Rao vặt : Nồi nấu phở và những ưu điểm của chúng

Thảo luận trong 'Du lịch châu lục khác' bắt đầu bởi thangktpm, 11/12/17.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0917622054
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    11/12/17, 0 Trả lời, 470 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hầu hết các sản phẩm noi nau pho 70l đều được làm từ inox không gỉ nên hạn chế bám bẩn và rất dễ lau chùi, vệ sinh. Hơn thế nữa, phần nắp và phần dưới chân nồi còn được thiết kế đơn giản, an toàn và thuận tiện nhất cho người dùng.

    Hiện nay nhu cầu dùng nồi nấu phở bằng điện vừa tiết kiệm nhiên liệu lại an toàn đang là giải pháp tối ưu
    nhất của các quán bún, quán phở hiện nay.

    Hầu hết các sản phẩm nồi làm phở dung tích 60l đều được làm từ inox không gỉ nên hạn chế bám bẩn và rất dễ lau chùi, vệ sinh. Hơn thế nữa, phần nắp và phần dưới chân nồi còn được thiết kế đơn giản, an toàn và thuận tiện nhất cho người dùng.

    Thời gian đun sôi nhanh hơn so với các loại nồi thông thường. Rất nhiều người đã đánh giá rằng sử dụng noi nau pho 30l tiết kiệm điện hơn. Với thiết kế thông minh, hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh các núm xoay nhiệt theo ý muốn. Lớp cách nhiệt bằng Polyurethane 30 mm giữ nhiệt lâu, chống thoát nhiệt ra bên ngoài nên tiết kiệm điện năng hơn.

    Thời gian đun sôi nhanh hơn so với các loại nồi thông thường. Rất nhiều người đã đánh giá rằng sử dụng noi nau pho 70l tiết kiệm điện hơn. Với thiết kế thông minh, hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh các núm xoay nhiệt theo ý muốn. Lớp cách nhiệt bằng Polyurethane 30 mm giữ nhiệt lâu, chống thoát nhiệt ra bên ngoài nên tiết kiệm điện năng hơn. Với Nồi nấu phở 60l sẽ tự ngắt khi nước sôi, nước cạn không để xảy ra tình trạng khô và cháy nổ.

    Công ty CP XNK và Đầu Tư Milan Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp công nghiệp, tủ nấu cơm, nồi làm phở,… chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành lâu dài và giá ưu đãi nhất trên thị trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này