Những ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện là gì?

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay Online' bắt đầu bởi traubavang789, 1/3/22.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0345678965
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/3/22, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. traubavang789

    traubavang789 Active Member

    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện là gì? Tại sao bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ này? Có 4 lý do chính sau đây:

    Tiết kiệm nguồn lực đầu tư
    Muốn đầu tư bộ màn hình đèn LED, bạn phải bỏ ra một khoản chi khá lớn. Hơn nữa, các sự kiện không được tổ chức thường xuyên hoặc chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, việc mua màn hình đèn LED là lãng phí.

    Bên cạnh đó, không phải lúc nào các sự kiện của bạn tổ chức cũng có quy mô giống nhau. Đầu tư từng loại màn hình với kích thước, tính năng phù hợp với từng sân khấu thực sự là gánh nặng kinh tế lớn. Rất ít doanh nghiệp có thể thực hiện điều này.

    Ngoài ra, bạn cũng cần phải mất một khoản ngân sách để thuê nhân viên lắp đặt, vận hành máy mỗi khi tổ chức sự kiện. Chưa kể máy móc cần được cất giữ, bảo dưỡng thường xuyên để tránh hư hỏng. Nếu không được giữ gìn tốt, màn hình LED sẽ bị hư hỏng. Khi đó, bạn phải đem máy đi sửa chữa. Và tất nhiên, những vấn đề này cũng khiến bạn tốn một khoản chi kha khá đấy!

    Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Bạn có thể tiết kiệm được những chi phí nêu trên, chỉ cần bỏ ra một khoản hợp lý để thuê màn hình.

    Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media cho thuê màn hình LED sự kiện với mức giá cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Màn hình LED của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media tại sự kiện cuối năm

    Màn hình LED của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media tại sự kiện cuối năm

    Phù hợp với nhiều loại hình sự kiện
    Mỗi loại hình sự kiện sẽ có hình thức, quy mô khác nhau. Thuê màn hình LED sân khấu từ các đơn vị cho thuê giúp bạn chọn được loại màn hình LED phù hợp với quy mô của sự kiện.

    Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media cho thuê màn hình LED sự kiện có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Từ màn hình LED trong nhà đến màn hình LED ngoài trời, Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media đều có thể cung cấp cho bạn.

    Lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp
    Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dựng sân khấu phù hợp với thị hiếu của khán giả. Màn hình LED được lắp đặt và di dời nhanh chóng bởi các chuyên viên có chuyên môn. Bạn sẽ không cần bận tâm về vấn đề này.

    Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media cam kết thời gian lắp đặt, tháo dỡ đúng cam kết, dù là trong đợt cao điểm.

    Thu hút khán giả tốt hơn
    Dựng sân khấu bằng tấm banner đơn điệu, màn hình máy chiếu mờ nhạt đã quá cũ. Điều này dễ gây nhàm chán và mất hứng thú cho khán giả. Ngày nay, màn hình LED trở thành công cụ đắc lực cho các sự kiện cao cấp. Bởi vì, màn hình LED có khả năng thể hiện hình ảnh sinh động, hấp dẫn hơn. Khi xem màn hình LED, khán giả có thể cảm nhận được nội dung, thông điệp của bạn tốt hơn.
    cho thuê màn hình led sự kiện


    Giá thuê màn hình LED sự kiện phụ thuộc vào những yếu tố nào?
    Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê màn hình LED sân khấu. Trong đó, có 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến việc báo giá cho thuê.

    Loại màn hình LED
    Thông thường, màn hình LED được chia làm hai loại, đó là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Giá cho thuê cũng thường được tính dựa trên hai loại này. Ngoài ra, các yếu tố như độ phân giải, kiểu màn hình thẳng, màn hình cong,… cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá cho thuê của màn hình LED.

    Kích thước của màn hình LED
    Kích thước của màn hình LED sẽ được tính theo mét vuông. Tùy vào kích thước, màn hình LED sẽ có công suất hoạt động và chi phí lắp đặt khác nhau. Thế nên, màn hình LED càng lớn thì phí cho thuê sẽ càng cao.

    Chi phí vận chuyển màn hình LED đến địa điểm diễn ra sự kiện
    Nếu địa điểm tổ chức sự kiện của bạn gần và dễ di chuyển với bên dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện, chi phí vận chuyển sẽ rẻ. Đối với các địa điểm như vùng ngoại ô thành phố, các tỉnh lẻ,…, vấn đề vận chuyển sẽ khó hơn, chi phí cũng sẽ cao hơn.

