Rao vặt : Thi công mái che, mái hiên di động quận Thủ Đức, Gò Vấp uy tín

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 15/6/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/6/16, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một đơn vị thi công chuyên nghiệp nhận thay bạt, lắp đặt MAI HIEN DI DONG QUAN THU DUC - GÒ VẤP rất nhanh chóng không tiết kiệm thời giờ cho các bạn, rất uy tín, cam kết làm mái hiên di động đạt tiêu chuẩn chất lượng, với mức giá hợp lý làm việc theo nguyên tắc luôn vì lợi ích mọi người. Hiện nay có vô số nơi làm mái hiên, MAI CHE DI DONG nhưng cơ sở Minh Hùng mới là nơi đáng để Quý khách gửi trọn niềm tin với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, luôn thân thiện, tận tình với khách hàng lắng nghe và giúp đỡ Quý khách giải quyết những khó khăn vướng mắt về chuyên môn. Phạm vị hoạt động rộng lớn trên toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh không ngại đi xa để nhận công trình với nhiều mẫu mã khác nhau cơ sở Minh Hùng sẽ đảm bảo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhiều phương án lắp đặt cho ngôi nhà thân yêu, quán xá của mình.
    Đại lý lắp đặt MAI HIEN DI DONG QUAN GO VAP uy tín, chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị, nguồn nhân lực đảm bảo thi công tốt cho Quý khách.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mái hiên, mái che di động được người dân sử dụng khắp nơi từ nhà ở, quán ăn, quán nhậu, các cửa hàng, siêu thị, khu vui chơi giải trí, bãi để xe, tất cả các nơi buôn bán đều có mặt cho ta thấy mái hiên là rất tiện lợi và rất cần thiết trong các hoạt động ngày nay đặc biệt là những thành phố lớn như Sài Gòn dân đông với nhiều hoạt động kinh doanh, ăn uống.

    Quý khách đang muốn làm mái che, mái hiên di động cho ngôi nhà thân yêu hay tạo không gian kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0907.970.588 để được tư vấn chi tiết hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này