Hướng dẫn : Những điều nên và không nên làm khi sơn móng tay

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn' bắt đầu bởi dichvuseo, 25/6/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0945.497.555
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/6/21, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. dichvuseo

    dichvuseo Active Member

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những điều nên và không nên làm khi sơn móng tay

    Cần biết - Sơn móng cũng cần thực hiện đúng cách để đảm bảo móng tay khỏe và đẹp. Sau đây là những điều nên và không nên bạn cần biết khi làm đẹp móng tay tại nhà.


    [​IMG]


    Không nên để lọ sơn móng đổ ngã

    Khi lọ sơn móng đổ ngã sẽ làm sơn bên trong bám quanh cổ lọ và bạn không thể mở nắp. Không chỉ vậy, nó còn khiến sơn khó lên màu khi sơn cho móng và mất đi độ mịn. Hãy luôn đảm bảo lọ sơn móng để ngay ngắn.

    Hãy để lọ sơn móng vào những vị trí cố định để đảm bảo chúng luôn đứng thẳng. Việc này không chỉ giúp sơn lên màu nhanh mà còn kéo dài tuổi thọ của lọ sơn móng.

    Không nên pha loãng sơn móng tay

    Tuyệt đối không nên sử dụng nước tẩy móng tay để pha loãng lọ sơn bị đông cứng của bạn. Có thể bạn sẽ thấy cách này vẫn có công dụng tức thì khá ổn. Tuy nhiên, về lâu dài, loại nước chứa acetone này cũng là nguyên nhân hàng đầu phá hủy thành phần và khiến nước sơn bị phai màu.

    Nên dùng nước pha loãng chuyên dụng. Nếu muốn pha loãng sơn móng tay, bạn chỉ nên dùng loại chuyên dụng. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều, bạn chỉ cần 2-3 giọt cho một lọ sơn móng là đủ.

    >>>Xem thêm: máy hơ gel sun 5 plus


    Không để lọ sơn móng trong phòng tắm

    Nhiệt độ và độ ẩm của phòng tắm thay đổi liên tục, vì vậy mà chúng sẽ làm hỏng lọ sơn móng của bạn.

    Nên cất giữ lọ sơn móng ở nơi tối, mát mẻ và nhiệt độ không thay đổi. Khi nhiệt độ thay đổi liên tục sẽ khiến độ đặc, sánh của lọ sơn móng thay đổi. Vì vậy mà lớp sơn có thể sẽ quá đặc hoặc quá lỏng khiến sơn không dính và không đều màu.

    Không nên sử dụng kem dưỡng hay rửa tay ngay trước khi sơn móng

    Móng tay của chúng ta xốp, vì vậy mà rửa tay hay bôi kem dưỡng da làm tăng độ ẩm của móng, gây ra tình trạng sơn móng bị vỡ và tạo thành bong bóng khi đánh sơn lên móng.

    Để sơn móng tay đẹp, bạn cần mài nhẵn móng. Vì vậy, trước khi đánh móng tay, bạn nên dùng một miếng bông đã thấm dung dịch tẩy móng để làm khô móng. Điều này sẽ làm móng khô và tạo bề mặt nhẵn giúp sơn móng tay dễ hơn và đẹp hơn.


    Nhiều người nghĩ sơn lót bị thừa, nhưng thực tế lớp sơn lót luôn quan trọng. Nó sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết, giúp dưỡng ẩm và bổ trợ cho lớp sơn mới được mịn màng hơn. Vì vậy mà bạn không nên bỏ qua lớp sơn kì diệu này.

    Nguồn: kemnail.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này