Thích thú với phim trường Universal Studio ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 23/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    23/6/16, 0 Trả lời, 812 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thích thú với phim trường Universal Studio ở Los Angeles

    Được mệnh danh là “Thủ đô giải trí của Los Angeles”, hàng năm Universal Studios mở cửa chào đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ đổ về đây tham quan.

    Phim trường Universal Studio là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí và là một trong những phim trường được xây dựng sớm nhất và danh tiếng nhất ở Hollywood đến nay vẫn còn hoạt động. Nơi đây đem đến cho bạn mọi cơ hội để quan sát hoạt động làm phim.
    [​IMG]

    Đến đây bạn nên ngồi xe điện Tram dạo một vòng phim trường để xem những Show đặc sắc nhất ở đây. Điều đầu tiên bạn cảm nhận sẽ là trận động đất "Earthquake: The Big One" khi xe bạn đang chạy trong hầm tối và không ngừng rung lắc kèm theo tiếng động ầm ầm, trần hầm nứt ra một chiếc xe bồn chở xăng từ trên mặt đất chuồi xuống lật ngang và phát hỏa. Kế đến xe qua một chiếc cầu bắc ngang hồ nước rộng thì cầu gãy đổ nhịp giữa và xe nghiêng như sắp rơi xuống, bất ngờ một con cá mập to lớn há mồm với những chiếc răng nhọn hoắc chực táp vào du khách ngồi trên xe. Để đến đây nhanh bạn nên sở hữu tấm vé máy bay từ hãng china airlines để có chuyến đi thú vị.

    Tiếp đến là Show mới nhất dàn dựng từ 2010 là “King Kong: 360 3D” bạn sẽ chứng kiến cảnh hai con khủng long rượt theo xe và con khỉ King Kong to lớn xuất hiện đánh với khủng long như thời tiền sử. Với xảo thuật điện ảnh phim 3 chiều sống động cộng với âm thanh gây cảm tưởng cho du khách như chúng kiến cảnh thật. Và cuối cùng chuyến hành trình bạn sẽ đi qua bãi chứa những mảnh vỡ và xác của chiếc phi cơ 747, những ngôi nhà dùng để quay những phim nổi tiếng như phim kinh dị "Psycho" (1960),… Tất cả sẽ cho bạn một trải nghiệm cực kì thú vị và khó quên.

    Thành phố thiên thần Los Angeles sẽ mê hoặc bạn bởi kinh đô điện ảnh thế giới và những câu chuyện cổ tích đẹp như mơ. Hành trình khám phá nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất. Còn chần chờ gì mà không mua vé máy bay đi Vancouver , vé đi Los Angeles ngay hôm nay để được khám phá bao điều kì thú nơi đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này