Dịch vụ : Những trải nghiệm đáng nhớ ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm du lịch' bắt đầu bởi mshang, 13/3/18.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    1,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    02838206305
  5. Địa chỉ:

    1162 trường sa
  6. Thông tin:

    13/3/18, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. mshang

    mshang Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Los Angeles là một trong những thành phố du lịch đắt khách nhất mà nhiều người sẽ lựa chọn khi sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất cho một kỳ nghỉ dưỡng. Đây là vùng đất thiên đường để chúng ta được trải nghiệm thật nhiều điều hấp dẫn. Tất nhiên bạn sẽ không đủ thời gian để thăm thú hết từng nơi chốn, chơi hết các trò chơi hay thưởng thức hết các món ăn ở đây trong một sớm một chiều. Vậy thì nên làm điều gì trước nhỉ?

    Dạo qua Đại lộ danh vọng Hollywood

    Có lẽ bạn đã biết Đại lộ danh vọng Hollywood, hay còn gọi là Hollywood Walk of Fame, là con đường nổi tiếng nhất ở Los Angeles. Vậy nên khi có cơ hội du lịch ở thành phố này, đừng bỏ qua việc ghé qua khám phá nhé. Đại lộ thu hút sự chú ý của du khách bởi rất nhiều ngôi sao gắn trên mặt đường, trong mỗi ngôi sao có khắc tên một nhân vật nổi tiếng.

    [​IMG]
    Đến Los Angeles mà không ghé qua Đại lộ danh vọng thì thật đáng tiếc

    Mua sắm ở trung tâm thương mại Santa Monica Place

    Hãy tận hưởng niềm vui mua sắm thả ga tại trung tâm thương mại Santa Monica Place khi bạn đến Los Angeles. Du khách sẽ được thỏa sức lựa chọn và chiêm ngưỡng các mặt hàng thời trang đến từ những thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới. Vu vi khắp 3 tầng lầu khang trang của trung tâm, bạn sẽ bắt gặp các quầy hàng đông khách nhất như Nordstrom và Bloomingdales, Coach, CB2, All Saints & Spitalfields Juicy Couture,… Hơn nữa, hãy thưởng ngoạn không giạn thoáng đãng để thư giãn trên tầng thượng.

    Bơi lội, khám phá bãi biển Venice Beach Boardwalk

    Đây là bãi biển nổi tiếng nhất thành phố, chiêu đãi du khách một không gian xanh mát bên bờ cát trắng dài và mặt biển màu lục nhẹ nhàng gợn sóng. Bạn sẽ nhận ra một điều thú vị là môi trường ở đây rất sạch sẽ mặc dù luôn đông đúc khách tham quan, các cây xanh xung quanh thì được cắt tỉa gọn gàng. Không chỉ tắm biển, du khách còn được trải nghiệm nhiều thú vui hấp dẫn tại bãi biển Venice Beach Boardwalk như câu cá, thưởng thức hải sản, chèo thuyền, lặn ngắm đáy biển,…

    [​IMG]
    Đến Venice Beach Boardwalk không chỉ để tắm biển đâu nhé

    Thưởng thức món mì ramen nổi tiếng

    Món mì ramen đặc biệt phổ biến ở khắp Los Angeles và được người dân lẫn du khách dành cho nhiều thiện cảm. Những sợi mì dai, thơm lừng thịt tái hòa cùng nước sốt dẻo, đậm vị,... tạo nên một món ăn quyến rũ khó cưỡng. Nếu không nếm thử mì ramen thì có thể bạn đã bỏ qua một trải nghiệm đáng có trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Los Angeles của mình.

    Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ và có những trải nghiệm bất ngờ thú vị tại thành phố Los Angeles đáng yêu!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này