Thưởng ngoạn "kinh đô thời trang" Pháp với vé rẻ đi Paris

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 17/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/11/15, 0 Trả lời, 516 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với vẻ đẹp sẵn có và Chỗ ở văn minh hiện đại, hàng năm Paris lý thú hàng nghìn du khách trên khắp thế giới mua Vé máy bay đi Paris để đến khai phá thủ phủ của nước Pháp lãng mạn. Nếu đây là lần trước hết bạn đến Paris, sẽ được bạn sẽ muốn dành một ít thời giờ tại Tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Musée d'Orsay và Notre-Dame, Musée de l'Orangerie và nhiều khu chợ kì thú.
    >> Bên cạnh hành trình khám phá thành phó trông thích mắt này, bạn có khả năng thăm các vùng đất trông thích mắt khác với chuyến du lịch siêu dành dụm khi đặt Vé máy bay đi Ma Cao với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Thưởng ngoạn "kinh đô thời trang" Pháp với vé rẻ đi Paris
    thủ đô Paris nằm ở phía bắc miền Trung nước Pháp. Nếu bạn chọn thăm viếng nhiều thành phố của Pháp khi mua vé máy bay đi Pháp thì thừa thãi phương tiện di chuyển đến thủ đô Paris, điển hình là đường bộ với những chuyến ô tô ca đường dài. Hoặc đi thuyền, phà trên sông Seine.
    địa hình Paris các mặt giáp với những nhà nước láng giềng, mặt khác' Paris nằm trong vòng cung bắc uốn của sông Seine và bao gồm hai quần đảo, Île Saint - Louis và lớn hơn Île de la Cité, hình thành nên một chút cổ nhất của thành phố.
    nói chung, thành phố là gần giống bằng phẳng, và điểm thấp nhất là' 35m trên mực nước biển. Paris có một phần ngọn đồi nổi trội, cao nhất trong số đó là Montmartre ở 130m.
    Không bao gồm các khu ngoài thành phố Bois de Boulogne và Bois de Vincennes, Paris gồm có một Hình như quả trứng dài khoảng 87km2 trong vùng đất, che chở bởi các đường vành đai 35km ( 22 dặm ).
    Paris là nơi tập kết các hội đồng bóng đá câu lạc bộ Paris Saint - Germain FC và các công đoàn bóng bầu dục CLB Stade Français. Sân vận động' Paris với sức chứa 80.000 chỗ ngồi Stade de France, xây dựng cho World Cup 1998, nằm ở Saint-Denis. Paris doanh nghiệp hằng năm French Open Grand Slam quần vợt giải đấu trên đất sét đỏ của Roland Garros. Vỳ vậy, mỗi năm tại chốn đây luôn đông đúc khách du lịch và những người si mê thể thao đến tham dự các giải đấu lớn.
    đô thị nắm bắt trọng tâm thiết lộ, đường cao tốc và liên lạc chính, phục vụ bởi hai sân bay ngoại quốc Paris - Charles de Gaulle và Orly ở Paris hết sức đương đại. Có khả năng nói, đi lại trong Paris không có gì làm bạn phải quan tâm, lo ngại. Thủ phủ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn các công cụ từ giá rẻ đến cao cấp.
    >> Ngoài lịch trình phượt ở đây, bạn có khả năng click xem xét ngay giá vé máy bay đi Adelaide được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Khí hậu
    Paris có tiết trời đại dương bị tương tác bởi sự Bắc Đại Tây Dương bây giờ. Khí hậu trong suốt cả năm là nhẹ và vừa ướt. Mùa hè đầm ấm và dễ chịu với nhiệt độ làng nhàng chỉ khoảng 15 - 25°C.
    Mùa xuân và mùa thu, thì nhiệt độ trung bình. Vào mùa đông, ánh nắng mặt trời là khan hiếm; ngày lạnh nhưng nhìn chung vẫn không lạnh bằng mùa đông, nhiệt độ khoảng 7°C. Tuy nhiên đêm sương giá nhẹ là khá phổ quát, nhưng nhiệt độ' sẽ giảm xuống dưới -5°C cho chỉ một ít ngày một năm.
    Mưa rơi quanh năm và mặc dầu Paris không phải là một thành phố nhiều mưa, nó được biết đến với những cơn mưa đột nhiên dữ dội. Lượng mưa trung bình thường niên là 652 mm, với lượng mưa phân bổ đều trong suốt cả năm.
    Di tích và các điểm tham quan
    Các trọng tâm của Paris là nơi có nhiều di tích, thắng cảnh văn hóa lịch sử nhất ở Paris. Các địa điểm khác được đặt ra từ đông sang tây dọc theo trục lịch sử của Paris, chạy từ Louvre qua Vườn Tuileries, Cột Luxor ở Place de La Concorde, các Arc de Triomphe, đến Grande Arche của La Défense.
    một vài địa điểm nức danh khác ngự trị vùng ngoại thành của thành phố: Vương Cung thánh đường St Denis ở Seine-Saint-Denis, là nơi sinh của tác phong Gothic của kiến trúc và các nghĩa trang hoàng gia của các vị vua và hoàng hậu Pháp.
    Các vùng đất Paris tổ chức UNESCO chấp thuận Di sản ba khác: cung điện Versailles ở phía tây, Château de Fontainebleau ở phía nam các hội chợ' thời trung cổ Provins ở phía đông.
    >> Nếu hành trình vi vu ở đây chưa cung cấp nhu cầu của bạn, hãy thử tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Auckland tại VINAJET
    [​IMG]
    Nhà hát
    Các rạp hát lớn nhất của Paris được vun đắp từ thế kỷ 19 là Opéra có khuynh hướng hướng trình bày các vở ballet cổ kính và nhạc kịch, và rồi đây cung cấp một tiết mục hoà hợp xưa cũ và đương đại. Đồng thời, Paris còn có 3 nhà hát cổ khác là Opéra Comique, rạp hát Italien, rạp hát lyrique.
    hí viện cổ truyền đã chiếm một vị trí lớn trong văn hóa của Paris. Điều này vẫn đúng ngày nay, và nhiều diễn viên nức tiếng nhất của ngày hôm nay cũng là những minh tinh của truyền luật hình sự. Đôi chút nhà hát lớn Paris bao gồm: Bobino, Théâtre Mogador và Théâtre de la Gaîté-Montparnasse.
    Lễ hội Paris
    Bastille Day là một kỷ niệm của Bastille năm 1789, liên hoan lớn nhất trong thành phố, là nơi cuộc diễu hành quân sự lấy mỗi năm vào ngày 14 tháng 7 trên đại lộ Champs-Élysées, từ Arc de Triomphe đến Place de la Concorde. Sự kiện gồm có một cuộc tuần hành của các công ty quân đội và thiết bị, và một màn pháo hoa vào buổi tối, hoành tráng nhất khi là du khách đứng ngắm nhìn màn trình diễn pháo bông ở tháp Eiffel.
    liên hoan hàng năm khác là Paris - Plages, một sự kiện sự kiện kéo dài từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8. Khi bờ phải sông Seine được biến chất thành một bãi biển tạm thời với cát, ghế xếp và cây cọ.
    Hãy đến Paris trong những ngày nắng hè rực rỡ, để cảm thụ bầu không gian êm ả ở những vùng ngoại thành hay Chỗ ở tưng bừng ở khu trung tâm. Vé máy bay đi Paris của hãng Aeroflot luôn mong đợi bạn cùng khởi hành.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này