Quà tặng rượu vang cao cấp

Thảo luận trong 'Du Lịch Quan Tâm' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/3/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/3/21, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với những công ty và doanh nghiệp, tặng quà là 1 nét văn hóa đẹp nhằm thắt chặt mối quan hệ rất tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Tuy nhiên, không có ít người băn khoăn chọn quà trao tặng nào vừa sang trọng, vừa ý nghĩa lại thể hiện tấm lòng chân thành? rất nhiều người đã lựa chọn rượu vang và dưới đây là 3 lý do khiến rượu vang trở thành món quà trao tặng được ưa chuộng rộng rãi.

    Hãy cùng Công ty rượu Wewine giải đáp trong bài viết dưới đây!

    Tại sao nên chọn quà trao tặng rượu vang?

    Có rất nhiều lý do để chọn quà tặng rượu vang, sau đây là 3 lý do chính.
    _Quà tặng rượu vang cao cấp, sang trọng
    hầu hết những chai rượu ngoại nhập khẩu đều có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được thiết kế một cách sang trọng và lịch sự cùng với những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Rượu vang làm quà trao tặng còn có hộp gỗ, hộp da đi kèm với, giúp nâng tầm đẳng cấp của chai rượu lên khá nhiều lần. Chọn rượu vang làm quà tặng vô cùng lý tưởng, chúng vừa cho thấy tính thẩm mỹ và tinh thông của người trao tặng, vừa mang lại cho người nhận một món quà sang trọng, lịch lãm để trưng bày, trang trí.
    _Rượu vang có nhiều lợi ích cho sức khỏe
    không giống như các loại đồ uống có cồn khác, rượu vang được khoa học chứng minh có công dụng mang đến nhiều lợi cho sức khỏe. độc đáo, trong rượu vang đỏ có chứa đựng hợp chất resveratrol với công dụng làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa những căn bệnh về ung thư, tiểu đường và béo phì vô cùng hiệu quả.
    _Rượu vang có rất nhiều mức giá phù hợp với túi chi phí
    bây giờ trên thị trường có đến hàng hóa ngàn nhãn rượu vang khác nhau, giá thành dao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu, thậm chí hàng chục triệu. Việc chọn rượu vang ngon không có nhất thiết phải chọn theo giá cả. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các chai rượu vang chất lượng mà mức giá hợp lý Nếu như thông thuộc về sở yêu thích của người được trao tặng hay về chi tiết những giống nho, nhà cung ứng hay vùng nho.
    chắc chắn người được nhận quà sẽ rất rất thích thú Nếu nhận được 1 chai rượu vang phù hợp với sở thích của mình hơn là 1 chai rượu đắt chi phí nhưng không có phù hợp.
    Trên đây là 3 lý do nên chọn rượu vang làm quà tặng đối tác, người sử dụng hoặc cấp trên. những chai vang sang trọng, đẳng cấp và có nhiều lợi cho sức khỏe là món quà trao tặng tuyệt vời và ý nghĩa cho cả người trao tặng lẫn người nhận quà

    Xem thêm: https://wewine.vn/cach-chon-qua-tang-ruou-vang-mung-tan-gia

    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn quà tặng rượu vang mừng Tân gia đúng chuẩn nhấ

    _Chọn vang “xứng tầm” người nhận
    một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần suy nghĩ tới trước tiên lúc lựa chọn quà tặng rượu vang chính là đối tượng người nhận. Sẽ tùy vào từng đối tượng người nhận khác nhau mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn loại vang sao cho thích hợp nhất. Nếu như đối tượng người nhận là nam, nên chọn dòng rượu vang có hương vị mạnh mẽ, đậm đà; với đối tượng người nhận là nữ nên chọn các dòng rượu vang có hương vị tinh tế, nhẹ nhàng. Đối với các người sành vang lâu năm, nên cân nhắc lựa chọn dòng rượu vang chất lượng, tới từ những quốc gia như Pháp, Ý… mới thích hợp. Nếu như chọn các chai vang tới từ những quốc gia mới sản xuất vang như Chile, Nam Phi… sẽ không “xứng tầm” người nhận. Với những người ưa yêu thích rượu mạnh như whisky, cognac thì không có nên trao tặng rượu vang, bởi hương vị của vang không có phù hợp với những đối tượng người nhận này.
    Xác định đối tượng người nhận là một trong những việc quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn quà tặng rượu vang. bằng thuận tiện, món quà trao tặng ý nghĩa không có chỉ cần có chất lượng, giá tiền trị mà còn ở cả sự tinh tế, cẩn thận từ phía người trao tặng để người nhận cảm thấy vui vẻ, “ưng ý” khi nhận quà.
    _vang Pháp được ưa chuộng làm quà trao tặng hơn các dòng vang khác
    khi chọn rượu vang quà tặng, người Việt thường xuyên có xu hướng lựa chọn các dòng vang đến từ Pháp nhiều hơn so với những dòng vang tới từ Ý, Chile, Mỹ. tại sao rượu vang Pháp lại được ưa chuộng làm quà biếu tặng?Đơn giản đó là do chất lượng, danh tiếng của ngành nền công nghiệp rượu vang Pháp đã được khẳng định trong nhiều thế kỷ nay. Và Pháp còn là “đế chế” rượu vang của thế giới, khó có quốc gia nào có thể sánh lại được. không riêng gì Việt Nam mà ở hầu hết những nước phương Tây, các chai rượu vang Pháp cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, chi phí rượu vang Pháp đôi khi lại quá cao, Nếu như chọn những dòng vang có giá tiền thấp thì chất lượng thường không quá cao. do vậy, ngoài rượu vang Pháp, bạn có thể cân nhắc sử dụng các chai vang đến từ Ý, Chile, Mỹ… những quốc gia này cũng có những chai rượu vang ngon, với đa dạng chi phí, thích hợp với nhu cầu của người Việt.

    [​IMG]

    WeWine không chỉ đơn thuần buôn bán rượu, mà còn mong muốn góp phần đem đến những kiến thức về văn hóa, lịch sử, địa lý, cách thức lựa chọn, bảo quản và thưởng thức các dòng rượu khác nhau trên thế giới cho quý khách. Chúng tôi sẽ giúp những ai say mê khám phá về rượu hay muốn tìm hiểu về “văn hóa rượu” có thể sẻ chia thông tin cùng nhau.
    tới Hệ thống cửa hàng rượu vang WeWine, bạn sẽ được khám phá sự đa dạng về các dòng rượu, loại rượu khác nhau đến từ các quốc gia rượu vang nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình, sáng tạo còn có thể nếm thử trước khi đưa ra quyết định mua. Hệ thống cửa hàng rượu vang WeWine cam kết cung cấp những loại rượu được nhập chính hãng, mỗi chai rượu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng và luôn được bảo quản lý tưởng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này