Du lịch : Opaque Los Angeles độc đáo ẩm thực bóng đêm

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 22/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    22/6/16, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Opaque Los Angeles độc đáo ẩm thực bóng đêm.
    Được biết đến như kinh đô ánh sáng với các bộ phim điện ảnh đình đám, thành phố còn thu hút du khách tìm cách mua vé máy bay đi Los Angeles, vì họ hiếu kỳ những điều “lạ” và “độc” của nhà hàng Opaque giữa lòng thành phố thiên thần sôi động. Du khách sẽ ngỡ ngàng với cách bày trí và phục vụ của Opaque đầy bí ẩn.

    [​IMG]
    Thật vậy ngay thành phố thiên sứ hiện đại, lại có vô số điểm đến rất kỳ quái mà ta cần tìm tới để khám phá. Tọa lạc ngay địa chỉ 2020 Wilshire Bolevard, Santa Monica, California 90403, United States đó là nhà hàng Opaque. Khi tiến vào bên trong, với không gian tối tăm của Opaque làm cho bạn thấy có chút sợ sệt. Bạn không thể nhìn thấy những vật xung quanh rõ ràng. Tất cả mọi thứ sinh hoạt, phục vụ đều được diễn ra trong bóng đêm mịt mờ. Ta không có đủ ánh sáng để gọi món hay nhìn vạn vật xung quanh. Tất cả đèn trong phòng đều bị tắt và các nhân viên phục vụ được trang bị kính nhìn đêm sẽ dẫn chúng ta tới bàn ăn và phục vụ chu đáo. Việc thưởng thức bữa tiệc trong tình trạng bị "mù" tạm thời sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm vô cùng mới. Có một chút trở ngại trong việc dùng món nhưng điều đó lại làm ta cảm thấy “đã” vì ta có thể tập trung nếm hương vị tinh túy của các món ngon đem lại.

    [​IMG]
    Nếu đã lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn thành phố thiên sứ, bạn hãy chọn đặt vé máy bay đi Los Angeles cho mình nhé. Bạn sẽ biết Opaque Restaurant Los Angeles này đặc biệt như thế nào khi có menu rất phong phú và có đội ngũ nhân viên người khiếm thị phục vụ. Những bữa tối thưởng thức như thế này sẽ diễn ra trong vài giờ và nó luôn đưa việc ăn uống lên một cấp độ mới cao hơn, chính là cấp độ thưởng thức bữa tiệc trong bóng đêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này