nghiệm dịch vụ học tập.
    Điều tuyệt hảo dễ thấy tại đây đó là trường có hồ bơi lớn trong nhà lớn nhất tại Hoa Kỳ, với sức chứa 4.700 chỗ ngồi, đã tổ chức nhiều cuộc thi bơi quốc tế.
    Bên cạnh đó chiếc cầu vượt trong suốt kết nối với cổng trường sẽ giúp sinh viên tránh được cái lạnh mùa đông cũng như chuyến tàu điện trên cao trung chuyển các bạn đến với bệnh viện Y của trường vừa là điểm nhấn hấp dẫn của thành phố Indianapolis vừa biểu lộ được sự quan tâm của nhà trường.
    Từ đây, khách du lịch có thể bắt xe bus để tham quan phố đi bộ dọc kênh “Indianapolis Canal Walk”, bảo tồn dành cho trẻ mỏ lớn nhất trái đất và xa hơn chút nữa là trường đua Indianapolis 500 nổi danh.
    Xem thêm:
    >> Những điều cần biết về quy định cấm ở Mỹ, Úc, Nhật, Singapore
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này