    Ngoài ra, một vài yếu tố khác như yêu cầu đặc biệt về màn hình LED, thời gian thuê dịch vụ,… cũng có ảnh hưởng đến mức giá cho thuê màn hình LED sự kiện.
    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê màn hình LED sự kiện
    Giá thuê màn hình LED ngoài trời sẽ khác giá thuê màn hình LED trong nhà. Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media trang bị hệ thống thiết bị sự kiện số lượng lớn, chất lượng cao. Mức giá cho thuê màn hình LED sự kiện của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media chỉ từ 750.000đ/m2.

    Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ vào số tổng đài của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media. Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media cam kết mức giá đưa ra sẽ tiết kiệm nhất cho bạn. Dù là giá thuê màn hình LED ngoài trời hay trong nhà đều đảm bảo cạnh tranh nhất.

    https://anmedia.vn/sv-thiet-bi-su-kien/cho-thue-man-hinh-led/


    Dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện
    Màn hình LED hội trường
    Không gian hội trường sẽ cần dịch vụ cho thuê màn hình LED trong nhà. Đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt, khán giả có thể thấy được màn hình sân khấu ở bất kỳ góc nhìn nào.

    Sử dụng màn hình LED để trình chiếu bài phát biểu

    Sử dụng màn hình LED để trình chiếu bài phát biểu

    Màn hình LED tiệc tất niên
    Tất niên là buổi tiệc cuối năm, lúc mà mọi người cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, cùng nhau phấn đấu trong năm mới. Màn hình LED kích thước lớn cho buổi tiệc này sẽ giúp không khí trở nên hoành tráng, sôi động.

    Màn hình LED hội nghị, hội thảo
    Hội nghị, hội thảo là các chương trình mang ý nghĩa quan trọng. Hội nghị, hội thảo như cuộc họp mặt để tranh luận những vấn đề chung. Để cuộc hội họp diễn ra tốt, các thông tin, hình ảnh cần được thể hiện một cách trực quan và rõ nét. Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẽ mang đến dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện tốt nhất. Bạn sẽ được cung cấp loại màn hình LED phù hợp nhất.

    Màn hình LED của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media trong một buổi hội thảo

    Màn hình LED của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media trong một buổi hội thảo

    Màn hình LED tiệc thôi nôi
    Bạn muốn thuê màn hình LED sự kiện cho bữa tiệc thôi nôi của con, cháu? Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media chuyên cho thuê màn hình LED với mức giá bình ổn, dịch vụ chuyên nghiệp.
    [​IMG].

    Quy trình dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện tại Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media
    Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media xây dựng quy trình dịch vụ cho thuê màn hình LED một cách chuyên nghiệp. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.

    Dưới đây là các bước của dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện tại Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media.

    Trước khi ký hợp đồng
    Nhận yêu cầu của khách hàng: Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẽ tổng hợp đầy đủ các yêu cầu của bạn. Bao gồm: các thông tin liên quan đến màn hình LED, địa điểm và thời gian diễn ra sự kiện, các yêu cầu khác về lắp đặt, trình chiếu,…

    Gặp mặt để trao đổi: Hai bên sẽ tổ chức một buổi gặp mặt để phân tích, làm rõ nhu cầu và chọn màn hình LED phù hợp với sự kiện.

    Thống nhất các yêu cầu và chi phí với khách hàng: Thống nhất lựa chọn màn hình LED, thời gian lắp đặt, thời gian tháo dỡ, các chi phí cho thuê màn hình LED sự kiện,…

    Lập kế hoạch sơ bộ, gửi dự toán: Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẽ gửi cho bạn bản kế hoạch sơ bộ, dự toán để bạn duyệt.

    Hoàn thiện báo giá: Sau khi kế hoạch đã được duyệt, Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẽ hoàn thiện báo giá chi tiết.

    Ký kết hợp đồng
    Sau khi đã trao đổi và thống nhất, Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẽ soạn thảo và triển khai ký kết hợp đồng giữa hai bên.

    Bạn vui lòng thanh toán chi phí đợt 1.

    Sau khi ký hợp đồng
    Tiến hành lắp đặt theo hợp đồng đã ký kết: Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media cam kết thực hiện đúng các hạng mục đã ký kết trong hợp đồng.

    Điều chỉnh phát sinh (nếu có): Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẵn sàng hỗ trợ và khắc phục sự cố trong quá trình cho thuê màn hình LED sự kiện.

    Tháo dỡ và nghiệm thu hợp đồng: Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media tháo dỡ thiết bị theo đúng thời gian đã ký kết trong hợp đồng. Đến đây, bạn sẽ thanh toán phần còn lại và các chi phí phát sinh (nếu có).
    https://anmedia.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này