San Jose - Điểm đến lý tưởng cho du khách

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 3/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/12/15, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    San Jose - thủ đô quận Santa Clara, thành phố lớn thứ 03 ở tiểu bang California và lớn thứ 10 tại Mỹ. Không chỉ là "thung lũng Silicon", nơi tụ tập của những tập đoàn công nghệ - điện tử bậc nhất quốc tế, San Jose còn là "thành phố hoa vàng" nổi tiếng tại Mỹ với những thung lũng' vàng rực hoa, đồi cỏ xanh bạt ngàn quyến rũ du khách. Lập kế hoạch phượt và đặt mua ngay Vé máy bay đi San Jose để cảm thụ thời gian nghỉ tình tứ, ngọt ngào' nhất bạn nhé!
    >>Bên cạnh chiếu phiêu du kỳ thú trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Thai Lan để tham gia một lộ trình phiêu lưu siêu để dành khác
    [​IMG]
    San Jose - địa điểm lý tưởng cho du khách
    Bảo tàng nghệ thuật' San Jose
    bảo tàng nghệ thuật là nơi du khách tha hồ đắm mình trong khung trời nghệ thuật' tươi mới và tràn ngập sắc màu. Chốn này lưu trữ khoảng 2, 000 kiệt tác gồm những tác phẩm thuộc thế kỷ 20, 21 của bờ Tây và Bắc thanh bình Dương. Song song đó, bảo tàng còn công ty những buổi triển lãm tương trợ cho nghệ thuật điện tử và tác động. Ngắm và nghiền ngẫm những tuyệt phẩm sẽ giúp khách du lịch khơi thông suy nghĩ, khai phá thêm các hình thức biểu thị khác nhau, không theo kiểu truyền thống và học theo về các bố cục hiện đại cũng như những kiệt tác đa phương tiện trong lãnh vực công nghệ.
    bảo tàng cũng là nơi tuyệt diệu để thư giãn, an lạc khi khách du lịch tìm cho mình chỗ nghỉ chân ở khu đọc sách nội bộ bảo tàng hay đến quán cà phê ngự trị cánh nhà cũ. Bảo tồn nghệ thuật San Jose nằm tại trong thành phố, ngự trị bên trong tòa nhà nhà dây thép cổ và các khu phụ nối tiếp.
    Công viên Alum Rock
    khu vui chơi Alum Rock được Mệnh danh theo khối đá có chứa nhôm nội bộ ở vùng đất gần công viên. Tuy không đúng với thực tế nhưng người đời truyền tai nhau từ thời khắc này qua thời điểm khác, lâu dần thành quen và không muốn sắp xếp lại. Công viên gồm một khu vực rừng, đường đi bộ, khu dã ngoại và sông suối với tổng diện tích khoảng 291 ha. Đây là khu vui chơi {hoang dã} lâu đời đẹp nhất xứ thung lũng hoa vàng.
    thừa thãi lựa chọn, hoặc ngắm cảnh rừng và đường mòn bên bờ suối, hoặc leo lên các sườn đồi xa hơn để tìm hiểu những điều kỳ thú mà tùy theo sở thích cá biệt, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ cảm giác cái gì là phù hợp với mình. Nhưng dù là chọn lựa nào, khách du lịch cũng nên quan tâm một ít vì sẽ được tình cờ thấy các loài sinh biển quý giá như sóc, báo sư tử, chim ưng đuôi đỏ, rắn chuông.
    hầm xí xây dọc theo đường mòn và ở khu trung tâm nên khách du lịch có thể yên tâm về tiện ích ở nể viên. Công viên Alum Rock là một địa chỉ hấp dẫn để ngắm nhìn toàn cảnh' Khu Vịnh mà không thèm phải đi quá xa trung tâm thành phố.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch du lịch siêu dành dụm với ve may bay di Singapore được bán với nhiều ưu đãi lí thú tại VINAJET
    Khu bảo tồn động vật {hoang dã} quốc gia Vịnh Don Edwards
    Là một trong những khu bảo tàng tự nhiên đô thị lớn nhất nước mỹ với các đầm lầy, vịnh, đất ngập mặn có hệ sinh thái động thực vật hết sức đa dạng. "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn" bằng việc đi bộ khắp các góc phố của khu bảo tàng {hoang dã}, qua cầu tàu câu cá và "mục sở thị" các loài chim bản xứ, chim nhập cư rất đã mắt.
    phần lớn các con đường đều được rải sỏi và thích hợp cho những ai mới tập tản bộ. Nhiều con đường có đặt ghế dài bên dưới các bóng mát để khách du lịch an lạc và chiêm ngưỡng ngữ cảnh quy mô. Ống dòm và ống kính chụp xa là hai vật dụng phải có đối với những hành khách quan tâm đến quốc tế chim muông.
    >>Không những cung cấp lịch trình vi vu giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai hoang ve may bay di Bangkok với các dự định khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    khu vực này là nơi cư ngụ của hơn 200 loài như clapper rail ( gà nước ) California và bồ nông nâu California. Hàng triệu cá nhân chim nhập cư trú đông tại khu vực này và hơn 500.000 chim biển chuyên kiếm mồi tại khu đầm lầy và các ao hồ. Hành khách cũng đừng bỏ qua việc chiêm ngưỡng đôi chút loài không có lông vũ' cũng kỳ thú không kém, chẳng hạn như chuột đồng vùng ngập mặn có nguy cơ bị tuyệt chủng, rắn mối và chó biển. Trọng tâm hành khách tại Fremont là địa chỉ mang đến tin tức chắc chắn về khu bảo tồn và các cư dân sống ở đó mà khách du lịch có nhu cầu muốn thêm vào thêm.
    hành khách cũng nên thận trọng trong việc chọn lựa kinh tiêu vé máy bay trước khi tiến hành đặt vé. Hiện trên thị trường', Asiana Airlines đang là {hãng hàng không} giá rẻ tạo được thương hiệu và tin cậy hàng đầu trong vùng đất châu Á. { Hãng hàng không } này cũng liên tiếp đề cao chất lượng để chăm sóc tuyệt nhất các nhu cầu nảy sinh của khách du lịch trên chuyến bay. Vỳ vậy, hành khách hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi San Jose ngay bữa nay để săn được những tờ vé cải tiến cho mình!
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này