Du lịch : Thả ga mua sắm với Ralph Lauren tại Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 8/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/6/16, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thả ga mua sắm với Ralph Lauren tại Los Angeles.
    Với tấm vé máy bay đi Los Angeles, thượng khách đã có cơ hội đặt chân đến những địa danh nổi tiếng bậc nhất của thành phố thiên sứ. Để khám phá hết những điểm tham quan hấp dẫn ở Los Angeles còn là một thách thức. Có nhiều địa danh du lịch, mua sắm hấp dẫn, mà nơi đây trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trên thế giới.

    [​IMG]
    Trải nghiệm đến thành phố thiên thần, khách du lịch có rất nhiều cơ hội để tham quan các điểm đến nao lòng, nhưng hãy dừng chân lại trung tâm Ralph Lauren để chiêm ngưỡng các thương hiệu thời trang nổi tiếng ngay khu thương mại này nhé. Tại trung tâm mua sắm, du khách tha hồ ngắm nhìn những dòng sản phẩm nổi tiếng thế giới như Dior, Hermes, LV, Gucci và vô số các mặt hàng đa dạng khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại Ralph Lauren nữa. Ngoài ra, nếu thượng khách muốn mua đồ nội thất, thời trang cổ điển, giày dép, đồng hồ, thì bạn có thể ghé nhiều cửa hàng trên đại lộ Beverly. Con đường Trendy West 3rd cũng sẽ hấp dẫn bạn với những nhà sách quy mô hoặc đại lộ Hollywood với các cửa hàng bán đồ lưu niệm độc đáo và mới lạ.

    Mua ngay vé máy bay đi Los Angeles, quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại thành phố thiên thần. Mua sắm ở nơi này không khó, bởi các cửa hàng, shop thời trang và cả trung tâm mua sắm san sát trên các con phố. Một số địa chỉ quen thuộc mà bạn có thể tìm đến như Prada, Tiffany, nơi của những nhãn hiệu thời trang cao cấp đang ngự trị.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này