Những điều không thể bỏ lỡ nếu đã mua vé đi Melbourne

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 6/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/12/15, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Melbourne được cả thế giới biết đến như một trọng tâm nghệ thuật, văn hóa và ẩm thực tốt nhất của Úc. Với tấm vé máy bay đi Melbourne khách du lịch sẽ có dịp đặt chân đến khám phá những địa điểm tuyệt đỉnh và nhiều điều hấp dẫn đủ để mang đến cho mọi người một chuyến đi ấn tượng.
    >>Bên cạnh lộ trình du hí lý thú trên, bạn sẽ được xem xét
    mua ve may bay di melbourne gia re để tham gia một chuyến ngao du siêu dành dụm khác

    chặng bay đến Melbourne được {hãng hàng không} Vietnam Airlines khai quật với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các chuyến bay từ Hà Nội đi Melbourne sẽ có thời gian quá cảnh tại TP. Hồ Chí Minh với tần suất 4 chuyến/ngày để du khách tiện việc lựa chọn và sắp xếp lịch trình phù hợp. Từ TP. Hồ Chí Minh hàng ngày sẽ có một chuyến bay thẳng đến Melbourne. Dưới đây là bảng giá và thời gian các chuyến bay đến Melbourne:
    Những điều chẳng thể bỏ lỡ nếu đã mua vé máy bay đi Melbourne
    nghệ thuật, các điểm tham quan, kiến trúc và nhiều hơn nữa, đến với Melbourne ắt hẳn du khách không thể bỏ lỡ những địa điểm hàng đầu dưới đây.
    [​IMG]
    Dù bạn si mê khai phá văn hóa nghệ thuật' hay muốn nhìn ngắm những công trình cấu trúc hoặc muốn tìm một nơi để thỏa nguyện si mê sắm sửa và cảm thụ ẩm thực, Melbourne luôn có khả năng cung cấp mọi nhu cầu' của bạn.
    Eureka Skydeck
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để khởi đầu chuyến thăm ở Melbourne thì hãy tìm đến với Eureka Skydeck. Tòa nhà cao nhất ở Nam Bán Cầu sẽ mang lại cho bạn tầm nhìn toàn cảnh của đô thị Melbourne và những danh thắng ở xa hơn nữa.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định ngao du siêu để dành với
    mua ve may bay di new zealand gia re được bán với nhiều biệt đãi lý thú tại VINAJET

    Edge là một hộp kính của tòa nhà này được thiết kế để du khách sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thành phố ngay dưới chân mình. Vùng đất quan sát nguyên vẹn bằng kính này khiến đáng kểso khách du lịch mua vé máy bay đi Melbourne khi đến đây cảm nhận sợ hãi. Cùng với đó khi khống chế được nỗi nề hà, bạn có khả năng ngắm nhìn khung cảnh hết sức ngoạn mục từ những tòa nhà tí hon san sát' nhau ở ngay dưới chân mình. Đây thật tâm là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho hành khách.
    Khu đền tưởng niệm
    Khu đền được xây dựng nhằm tôn vinh và tưởng vọng các chiến binh đã hy sinh trong các trận chiến tranh trong lịch sử', đây đồng thời cũng là một giai đoạn đầu lý tưởng cho những cuộc phiêu du của bạn ở Melbourne.
    Khu đền nằm trên một ngọn đồi nên cung ứng cho du khách tầm nhìn tuyệt hảo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoàn cảnh được an bài theo phong cách Paris tại Melbourne. Từ đây bạn cũng có khả năng nhìn ngắm những điểm đến lừng danh khác của Melbourne như: Vườn bách thảo và tòa nhà Chính phủ.
    Trải nghiệm Đại lộ Great Ocean
    Thường được tán tụng như là đại lộ tuyệt đỉnh nhất ở Úc và là một trong những tốt nhất trên thế giới, chuyến đi tới Melbourne sẽ không trọn vẹn nếu bạn không dạo chơi trên đại lộ tuyệt đẹp này.
    [​IMG]
    trải dài 243km dọc theo bờ biển bang Victoria, sự đa dạng của cảnh sắc dọc theo đại lộ luôn khiến cho du khách mua Vé máy bay đi Úc bỡ ngỡ và yêu thích. Đặc biệt đây cũng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Melbourne.
    Bạn có thể thuê xe tự lái hoặc tham gia một tour du lịch có chỉ dẫn để khai phá đại lộ nổi trội này. Bất cứ bạn chọn hiện trạng khám phá nào, bạn chắc chắn sẽ muốn trì trệ và ghi lại những phút giây ấn tượng tại bãi đá 12 vị Tông đồ mang tính biểu tượng.
    >>Không những mang đến hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai khẩn
    mua ve may bay di perth gia re với các kế hoạch giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    Du lịch đến đảo Phillip
    Một trong những địa điểm thiên nhiên phổ thông nhất nằm trong một khoảng cách hợp tình ngoài trời Melbourne đó quan trọng là đảo Phillip. Hòn đảo lẫy lừng với những chú chim cánh cụt đất liền bé nhỏ. Bạn sẽ có khả năng xem hàng ngàn chú chim cánh cụt nhỏ nhắn thực hành các cuộc hành binh của chúng trên bãi tắm. Quần đảo cũng là nơi có số lượng chim cánh cụt lục địa lớn nhất trên quốc tế.
    thừa thãi việc khác để làm trên đảo Phillip như việc đến thăm trọng tâm bảo tàng Koala gần đó. Ở đây bạn sẽ nhìn thấy hàng chục chú Koala dễ mến đang được chăm lo. Bạn sẽ có thêm nhiều học thức cũng như hiểu hơn về loài sinh biển ngộ nghĩnh này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này