Nơi Coca Cola bắt đầu – Atlanta

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay Online' bắt đầu bởi traoluu, 19/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/3/16, 0 Trả lời, 1,133 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Coca Cola thương hiệu nước uống nổi tiếng thế giới mà ai cũng biết. Tuy nhiên không ít người biết đến quê hương của nó, loại thức uống số 1 thế giới này được ra đời tại thành phố Atlanta của Mỹ. Chỉ cần mua vé máy bay China Airlines ngay hôm nay là bạn đã có cơ hội đặt chân đến Atlanta để khám phá bảo tàng Coca Cola nổi tiếng rồi. Bảo tàng được thành lập để kỷ niệm lịch sử và văn hóa của hãng nước ngọt nổi tiếng. Người Mỹ vẫn quen gọi loại nước này với cái tên Coke từ khi Coca Cola ra đời cho đến tận ngày nay.

    Ban đầu Coca Cola được bán như một loại thuốc uống độc quyền với giá năm xu một ly. Thời kỳ này người Mỹ cho rằng uống nước có ga là tốt cho sức khỏe, chữa khỏi nhiều bệnh. Bảo tàng Coca Cola trưng bày tất cả những hình ảnh cũng như quá trình sản xuất.

    [​IMG]

    Tham quan bảo tàng, bạn có cơ hội xem các bộ sưu tập của các kỷ vật xuyên suốt lịch sử hình thành loại thức uống này, bao gồm các quảng cáo các tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh mang tính biểu tượng của Coca Cola, ngoài ra còn các bộ phim về Coca Cola với các nhân vật nổi tiếng như gấu bắc cực Coca Cola.
    Điểm nổi bật của bảo tàng là một nhà máy đóng chai thu nhỏ để du khách được tìm hiểu các công đoạn của dây chuyền đóng chai với đầy đủ các chức năng. Quá trình đóng chai được làm chậm lại đáng kể để khách du lịch quan sát được dễ dàng hơn. Trước khi rời khỏi bảo tàng du khách sẽ được một hệ thống hệ thống robot phân phối phức tạp để gửi những chai Coca Cola lên đầu cho du khách thưởng thức.
    Coca Cola một địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến khám phá. Bạn hãy thử một lần sắm vé máy bay china airlines đến nơi đây khám phá về lịch sử của loại nước uống nổi tiếng này.
    Xem thêm: Đại lý china airlines
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này