Sôi động các lễ hội ở Canada

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 28/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    28/3/16, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những lễ hội nổi tiếng của quốc gia biểu tượng chiếc lá phong - Canada thật sự là điểm thu hút du khách quốc tế đặt vé máy bay China Airlines đến thăm. Nếu bạn đã từng đặt chân đến đất nước này mà chưa từng tham gia lễ hội nào thì quả là một điều tiếc nuối đấy. Vì vậy hãy tranh thủ những chuyến đi sau đó mà tham gia vào các lễ hội tại đất nước xinh đẹp này nhé! Các lễ hội ở Canada diễn ra quanh năm giúp bạn bè khắp bốn phương có cơ hội hiểu hơn về đất nước – con người Canada xinh đẹp với những truyền thống đặc sắc, lâu đời...

    Những lễ hội đặc sắc ở Canada

    Celebration of Light, thành phố Vancouver; Calgary Stampede, Calgary, bang Alberta; Sasktel Saskatchewan Jazz Fest, bang Saskatchewan; Icelandic Festival, Gimli, bang Manitoba; Winterlude, thành phố Ottawa, bang Ontario; Quebec Winter Carnival - Lễ hội mùa đông, thành phố Quebec; Festival Acadian De Clare, thành phố Nova Scotia; Shediac Lobster Fest, Shediac, bang New Brunswick; Festival of Flight, Gander, bang Newfoundland; International Shellfish Festival, đảo Prince Edward là những lễ hội đặc sắc ở Canada, hằng năm thu hút không ít du khách đến tham gia và trải nghiệm.

    [​IMG]
    Hình 1 - Celebration of Light, thành phố Vancouver
    Đặt vé máy bay đi vancouver
    Cuộc thi bắn pháo hoa Celebration of Light được xem là một trong những sự kiện có uy tín nhất trong các màn trình diễn pháo hoa. Vancouver từ lâu đã là chủ nhà của những cuộc thi bắn pháo hoa. Sự kiện này thường diễn ra vào ngày 25/7 hằng năm, kéo dài suốt 4 ngày liền, mỗi màn trình diễn pháo hoa kéo dài khoảng 25 phút. Các ứng viên sẽ tham gia biểu diễn khả năng sáng tạo cũng như những loại pháo hoa mới nhất. Nếu bạn đến Vancouver vào thời điểm tháng 7 thì đừng quên ghé thành phố Vancouver để tham dự lễ hội pháo hoa nhé, lễ hội hẳn mang lại cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời khó quên.

    Calgary Stampede, Calgary, bang Alberta

    Lễ hội đua ngựa, hoạt động ngoài trời lớn nhất trên thế giới, nổi tiếng được tổ chức hằng năm vào giữa tháng 7 và kéo dài trong 10 ngày, là một trong những sự kiện lớn nhất diễn ra hằng năm ở Canada. Công viên phục vụ cho hoạt động đua ngựa có đường đua, khán đài, trò chơi và cuộc đua ngựa kéo dài thú vị.

    Sasktel Saskatchewan Jazz Fest, bang Saskatchewan

    Nếu bạn là tín đồ trung thành của thể loại nhạc Jazz thì hãy ghé thăm lễ hội Saskatchewan nào. Tại lễ hội, bạn được tận mục sở thị vô số nhạc cụ khác nhau của những người tham dự lễ hội từ khắp nơi trên đất nước Canada. Vào năm 2006, lễ hội nhạc Jazz này được xem là lễ hội lớn thứ hai ở miền Tây Canada.

    Hình 2 - Sasktel Saskatchewan Jazz Fest

    Icelandic Festival, Gimli, bang Manitoba

    Lễ hội này được tổ chức trong 3 ngày tại Gimli, Manitoba, bắt đầu từ ngày 3/8 và hằng năm và kết thúc vào ngày 6/8. Lễ hội này được xem là lễ hội thổ dân được duy trì lâu đời ở Bắc Mỹ và được công nhận là lễ hội chính thức bắt đầu từ năm 1890. Rất nhiều sự kiện diễn ra trong suốt lễ hội bao gồm đấu bóng, chạy gây quỹ từ thiện, chạy tiếp sức, diễu hành, biểu diễn nghệ thuật và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

