Ăn uống : thỏa thích mày mò buffet 3 sao tại Blue Diamond

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 11/1/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    300,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

    48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  6. Thông tin:

    11/1/17, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Blue Diamond đưa tới cho bạn một khoảng không gian sang trọng, hiện đại cùng với rất nhiều món ăn mang đậm mùi vị Việt giúp đỡ bạn được thoải mái mày mò & đồ ăn uống.
    Buffet là một trong những mô hình ăn uống thân thuộc đối với nhiều người. thực khách yêu thích quy mô này một ít vì có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon không giới hạn, một ít vì khoảng không gian vui mừng với nhiều tiếng chuyện trò, cười nói khi chọn lựa thức ăn. Chính chính vì vậy mà mỗi khi muốn tổ chức một buổi tiệc hay chỉ dễ chơi là một buổi gặp gỡ bè đảng, fan thân thì buffet lại là hiệ tượng được không ít fan yêu thích nhất.
    [​IMG]
    Tại TP sài gòn, không khó chút nào để tìm kiếm một nhà hàng phục vụ món ăn theo phong cách buffet dẫu thế để tìm một nơi mà giá thành phải chăng, những món ngón, khoảng không gian đẹp and văn minh thì Blue Diamond là 1 trong gợi ý tuyệt hảo dành cho người. Tuy chỉ Ship hàng vào buổi trưa từ 11h đến 14h, mặc dù vậy đang đi tới với nơi đây tín đồ sẽ không bao giờ cảm thấy phải thuyệt vọng.
    tìm hiểu thêm >> những nhà hàng quán ăn ngon cho doanh nghiệp đặt bàn trực tuyến:
    bò tơ năm sánh

    au manoir de khai
    Blue Diamond mang lại ăn uống gần 50 món ăn đậm khẩu vị Việt rất chi là rất đa dạng từ gỏi, salad, khai vị... Cho tới các món ăn mặn, chiên nướng... Mỗi món ăn là một trong những hương vị, mang các nét mang nét đặc trưng riêng mà tín đồ khó có thể chối từ.
    [​IMG]
    Nếu là tín đồ của các món nướng thì bền chắc fan sẽ không bỏ lỡ khi đến với nhà hàng quán ăn. không những mềm mịn và mượt mà bởi mừi hương nồng dịu, món nướng còn đoạt được fan bởi khẩu vị mặn mà khi đc tạo ra bằng nhiều cách khác nhau như: nướng mỡ hành, nướng xốt me, xốt xí muội, nướng muối hạt ớt.... Nào là sò lá nướng mỡ hành bùi bùi, sò dẹo nướng xốt me chua nhuốt nhuốt ngọt ngọt, cá viên xốt xí muội khác lạ hay hàu đút lò phô mai thơm thoảng, béo ngậy... các món ăn nào cũng thú vị mà nếu như khách hàng lỡ bỏ sót thì quả là không mong muốn.
    [​IMG]
    tuy nhiên, Fan Hâm mộ cũng đừng quá sa đà vào các món nướng mà bỏ dở món mặn ăn lẫn với cơm hoặc bún. Không ít nhiều nhưng Blue Diamond mang đến cho fan 9 món thức ăn với mọi màu sắc khác nhau. nếu mà heo quay chiên giòn xốt chua ngọt khiến cho bạn muốn mê bởi sự hòa quyện của nước xốt chua ngọt với vị mềm ngọt của thịt lợn, gà kho cây sả ớt hơi mằn mặn lại cay nồng thì cá viên nấu Tomyum lại níu chân thực khách bởi sự độc đáo, khác biệt khi ăn uống. với mọi các món ăn này, chỉ cần ăn với thêm một dĩa cơm trắng hay là 1 bát bún tươi thôi cũng đủ để khiến cho bạn bị đánh gục trọn vẹn.
    Blue Diamond không chỉ có mang đến cho FAN các món ngon mà còn tạo thành một không gian sang trọng & rất chi là hiện đại. Lấy gam màu trắng sữa ách thống trị đạo phối hợp với ánh sáng dịu nhẹ từ khối hệ thống đèn chùm & đèn led đã làm toát vẻ đẹp lịch sự và lịch sự đưa đến cho người cảm hứng dễ chịu, thỏa sức khi đồ ăn uống các món ăn ngon sau đây. Đến với Blue Diamond thực khách không chỉ đc ăn một giở trưa ngon miệng, đc chìm đắm trong một không gian tân tiến mà còn cảm thấy vô cùng thư thái khi được giao hàng một kiểu chu đáo và nhiệt tình.
    [​IMG]
    nếu như bạn đang search một Showroom ăn uống buffet trưa thỏa thích bên bè bạn and người thân thì Blue Diamond đấy là điểm đến lựa chọn lý tưởng mà tín đồ nên tham khảo.
    Showroom dành cho bạn: quán ăn Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. khoảng thời gian mở cửa từ 11h00 đến 14h00 từng ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này