thông tắc cống Hà Nội uy tín

Thảo luận trong 'Cẩm Nang Du Lịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/12/20.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/12/20, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    khi đường cống bị tắc nghẽn do chất thải hữu cơ thì việc dùng bột thông tắc cống là giải pháp chúng ta thường suy nghĩ đến trước hết vì hiệu quả nhanh, tốn ít chi phí mà lại thịnh hành.
    Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có nhiều loại bột thông cống được làm từ hóa chất tẩy rửa cực mạnh luôn luôn có thể gây ra nguy hiểm?
    Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông tắc cống tại hà nội được khách hàng chọn lựa rất nhiều hiện nay và cách dùng chúng tin cậy, hiệu quả như thế nào nhé!
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bột thông cống với thương hiệu khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng tốt như quảng cáo.
    [​IMG]
    Có khá nhiều loại được làm giả, chất lượng kém, khiến khách hàng mất nhiều tiền nhưng không đem lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn làm hư hỏng đường ống và thiết bị vệ sinh.

    Vì thế, khi chọn mua bột thông cống bạn cần tìm hiểu kỹ công dụng của sản phẩm, xuất xứ từ đâu, hạn sử dụng hoặc hỏi những người quen đã sử dụng loại nào.

    Với mong muốn hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu thông tin, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ về 4 loại bột thông cống được xem là tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo trước khi quyết định chọn mua.

    Những loại bột thông cống có thương hiệu trên thị trường

    Về cơ bản, các thương hiệu bột thông cống đều có thành phần các hợp chất hoá học ăn mòn, tẩy rửa mạnh như: Sodium hydroxite, Potassium hydroxite,..chỉ khác nhau về phụ gia hoặc một số công thức hoá học khác.

    Bột thông cống Hàn Quốc là sản phẩm giúp bạn làm sạch đường ống bị tắc nghẽn nhờ các hỗn hợp hoá học có độ ăn mòn, độ phân huỷ và độ kiềm cao. Giúp bạn phân huỷ, xử lý hiệu quả các trường hợp tắc nghẽn do thức ăn thừa, rêu, mốc, rau, tóc, xác động vật,..những nguyên nhân gây mùi hôi khó chịu.

    Cách sử dụng

    sau khi mang đồ bảo hộ cẩn thận, bạn chỉ cần đổ từ 2 – 3 gói bột thông cống Hàn Quốc vào nơi bị tắc nghẽn như cổ cống, bồn rửa bát, bồn cầu,…chờ qua đêm hoặc sau 1 tiếng để bột phân huỷ chất cặn bã, sau đó xả sạch với nước.

    Với trường hợp ống bị tắc lâu ngày, bạn nên làm ướt trước khi sử dụng bột thông hoặc sau khi đổ bột bạn đổ thêm khoảng 200ml để bột thấm vào ống.

    Bột, Nước thông cống SIFA

    Trọng lượng:

    Công dụng: Chất thông cống Sifa siêu mạnh là hóa chất có khả năng phân hủy siêu tốc trong thời gian ngắn nhất chỉ 3 – 5 phút cho mọi tác nhân gây tắc nghẽn cầu cống. Chúng ta có thể dùng sản phẩm này để đối phó với những rắc rối phát sinh như:

    – Dùng để thông tắc bồn cầu nhanh nhất

    – Dùng để thông tắc cống định kỳ, triệt để, hiệu quả lâu dài

    – Thông tắc cống thoát sàn, lavabo, ống thoát nước,…đang khó tiêu, tiêu chậm, không tiêu được nước.

    Đặc điểm:

    – Hóa chất dạng lỏng

    – Thành phần cấu tạo: thành phần thông tắc cống, diệt khuẩn, phụ gia vừa đủ cho 1 chai hóa chất.

    – Mùi nồng khi sử dụng nhưng không ảnh hưởng cho sức khỏe khi hít phải.
    [​IMG]
    Bột thông cống Sumo

    Đây cũng là loại bột được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá tốt, có thành phần chính là sodium hydroxide, không có hoá chất độc hại với sức khoẻ con người, thân thiện với môi trường.

    Bột Sumo có công dụng phân huỷ các chất thải hữu cơ trong đường ống, giúp thông sạch các chất cặn bã như tóc, thức ăn, giấy vệ sinh,..Sản phẩm còn làm giảm khí độc khuếch tán trong không khí, khử mùi hôi, giảm sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh.

    Cách sử dụng

    Bạn chỉ cần đeo bao tay và mặc đồ bảo hộ đầy đủ, sau đó đổ 1 gói 350g với ống cống lớn, 175g với ống nhỏ, sau đó đợi từ 6 – 12 tiếng rồi xả sạch bằng nước. Cứ từ 3 – 6 tháng bạn nên sử dụng 1 gói Sumo để ngăn chặn tình trạng ống bị nghẹt nhé!

    Bột thông cống Tracatu

    Với các thành phần hoá học chuyên dụng, có tính ăn mòn mạnh, làm mềm và phân huỷ các chất hữu cơ như rêu, rác, tóc, xác động vật, giấy vệ sinh,… giúp thông tắc cống hiệu quả. Sản phẩm không làm hư hỏng đường ống và thiết bị vệ sinh.

    Thông tin liên hệ

    Địa Chỉ: 18 Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0976.330.089

    Website: https://hutbephotmienbac.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này