    Winterlude, thành phố Ottawa, bang Ontario

    Winterlude – một lễ hội nổi tiếng thu hút khá nhiều du khách sắm vé máy bay China Airlines, được tổ chức tại bờ kênh Rideau, vốn là sân trượt băng lớn nhất thế giới. Lễ hội bao gồm những buổi hòa nhạc, trượt băng, trò chơi, thức ăn và những tượng bằng nước đá mà bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy chúng. Vào những ngày lễ hội diễn ra, ban đêm người ta thường chiếu đèn vào những bức tượng nước đá này làm chúng trở nên đẹp lộng lẫy khi bạn trượt băng.

    Hình 3 – Winterlude - Ottawa

    Quebec Winter Carnival - Lễ hội mùa đông, thành phố Quebec

    Quebec Winter Carnival là lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới, thường bắt đầu vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 1 hoặc ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 2 và được kéo dài trong suốt 17 ngày liền. Đây là lễ hội truyền thống lớn của Quebec.

    Festival Acadian De Clare, thành phố Nova Scotia

    Lễ hội ở Nova Scotia khá nổi tiếng vì nó được biết đến như là lễ hội cổ xưa nhất của người Acadia ở Canada, được tổ chức lần đầu vào 53 năm trước. Nhiều hoạt động hấp dẫn phải được kể đến như những buổi hòa nhạc ngoài trời, những cuộc diễu hành, thi câu cá ngoài khơi xa... Ngoài ra, lễ hội còn có rất nhiều hoạt động đủ để cho cả gia đình bạn bận rộn suốt cả ngày.

    Shediac Lobster Fest, Shediac, bang New Brunswick

    New Brunswick được xem là vùng đất hứa của những con tôm hùm ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy trên hành tinh này. Vào tháng 7 hằng năm, nơi đây đều đặn diễn ra lễ hội tôm hùm vui nhộn kéo dài suốt 4 ngày liền. Có nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức tại lễ hội như trò chơi, món ăn, bia và các cuộc thi ăn uống. Ngoài ra, những buổi hòa nhạc ngoài trời diễn ra khắp mọi nơi ở khu vực thị trấn luôn là tâm điểm thu hút khách du lịch bốn phương tìm về. Nó thực sự là một lễ hội cho những ai thích tôm hùm.

    Festival of Flight, Gander, bang Newfoundland

    Một trong những lễ hội phổ biến hằng năm của Newfoundland là "lễ hội bay" được tổ chức từ ngày 30/7 đến 3/8. Có rất nhiều tiết mục hấp dẫn xung quanh sự kiện này, từ chơi nhạc sống đến những màn bay và đụng nhau hay những quán ăn đứng, những trò chơi và đặc biệt là màn bắn pháo hoa vô cùng ngoạn mục. Người dân Newfoundlander rất tự hào về ngày hội của quê hương mình và luôn luôn mong muốn chia sẻ lễ hội này cùng với các bạn bè quốc tế.

    Hình 4 - Festival of Flight

    International Shellfish Festival, đảo Prince Edward

    Lễ hội này bắt đầu từ năm 1996 và phát triển thành một trong những lễ hội lớn nhất của Canada, thu hút những đầu bếp chuyên nấu hải sản từ khắp nơi trên đất nước Canada để thi nấu ăn và trở thành "cuộc hội ngộ lớn của các nhà bếp."

    Mua vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Canada ở đâu

    Thật dễ dàng để bạn sở hữu tấm vé máy bay China Airlines đi Canada, chỉ cần lên kế hoạch du lịch và sau đó liên hệ tổng đài đặt vé (08) 6254 8383 – đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hồ Chí Minh – Globalflight. Mua vé tại đại lý chúng tôi, không những quý khách có trên tay cặp vé máy bay giá rẻ nhất lấy từ hãng, mà còn được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt trình, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến giá vé, tình trạng chỗ ngồi, các quy định hành lý,…Đặc biệt quý vị còn được hỗ trợ đổi ngày bay miễn phí và giao vé tận nơi trong khu vực nội ô thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Globalflight làm người bạn đồng hành trên suốt chặng đường du lịch của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này