Tất tần tật những điều cần biết về nâng mũi cho nữ giới

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/5/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0956215151
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/5/18, 0 Trả lời, 181 Đọc
  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Em có dáng mũi xấu, thấp tẹt khiến em rất mất tự tin. Em đọc báo thấy có nhiều ngôi sao sau nâng mũi cải thiện nhan sắc rất nhiều, xin cho em biết rõ hơn về phẫu thuật nâng mũi được không? Em xin cảm ơn! (Thúy Hân – Hà Nội).

    Xin chào bạn Thúy Hân!

    Xin được cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Thực hiện phẫu thuật nâng mũi là gì?
    [​IMG]

    Nâng mũi đang là dịch vụ làm đẹp “hot” nhất hiện nay
    Nâng mũi đang là dịch vụ làm đẹp “hot” nhất hiện nay,thu hút một lượng khách hàng “khủng” ở cả nam và nữ. Hiện nay, để sở hữu một dáng mũi cao, đẹp không hề khó, chỉ cần bạn tìm đúng địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng.

    Hiện nay có các phương pháp phẫu thuật nâng mũi phổ biến đó là: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line. Trong đó, nâng mũi S-line cho dáng mũi đẹp nhất, và khắc phục được mọi khiếm khuyết thường thấy ở dáng mũi như cánh mũi to bè, đầu mũi hếch, mũi gãy, gồ…
    [​IMG]

    Dùng sụn nhân tạo, kết hợp cùng với sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, giúp chỉnh hình đầu mũi thon gọn
    Tất cả các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đều chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc nên đều có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp như sao Hàn. Nhưng tùy vào dáng mũi hiện tại, hay mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp phẫu thuật phù hợp và đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.

    Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp băn khoăn phẫu thuật nâng mũi là gì, có những phương pháp nào, hiệu quả ra sao? Bạn hãy thu xếp thời gian đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, và tư vấn phương pháp phù hợp với mình nhất nhé.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin!


    Nguồn bài viết: http://thammynangmui.net/tim-hieu-ve-phau-thuat-nang-mui-cho-ban-gai/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này