San Antonio và những điểm tham quan du lịch nổi bật

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 16/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/11/15, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    San Antonio là thành phố đông dân thứ bảy của hoa kỳ, tọa lạc phía Tây Nam thuộc trọng tâm bang Texas, tạo nên tam giác Texas bao gồm Dallas - Fort Worth, San Antonio và Houston. San Antonio còn có tên thân thiết là "đô thị Masterpiece" hiện là một trong những địa danh du lịch hàng đầu ở Texas, thường niên kì thú hàng chục triệu hành khách đến dừng chân. Không những tạo sức hút về những di tích' lịch sử' nổi tiếng mà điều kỳ thú của thành phố này còn nằm ở những tác phong văn hóa, những cảnh vật chỉ có thể tìm thấy có một không hai ở đây.
    >> Nếu phí tổn cho lịch trình du hí nước ngoài quá cao, bạn có thể tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới tại VINAJET
    [​IMG]
    San Antonio và những địa điểm phượt nổi bật
    Đôi nét về thành phố San Antonio
    San Antonio lôi cuốn ánh mắt của bất kì ai bởi vẻ đẹp yên bình của các thắng cảnh thiên nhiên. Đó là dòng Antonio thơ mộng chạy ngoắt ngoéo, vô tận. Đi tới trước dọc theo các góc phố của dòng sông, bạn sẽ được mê mẩn với những thiết kế và sự dàn xếp mỹ miều, một cách' ngạc nhiên. Tiếp đó, tại trọng tâm bạn sẽ được cảm nhận sự sống động vui vẻ của một thành thị thịnh vượng thịnh vượng với các tòa nhà cao cao chót vót, các kết cấu cấu trúc hoành tráng, các giao lộ rộng thênh thang.
    bên cạnh sự êm ả đan xen sự náo nhiệt, thành phố San Antonio còn thực tình quyến rũ bởi khu làng La Villita cổ xưa và huyền bí. Nơi có 30 căn nhà và những gian hàng bán đồ lưu niệm, hàng thủ công tinh vi, mang giá trị văn hóa truyền thống của thành phố sâu lắng. Ngoài ra, một mảng màu hấp dẫn khác của thành phố San Antonio mà bạn sẽ đam mê là những dự định trình bày nghệ thuật tại nhà hát Arneson River đậm sâu và ngọt ngào' mà bạn có khả năng dành tặng cho tâm hồn.
    cùng với đó để có khả năng cảm giác được tất thảy các vẻ đẹp đan xen lồng ghép vẽ nên bức tranh thành phố San Antonio, bạn có thể lập kế hoạch tới thăm các địa điểm phượt vượt trội nhất dưới đây.
    >> Ngoài lịch trình phượt quốc tế, bạn có khả năng click xem xét ngay giá Vé máy bay đi Côn Đảo được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Các điểm tới thăm thú nổi trội nhất đô thị San Antonio:
    The River Walk
    The River Walk đang là tới điểm thăm thú phượt phổ thông và được si mê nhất của hành khách 4 phương tại San Antonio. The River Walk được xây đắp năm 1929, như một cách để giải quyết các vấn đề lụt lội của đô thị. Thiết kế vừng bền, khoa học' cùng với phong cảnh tự nhiên mộng mơ xung quanh hoà hợp, khiến nó trở nên nơi lý tưởng' cho các hoạt động lí thú. Nếu mà ban ngày, bạn có thể dạo chơi ngoạn cảnh và thưởng thức bầu không khí thoáng đãng tại đây. Thì khi về đêm buông xuống, bạn có khả năng chọn cho mình một góc trong quán cà phê hay vào một quán bar, nhà hàng và hướng tầm mắt ra dòng sông đang lóng lánh bởi những ánh đèn tình tứ
    Tháp Hoa Kỳ
    Tháp hoa kỳ được vun đắp vào năm 1968, có độ cao hơn 226m, với tiêu chí đáp ứng cho các hoạt động hội chợ thế giới. Bên cạnh đó, toà nhà còn có đài ngắm, các nhà hàng, quán cà phê, nên cũng là điểm dừng chân thú vị của không ít khách du lịch có nhu cầu ngắm toàn cảnh' thành phố cũng như là hưởng phúc các món ăn thượng thặng từ trên cao.
    Vườn bách thảo San Antonio
    Với diện tích rộng tới 33 ha, vườn vườn bách thảo ở hà-nội được xem là tụ tập của những điều hấp dẫn nhất của đô thị San Antonio. Tại đây bạn sẽ thấy một nhạc viện, khu vườn thực vật, vườn hoa, bãi cỏ xanh mướt. hết thảy được sắp xếp phù hợp, đẹp mắt cho bạn một ngày cuối tuần trọn vẹn.
    Dinh Thống đốc Tây Ban Nha
    Dinh Thống đốc Tây Ban Nha là một đại diện kiến trúc đặc trưng của thành thị San Antonio. Đây từng là nơi hành động chính trị của Thống đốc Tây Ban Nha, vào những năm thế kỉ 18. Toà nhà vừa là một di tích' lịch sử', vừa là một tuyệt tác cấu trúc cổ. Dinh Thống đốc to lớn, lí thú với những bức tường dày vừng bền, trần thấp và những căn phòng nhỏ kín đáo. Chưa kể, khuôn viên của toàn nhà với những con đường nhỏ, rãi đá sỏi quanh co cùng với các đài phun nước nên thơ và bãi cỏ xanh ngắt sẽ khiến bạn mãn nhãn.
    >> Bên cạnh lịch trình khám phá quốc tế, bạn có thể thăm Việt Nam với chuyến du lịch siêu kiệm ước khi đặt vé máy bay đi Chu Lai với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá âm hiện thực San Antonio
    Mua Vé máy bay đi Mỹ, ghé San Antonio và thưởng thức nhiều món ngon miệng, trong đó món thịt bò nức tiếng mà bạn nên thử. Và để sẽ được tìm hiểu và cảm thụ nhiều món ngon miệng tại đây, bạn nên ghé khu ăn uống Pear Brewery với các nhà hàng nức tiếng. Cùng với đó, bạn có thể đến các nhà hàng ở ven San Antonio Riverwalk cho những bữa tối lãng mạn. Ở đây, bạn sẽ được hưởng thụ nhiều món ăn của Đức, Trung Quốc, hay đồ ăn Mễ ngon tuyệt. Và đặc biệt là nhà hàng Bridge on the Bank từng được bầu chọn là 5 nhà ăn ngon nhất bang Texas và 50 nhà ăn ngon nhất nước mỹ được bầu chọn bởi tạp chí Esquire Magazine.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này