Sorae Sushi Sake – Sự xa hoa của không gian and các món ăn

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 14/2/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/2/17, 1 Trả lời, 204 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    những món sushi phong cách trong không gian văn hóa truyền thống hương vị riêng Japan ngay ‘lơ lửng’ giữa trời thành phố sài thành là các điều thú vị nhất mà thực khách rất có thể Dùng thử lúc đến Sorae Sushi Sake.
    khoảng không gian sang trọng và quý phái giữa sườn lưng chừng trời TP sài gòn

    Nằm trên tầng 24 và 25 của tòa nhà AB Tower, Sorae Sushi có chỗ đứng đắc địa để thực khách rất có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn TP sài thành từ trên cao qua những khung cửa kính trong vắt phủ bọc nhà hàng quán ăn. Nếu một lát gì đấy, khi đã quá căng thẳng và mệt mỏi, fan hãy gạt bỏ hết các bước & tìm đến với Sorae Sushi, bạn sẽ mày mò ra được không ít điều lôi cuốn, mang về cảm xúc thư thái & tràn đầy năng lượng.
    [​IMG]
    Xem thêm>>Những nhà hàng quán ăn, quán ăn cho bạn đặt bàn trực tuyến:
    nhà hàng gà cơ bắp
    nhà hàng gà nướng ò ó o

    Với lợi thế nằm trên tầng cao, người sở hữu của Sorae Sushi đã phát minh nên một không gian văn hóa Japan hiện đại nhưng lại rất lãng mạn, nên thơ. Cách phối kết hợp hợp lý giữa làm từ chất liệu, ánh sáng trong những khoảng không gian lẻ tẻ tạo cho Sorae Sushi một sự đẳng cấp, tuy nhiên lại êm ấm, có chút nào đấy huyền ảo khiến khách ăn mơ màng thả hồn mình giữa sườn lưng chừng trời sài thành.
    [​IMG]
    Tùy vào thời điểm trong ngày mà Sorae Sushi mang lại từng cái cảm nhận không giống nhau. Nếu đến đây vào buổi sáng, thực khách có thể nhâm nhấm một tách cà phê, thưởng thức một món ăn nhẹ và đưa mắt ngắm nhìn một TP sài thành thanh bình trong ánh ban mai. Khi chiều về, ánh hoàng hôn nhẹ nhàng phủ lên Sorae Sushi nhưng một dải lụa vàng khoác lạnh lùng lên vai tín đồ thiếu nữ. Chỉ có vậy thôi tuy nhiên cũng đủ làm Fan Hâm mộ ‘lữ khách’ phải chết giả ngây. cho đến lúc đêm về, Sorae Sushi có cái lãng mạn trong ánh nến của người yêu, có cái sống động trong âm nhạc của tuổi trẻ… cả cả dập dìu, hấp dẫn tạo nên khách ăn quên mất khoảng thời gian. với những nhân tố đó, Sorae Sushi từ khi nào đang trở thành nơi gặp gỡ và hẹn hò, nơi hâm sôi tình yêu, nơi kết nối tình cảm cả gia đình, nơi gặp mặt bè đảng and là nơi của xúc cảm thăng hoa.
    [​IMG]
    những món sushi đúng tinh hoa nhật bản
    không chỉ chú trọng đến khoảng không gian, Sorae Sushi còn mang đến những bữa tiệc sushi phong cách mang đúng tinh hoa ăn uống Nhật để làm cho thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. món ngon đầu tiên phải mà Sorae Sushi tự hào đưa ra với khách ăn đó là sushi. không chỉ là đc đồ ăn uống tại bàn các món sushi thơm ngon đủ màu sắc mà khách ăn còn đc quan sát hay thử cách làm một món sushi. những con cá ngừ còn tươi ngon, dưới đôi bàn tay khôn khéo của đầu bếp đc cắt, xẻ ngay trước mặt bạn tạo cho fan trầm trồ bỡ ngỡ rồi xuýt xoa yêu thích. các món ăn đã thú vị, cách bài trí còn giúp bạn thích mê vì nó quá đẹp đến nỗi không nỡ ăn.
    tuy nhiên, đồ ăn uống sushi phải đúng cách thì hương vị cho món ăn mới trở nên tổng thể. Thật vật, ăn sushi từ lâu đã làm được vô số phương pháp tranh cãi không giống nhau. Đến đây, tín đồ sẽ có được đầu bếp nhà hàng giới thiệu cách ăn sushi chuẩn điệu nhất thuộc những loại nước sốt để không ‘bỏ phí’ đi một cảm hứng nào của món ăn tuyệt hảo này. sau khoản thời gian đã nắm được bí quyết, buổi tiệc của khách hàng sẽ kéo dãn dài không hoàn thiện theo các món sushi, sashimi đẳng cấp và sang trọng ở đây.
    [​IMG]
    không những sushi, sashimi, những món nướng, salad hay bento… cũng đem đến các cảm giác lôi cuốn rất độc đáo dành cho người. Làm sao bỏ qua 1/2 cơm hấp dẫn với lát cá hồi áp chảo vàng ươm, không chỉ thế là chén súp miso thoảng hương thơm nhẹ. Với khách ăn mê những món mì Nhật thì Udon and Soba kết hợp với tương đối nhiều thực phẩm không giống nhau chắc chắn món phải thử cho bằng đc.
    Một điểm cộng cho Sorae Sushi là các loại thức uống đa dạng, thơm và ngon, từ những loại rượu, đến những loại cocktail, nước củ quả biến tấu… cả cả như là những yếu tố cộng dồn cho buổi tiệc của thực khách trở nên hoàn hảo.
    Nếu đang bị các món ăn của Sorae Sushi thú vị thì bạn có thể ghé đến địa chỉ: nhà hàng quán ăn Sorae Sushi SakeTầng 24-25 tòa nhà AB Tower, 76A Lê Lai, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. nhà hàng quán ăn lộ diện từ 11h00 – 15h00 & từ 17h00 – 1h00 sáng hôm sau.
     
    Đang tải...
  2. Thien82981

    Thien82981 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    Dich Vu Tang Like Facebook Chat Luong

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     

Chia sẻ trang này