Quên hộp cơm nhựa độc hại đi, giờ là thời của hộp cơm giấy

Thảo luận trong 'Góp Ý - Khiếu Nại' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/11/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969 004 670
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/11/20, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Active Member

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng hộp cơm giấy bảo vệ môi trường là lựa chọn thông thái của người dùng trước vấn nạn ô nhiễm hiện nay. Hộp cơm giấy tiện lợi với người sử dụng và có nhiều ưu điểm. Sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm khó phân hủy khác.
    Hộp cơm bã mía bảo vệ môi trường

    Hộp cơm giấy được chế tạo bằng giấy kraft, vật liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Loại hộp cơm bã mía này có ưu thế là khả năng phân hủy cao, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của con người trong thế giới hiện đại. Hộp giấy dùng nguyên liệu, tài nguyên một cách có trách nhiệm nhất.
    Các loại hộp nhựa hiện đang được dùng rất phổ biến. Tuy nhiên, loại bao bì này đang được cảnh báo về việc nguy cơ sản sinh độc tố làm hại gan, gây ung thư khi đựng thức ăn nóng và dầu mỡ. Hơn nữa, thời gian phân hủy các chất liệu này kéo dài đến hàng trăm năm, gây hại cho môi trường và các loài sinh vật. Đây cũng là nguyên nhân để bạn thực hiện chuyển đổi ngay thói quen tiêu dùng sang sản phẩm giấy.

    Công dụng của hộp giấy

    Hộp giấy chuyên dùng cho cácthực phẩm dạng khô như cơm, bún xào, mì xào, bánh bông lan, bánh mì,… Hộp chịu nhiệt tốt nên đựng được thực phẩm ở nhiệt độ nóng lạnh mà không bị đổ mồ hôi hay bị biến dạng.
    Hộp cơm giấy tiện lợi với người dùng và giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Sản phẩm hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường đang rất hot trong giới trẻ hiện nay. Thiết kế nắp đóng tiện lợi và sang trọng, tạo sự chuyên nghiệp, tinh tế nên được nhà hàng và quán ăn sử dụng nhiều. Đây là sản phẩm lý tưởng cho buổi họp ngoài trời, dã ngoại, sự kiện, cắm trại,…
    Loại hộp này có nhược điểm duy nhất là không đựng được thức ăn dạng nước. Nếu cần đựng đồ ăn dạng nước thì bạn có thể dùng tô giấy thay thế. Tô dạng tròn và có nắp đậy kín nên sẽ không bị rò rỉ nước trong quá trình vận chuyển.
    Dùng hộp cơm giấy là cách đơn giản và dễ thực hiện để bảo vệ môi trường sinh thái của chúng ta. Hộp cơm bảo vệ môi trường và sức khỏe. Sản phẩm giúp trải nghiệm ăn uống của bạn ngon miệng hơn. Hộp vừa tiện dụng, vừa đẹp và mang tính nhân văn thì không còn lý do nào để bạn từ chối. Sự chuyển đổi mang tính tích cực từ hộp nhựa sang hộp giấy là sự chuyển đổi vì toàn cầu và đang đợi bạn cùng chung tay thực hiện.
    Xem thêm:
    hộp cơm xốp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này